Home Credit và Harvard Business School hợp tác chương trình “Field Global Immersion”

Mùa hè là khoảng thời gian bạn nhỏ nào cũng mong đợi khi được tạm “giải phóng” tâm trí khỏi sách vở và những áp lực học tập, tuy nhiên lại là một bài toán khó với các bậc phụ huynh khi phải bắt đầu tìm kiếm hoạt động bổ ích cho con trong suốt dịp hè.

Home Credit cũng thuộc một trong 157 doanh nghiệp đối tác của Harvard Business School tại 13 quốc gia trên toàn thế giới. Đã có hơn 920 sinh viên Harvard tham gia vào các dự án thực tiễn tại các doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu. Tại Việt Nam, Home Credit là đối tác duy nhất của trường trong lĩnh vực tài chính cá nhân.

Sinh viên trường kinh doanh Harvard có buổi trải nghiệm thực tế để tìm hiểu nhu cầu khách hàng của Home Credit Việt Nam.

“Chúng tôi rất vui mừng khi tạo điều kiện tham gia vào những dự án thực tế cho các bạn sinh viên Harvard Business School”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết. “Chúng tôi tự tin khẳng định đây là những thông tin vô cùng quan trọng mà các bạn sinh viên chỉ có thể thu nhận qua quá trình trải nghiệm công việc thực tiễn.” Là môi trường làm việc lý tưởng của hơn 9,000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành, Home Credit luôn tạo điều kiện cho các nhân viên, đặc biệt là các bạn trẻ tham gia trực tiếp vào những dự án của công ty, tạo cơ hội học hỏi, đào tạo nhân viên phạm vi trong nước và cả nước ngoài.

Sinh viên trường kinh doanh Harvard có buổi trải nghiệm thực tế để tìm hiểu nhu cầu khách hàng của Home Credit Việt Nam.

Ban lãnh đạo Home Credit Việt Nam đã dành thời gian trao đổi với các sinh viên MBA vài tháng trước chuyến thăm và làm việc chính thức của nhóm tại Việt Nam. Từ những ý tưởng ban đầu, các sinh viên sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp thích hợp cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp sau thời gian tìm hiểu.

Đại diện Home Credit Việt Nam trao chứng nhận cho các sinh viên trường kinh doanh Harvard.

FIELD Global Immersion là một khóa học đặc biệt nhằm củng cố và phát triển năng lực của sinh viên với quy mô toàn cầu. Cụ thể là khả năng quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả trong mọi môi trường kinh doanh và văn hóa. Để trở thành đối tác của Harvard, các doanh nghiệp phải có sự đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực trẻ, đặc biệt sẵn sang khuyến khích, thử thách họ bước ra khỏi vùng an toàn và cọ xát với những dự án, môi trường làm việc thực tế.

Sinh viên trường kinh doanh Harvard có buổi trải nghiệm thực tế để tìm hiểu nhu cầu khách hàng của Home Credit Việt Nam.

Giáo sư Juan Alcacer, trưởng dự án FIELD cho biết: “Thay mặt các sinh viên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Home Credit cũng như các đối tác toàn cầu của FIELD đã nhiệt tình hỗ trợ dự án. Tôi mong rằng không chỉ các sinh viên mà bản thân doanh nghiệp cũng đã tìm thấy những thông tin vô cùng hữu ích từ dự án này”.

 Về Home Credit Việt Nam:

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 08 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.

Hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 10 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, công ty cũng cho vay các khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

Về Tập đoàn Home Credit:

Home Credit B.V. (“HCBV” hay “Tập đoàn”) là tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế hoạt động tại 10 quốc gia. Thành lập năm 1997 tại Cộng hòa Czech, HCBV cung cấp và phổ biến giải pháp tài chính toàn diện đến các đối tượng chưa từng có dịp tiếp cận với ngân hàng, mang đến trải nghiệm vay tích cực và an toàn ngay trong lần đầu tiên đối với nhiều khách hàng.

Với tâm huyết nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng các nhu cầu tài chính của người dân, HCBV hiện dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng ở một số quốc gia. Sự thấu hiểu thị trường cùng kinh nghiệm hoạt động tại nhiều quốc gia khác nhau là một ưu thế vượt trội của HCBV. Hơn 132.400 nhân viên HCBV đang phục vụ khoảng 111,2 triệu khách hàng toàn cầu thông qua mạng lưới 434.232 điểm giới thiệu dịch vụ, văn phòng cho vay, chi nhánh và các bưu cục.

Minh An
Từ khóa: Home Credit Harvard Business School “Field Global Immersion”

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.