Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí

Chương trình Tri ân khách hàng do EVN Hà Nội đang triển khai bằng những hoạt động thiết thực như sửa chữa, cải tạo, thay thế hệ thống điện, bóng đèn cho hộ nghèo, gia đình chính sách là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn lớn.

Trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đống Đa đã phối hợp với UBND quận Đống Đa chọn ra 70 hộ gia đình thuộc diện nghèo để thay thế đường dây điện sau công tơ, bóng đèn tiết kiệm điện.

Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí - ảnh 1

EVN Hà Nội đang triển khai tháng Tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động thiết thực nhưsửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 2.000 hộ nghèo

Chúng tôi tới nhà ông Vũ Xuân Cát, 69 tuổi (trú tại số 7, ngõ 169A Tây Sơn, Đống Đa)- là một trong những hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của quận Đống Đa.

Trong căn nhà chật chội, ẩm mốc, ông Cát chia sẻ ông là cựu chiến binh, từng tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ. Vợ chồng ông có 3 người con trai nhưng người con trai út sinh năm 1983 bị mắc bệnh tâm phải nằm một chỗ đã 7 năm nay. Mọi sinh hoạt cá nhân đều do hai ông bà thay nhau phục vụ.

Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí - ảnh 2

Công nhân điện lực thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo, gia đình chính sách

“Mùa đông còn đỡ, mùa hè bệnh của nó lại nặng hơn. Lúc cháu lên cơn là la hét, chửi bới. Chúng tôi đã đưa cháu đi trại tâm thần hai lần nhưng bệnh tình vẫn không đỡ hơn”, ông Cát chia sẻ. 

Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí - ảnh 3

Gia đình ông Vũ Xuân Cát (ngõ 169A Tây Sơn, Đống Đa) là một trong số 70 hộ được Công ty Điện lực Đống Đa thay thế bóng đèn tiết kiệm điện, đường dân điện mới.

Nhìn hệ thống điện gia đình được thay thế mới, ông Cát không giấu được niềm vui và cảm kích: “Đường dây điện chắp vá và cũng đã lâu năm nên mỗi khi đến mùa mưa gió là chúng tôi rất lo sợ. Nay đường điện đã được thay mới, chúng tôi rất phấn khởi và yên tâm. Cảm ơn Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, các anh ở Công ty Điện lực Đống Đa đã quan tâm đến gia đình chúng tôi, đến ngõ 169 này và các gia đình nghèo khổ”.

Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí - ảnh 4

Ông Cát cảm kích, xúc động trước sự quan tâm của ngành điện Thủ đô.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Đống Đa cho biết, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực Hà Nội, công ty Điện lực Đống Đa có triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng như tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, thay thế 300 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện, sửa chữa, thay thế điện sinh hoạt cho 70 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn quận, tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó. 

Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí - ảnh 5

Trong tháng Tri ân khách hàng,EVN Hà Nội sẽ thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện cho người dân Thủ đô.

Theo ông, đây là hoạt động thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng sử dụng điện. Hiện nay công ty đã thực hiện triển khai thay đường dây điện, bóng đèn cho 60/70 hộ nghèo, gia đình chính sách. Chi phí cho mỗi hộ khoảng 1,8 triệu đồng.

Được biết, trong tháng Tri ân khách hàng năm 2016, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội sẽ thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện cho người dân thủ đô.

Đơn vị cũng sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. 

Ngoài ra, EVN Hà Nội còn lắp đặt đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố.


Hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội được thay bóng đèn, cải tạo hệ thống điện miễn phí - ảnh 6

Các thợ điện đang tiến hành thay thế đường dân điện mới sau công tơ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Theo đại diện EVN Hà Nội, Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nó không chỉ thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng của mình mà còn là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng. EVN Hà Nội gửi tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

Diệu Thuỳ

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.