‘Thương Lan Quyết’ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ nổi đình nổi đám nhờ 3 điểm cộng

Vừa lên sóng 6 tập đầu vào ngày 7/8, bộ phim Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính đã nhận về bão lời khen, đặc biệt nữ chính được khen về diễn xuất.

Thương Lan Quyết
 ‘Thương Lan Quyết’ vừa phát sóng đã trở thành tâm điểm phim cổ trang.

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim Thương Lan Quyết là câu chuyện xoay quanh nhân vật thần nữ của Phách Tâm Tộc bị Ma Tôn - Đông Phương Thanh Thương diệt tộc.

Vạn năm sau, nàng trọng sinh thành tiên nữ cấp thấp trên Thiên Giới - Hoa Lan Nhỏ (do Ngu Thư Hân thủ vai), trong lúc vô tình lại đụng mặt kẻ thù của mình là Đông Phương Thanh Thương (do Vương Hạc Đệ thủ vai) đang bị nhốt trong Hạo Thiên Tháp.

Muốn đạt được tự do, hắn phải lấy hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ để giải phong ấn trên người. Trong quá trình ấy, đại ma đầu vốn đã đoạn tuyệt tình ái vậy mà lại động lòng với Hoa Lan Nhỏ đáng yêu.

Phim đóng máy từ đầu tháng 6 năm nay, thu hút sự quan tâm, trông đợi của đông đảo của khán giả và người hâm mộ cặp đôi nam nữ chính.

Vậy “Thương Lan Quyết” có gì mà nổi đình nổi đám đến vậy?

1. Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ hợp vai và có phản ứng hóa học tốt

“Sự kết hợp giữa Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ thật tuyệt vời. Có thể thấy cặp nam nữ chính thật ngọt ngào” - đây là nhận xét, ấn tượng của phần đông khán giả khi xem phim.

Bản thân Ngu Thư Hân xuất thân là một nữ ca sĩ với hình tượng ngọt ngào, dễ thương. Khán giả cho rằng tính cách của Ngu Thư Hân cũng gần giống với nhân vật nữ chính Hoa Lan Nhỏ. Vì vậy nữ ca sĩ rất hợp vai.

Vai diễn của Vương Hạc Đệ cũng chạm đến trái tim khán giả khi nam diễn viên khắc họa tốt nhân vật Đông Phương Thanh Thương độc đoán, kiêu ngạo.

Hơn nữa, phản ứng hóa học của cặp nam nữ chính trong phim rất tốt. “Với hai tính cách nhân vật khác nhau nhưng từ poster đến tình tiết trong phim đều toát lên vẻ ngọt ngào!”, khán giả phải thốt lên như vậy khi nói về cảm xúc ban đầu đối với bộ phim.

Thương Lan Quyết
Ngu Thư Hân trong vai Hoa Lan Nhỏ 
Thương Lan Quyết
Vương Hạc Đệ trong vai Đông Phương Thanh Thương
Thương Lan Quyết
Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có phản ứng hóa học tốt trong Thương Lan Quyết.

2. Các tuyến nhân vật khác trong phim thể hiện rất tốt

Ngoài việc nam nữ chính hợp vai thì việc chọn vai phụ cũng vô cùng thành công. Nhất là tạo hình của Trương Lăng Hách (vai Trường Hành) trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trương Lăng Hách đã lột tả thành công một vị Thượng thần thanh cao, trong lòng luôn nặng mối lo nghĩ cho thiên hạ.

Thương Lan Quyết
Trương Lăng Hách vai Trường Hành

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Lý Nhất Đồng, Quách Hiểu Đình, Từ Hải Kiều, Lâm Bách Duệ, Hồng Tiêu, Vương Duyệt Y, Trương Thần Tiêu, Trình Tử… đều là những gương mặt sáng giá được khán giả mong đợi.

Thương Lan Quyết
Ti Mệnh Tinh Quân (Lý Nhất Đồng thủ vai) quản lý mệnh cách của vạn vật và cũng là sư phụ của Hoa Lan Nhỏ.
Thương Lan Quyết
Quách Hiểu Đình vai Xích Địa Nữ Tử.

Xích Địa Nữ Tử do Quách Hiểu Đình thủ vai là vị nữ thần Thượng cổ chứa tấm lòng cao cả. Sau trận đại chiến với Đông Thương Thanh Thương, vì muốn cứu sống đệ tử đã làm nghịch lại ý trời. Nàng bị Thiên đế trừng phạt phải trải qua luân hồi vô số kiếp, đời đời chịu sự phản bội của người yêu.

Thương Lan Quyết
Từ Hải Kiều vai Vinh Hạo

Đệ tử Vinh Hạo được quan tâm hết mực của Xích Địa Nữ Tử, là người ung dung tự tại không thích bị ràng buộc. Vinh Hạo rất lý tính đồng thời cũng trọng tình trọng nghĩa, đem lòng yêu sâu đậm Xích Địa Nữ Tử, chịu trừng phạt đời đời kiếp kiếp đều không có duyên với sư phụ, sau này rơi vào con đường luân hồi.

Thương Lan Quyết
Lâm Bách Duệ vai Thương Quyết

Phó tướng bên cạnh Ma tôn Thương Quyết luôn trung thành tuyệt đối với chủ nhân, thề chết cũng không phản bội Đông Phương Thanh Thương.

Thương Lan Quyết
Hồng Tiêu vai Kết Lê

Tiểu ma nữ xinh đẹp và lương thiện Kết Lê là người bạn của Hoa Lan Nhỏ.

Thương Lan Quyết
Vương Duyệt Y vai Đan Âm

Đan Âm (Vương Duyệt Y) là quý nữ của Thiên giới, một lòng mê luyến thượng thần Trường Hành. Vị tiên nữ dũng cảm theo đuổi tình yêu nhưng đã kịp thời rúi lui khi nhận ra Trường Hành chỉ dành tình cảm cho Hoa Lan Nhỏ.

Thương Lan Quyết
Trương Thần Tiêu vai Tốn Phong

Tốn Phong (Trương Thần Tiêu) là đệ đệ của Ma tôn, một quân vương thiếu niên luôn sống dưới hào quang của huynh trưởng. Tuy nhiên, Tốn Phong cũng có hoài bão và cá tính riêng của bản thân.

Thương Lan Quyết
Trình Tử vai Điệp Y

Điệp Y (Trình Tử) là nhân vật mỹ nhân lạnh lùng nhưng tính cách quyết đoán và can trường, trung thành và si tình.

3. Trang phục và cảnh quay rất đẹp

Trang phục trong phim được đánh giá là rất tinh tế và có giá thành không hề rẻ. Về mặt đạo cụ, hộp gỗ đàn hương, quạt tổ, tranh thêu… đều rất tinh xảo.

Cách trang điểm trong Thương Lan Quyết cũng rất thanh thoát, không khoa trương, rất phù hợp với thị hiếu của khán giả. 

Ngoài ra, bối cảnh là cổ trang nhưng được cách tân, cách bố trí bối cảnh có thể khiến khán giả vừa thấy bắt mắt vừa mang tính lịch sử.

4. Kỹ xảo tinh tế và hấp dẫn

Các hiệu ứng đặc biệt làm cho các cảnh phim có được kết cấu hài hòa. Điển hình như cảnh Hoa Lan Nhỏ và Đông Phương Thanh Thương ngắm nhìn bầu trời, để tăng thêm bầu không khí, đội ngũ kỹ xảo đã tạo thêm cá voi ca hát và nhảy múa, bao quanh bởi những đám mây và bầu trời rực hồng làm cho cảnh phim rực rỡ, toát lên vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Ngoài ra, các hiệu ứng đặc biệt của gió, mưa, sấm sét, bao gồm cả các cảnh võ thuật, cũng được đầu tư kỹ xảo tỉ mỉ, hoành tráng mà rất chân thực. 

Thương Lan Quyết
Thương Lan Quyết đang được lòng khán giả.

Hạ Thảo

Triệu Lộ Tư khoe dáng ‘cháy khét’ giữa lúc Tinh Hà Xán Lạn gây bão phim cổ trang hè 2022

Triệu Lộ Tư khoe dáng ‘cháy khét’ giữa lúc Tinh Hà Xán Lạn gây bão phim cổ trang hè 2022

Triệu Lộ Tư (nữ chính phim Tinh Hà Xán Lạn) mới đây đã đăng một bộ ảnh đi nghỉ trên tài khoản mạng xã hội của mình, ghi lại thói quen bơi lội và tập thể dục hằng ngày của cô.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !