Hoa hồng đẹp, lạ mới xuất hiện tại Việt Nam đắt khách dịp 8/3

Tại TP.HCM, lần đầu tiên xuất hiện loại hoa hồng phủ chocolate đính đá pha lê rất đẹp mắt, phục vụ cho thị trường hoa và quà tặng dịp 8/3 năm nay.

Cận ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, các shop hoa tại TP.HCM đã tất bật chuẩn bị nguồn hàng trước.

Dự báo nhu cầu người mua tăng cao hơn so với năm ngoái, ít nhất là tăng 50% so với năm trước.

Chị Thảo, chủ shop hoa Thảo Flower trên đường Hai Bà Trưng, quận 3 lý giải: Do năm nay dịp Valentine rơi vào cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất nên đa số khách hàng sẽ dồn mua hoa đến dịp 8/3. 

Theo chị Thảo, giá hoa tươi từ các nhà vườn ở TP. Đà Lạt hiện chỉ tăng nhẹ, trong đó hoa hồng tăng cao nhất cũng chỉ gấp đôi so với ngày thường, dao động từ 2.500 – 4.000 đồng/bông. Chủ shop hoa Thảo Flower cho rằng sở dĩ giá hoa trong nước tăng nhẹ là bởi thời tiết thuận lợi, nhà vườn cung ứng hoa nhiều nên không xảy ra tình trạng khan hàng.

Các loại hoa hồng phủ chocolate được các cửa hàng nhập về khá nhiều.

Trong khi đó, các cửa hàng bán hoa nhập khẩu đã lên kế hoạch nhập hoa từ trước Tết để trước dịp 8/3 từ 3 – 5 ngày có hoa cho khách đặt trước. Có cửa hàng nhập đến 12.000 bông các loại.

Theo khảo sát của PV Infonet, giá hoa  đặt trước cũng tăng hơn so với mọi năm. Đa số khách có tiền đặt mua loại 2-6 triệu đồng/bó. Ngoài ra, một số cửa hàng hoa cao cấp ở quận 1 cũng cung cấp khá nhiều bó hoa hoặc bình hoa có giá trị cao từ 10-20 triệu đồng/bó hoặc bình.

Hoa hồng 3 màu có giá bán 150.000 đồng/bông.

Chủ chuỗi cửa hàng Flower box chia sẻ, thị trường hoa nhập dịp 8/3 năm nay ghi nhận sự lên ngôi của các loại hoa hồng phủ chocolate, bên cạnh đó còn có các loại hoa hồng nhiều màu như hồng xanh, hồng 3 màu, hồng rainbow.

Bình hoa gồm 100 hoa hồng rainbow và hoa đồng nội, giá bán 20 triệu đồng.

Theo chủ chuỗi cửa hàng này, năm nay lần đầu tiên thị trường có loại hoa hồng Pink diamond, là loại hoa được phủ lớp chocolate màu hồng, cánh hoa còn được phủ thêm lớp nhũ lấp lánh, chính giữa hoa có đính 1 hạt đá pha lê rất sáng. Đây là sản phẩm mới nhất của Hà Lan.

Hoa hồngPink diamond lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường TP.HCM.

Hoa hồng phủ chocolate nhũ vàng

Hoa hồng phủ chocolate nhiều màu cũng thu hút nhiều khách đặt hàng, giá bán các loại hoa này từ 200.000 - 250.000 đồng/bông.

Phương Anh Linh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.