Hot girl Ngọc Huyền: 'Quá nhập tâm đóng Gara Hạnh phúc, trở về đời sống thực tôi vẫn bị ám ảnh’

Theo cựu hot girl trường Sư phạm Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, vai Vân trong Gara Hạnh Phúc vừa là thử thách vừa là cơ hội đối với cô.

Gara Hạnh phúc hiện đang là tác phẩm truyền hình nhận được sự quan tâm nhiều nhất thời điểm hiện tại. Ngoài nữ chính Sơn Ca (Quỳnh Kool), vai nữ phụ tên Vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Người thủ vai Vân chính là hot girl trường Sư phạm Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền
Ngọc Huyền
Diễn viên Ngọc Huyền

Trong phim Vân là em gái của Khải. Cô gái có quá khứ đặc biệt, bị chấn thương tâm lý từ năm 18 tuổi do phải đối mặt với vô vàn sóng gió trong gia đình. Việc mẹ đột nhiên qua đời, anh trai lại đi tù dẫn đến việc cô bị trầm cảm.

Đặc biệt, trong phim đã tiết lộ chi tiết Vân nằm trần trụi trên ghế còn Khải lại bắt được một gã đàn ông lạ mặt ở trong nhà. Điều này khiến khán giả đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng đã bị xâm hại. Do đó, dù đã trưởng thành nhưng Vân vẫn rất nhút nhát do chứng ám ảnh, sợ đàn ông và dễ hoảng loạn.

Ngọc Huyền
Ngọc Huyền vào vai Vân - cô gái mang tâm lý bất ổn trong Gara Hạnh phúc

Ngọc Huyền vốn quen thuộc với khán giả khi vào những vai diễn cá tính, nhí nhảnh, điệu đà, bánh bèo... Thế nên lần này khi đảm nhận vai nữ có tính cách đặc biệt, nhút nhát, hướng nội thì Ngọc Huyền đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Theo dõi những tập phim đã công chiếu có thể thấy cựu sinh viên Sư phạm đã thể hiện khá tròn vai, lột tả được tâm lý bất ổn của nhân vật Vân. Những phân cảnh sợ hãi, ngây ngốc hay những cảnh khóc cực thương tâm của Vân đã chạm đến trái tim của người xem.

Là "tay ngang" trong nghề diễn xuất, Ngọc Huyền cho biết, vai Vân là thách thức nhưng cũng là cơ hội của mình.

"Lúc đầu mình không nghĩ được nhận vai diễn này. Trước ngày casting, đạo diễn Bùi Quang Việt có nói với mình muốn tìm 1 người diễn vai này hay nhưng khó. Thế là mình mạnh dạn đề nghị xin cơ hội. Tuy chưa diễn vai như thế này bao giờ nhưng mình muốn học hỏi thêm để có trải nghiệm, kinh nghiệm. Cuối cùng mình đã được phân vai", Ngọc Huyền chia sẻ với Infonet.

Ngọc Huyền
Ngọc Huyền sở hữu gương mặt xinh xắn, thơ ngây

Chia sẻ thêm về vai diễn Vân, Ngọc Huyền nói: "Vai Vân khác 100% tính cách của mình ngoài đời. Mình là người hướng ngoại, thích những chỗ đông vui, thích giao tiếp và rất hoạt bát. Vì vậy khi nhận vai, mình phải gạt bỏ hình ảnh vui vẻ, năng lượng tích cực của bản thân để mang tới  hình ảnh một cô gái nhỏ với quá khứ đau thương, luôn nhút nhát, sợ hãi.

Mình đã dành nhiều thời gian đọc kịch bản, tài liệu, xem phim... Bên cạnh đó mình cũng dành ra các khoảng lặng để ngồi nghĩ về nhân vật. Cùng với sự giúp đỡ của đạo diễn và ekip, cuối cùng mình đã vào được vai Vân một cách trọn vẹn.

Tuy nhiên đến hiện tại mình mới hài lòng khoảng 60%, mình muốn vai diễn ấn tượng hơn nữa. Tự nhận xét về bản thân khi vào vai này mình cảm thấy vẫn chưa lấy được cảm xúc nhân vật thật tốt, kĩ thuật diễn xuất chưa cao, lời thoại cũng chưa thực sự chỉn chu...

Mình sẽ cố gắng 200% kinh nghiệm và năng lực để khán giả thấy được một cô gái tên Vân nhút nhát, nhưng bên trong nhân hậu và trái tim ngập tràn tình yêu thương".

Ngọc Huyền
 
Ngọc Huyền
 

Khi đóng phim Gara Hạnh phúc, Ngọc Huyền nhập tâm đến nỗi nhiều khi trở về đời sống thực nhưng cô vẫn chưa thoát vai.

Nữ diễn viên trẻ cho biết, lúc đầu khi được đạo diễn nhắc nhở "cẩn thận vai diễn ảnh hưởng đến đời thực nhé", cô đã cảm thấy rất buồn cười. Thế nhưng khi đồng hành cùng bộ phim, Huyền cảm thấy bản thân hay nghĩ về nhân vật nhiều hơn, thường buồn vu vơ, nhạy cảm, dễ khóc dễ buồn, và sợ đến những nơi đông người, ngại giao tiếp... Hot girl trường Sư phạm chưa từng nghĩ vai diễn có thể ảnh hưởng đến cô nhiều như vậy.

Tuy vậy Ngọc Huyền cảm thấy rất yêu thích và có nhiều sự đồng cảm với nhân vật này. Cô mong Vân sẽ trở thành một người mạnh mẽ, dũng cảm tiến về phía trước.

Ngọc Huyền
{keywords}

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997, cô tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Bước vào nghiệp diễn, Ngọc Huyền đã góp mặt với những vai diễn để lại dấu ấn trong những bộ phim đình đám của VFC như Jun trong Những ngày không quên, Mai trong Mặt nạ gương và gần nhất là Khanh - cô học sinh ngây thơ trong Lối nhỏ vào đời.

Hoàng Long 'vựa muối' trong Gara hạnh phúc: Vợ bảo 'nhìn như thằng điên'

Hoàng Long 'vựa muối' trong Gara hạnh phúc: Vợ bảo 'nhìn như thằng điên'

Nam diễn viên tâm sự, anh không chạnh lòng mà thấy rất vui vì được đảm nhận vai phụ của phụ trong “Gara hạnh phúc”. Trong khi vợ Hoàng Long bình luận khá 'gắt': “nhìn cái mặt ghét thế”, “nhìn như thằng điên”...

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !