Thế thân Triệu Lệ Dĩnh ‘lội ngược dòng’ trở thành ngôi sao, mới được giao vai quan trọng trong ‘Thương Lan Quyết’

Từng là diễn viên đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng sự làm việc chăm chỉ, nghiêm túc đã giúp Lý Nhất Đồng tỏa sáng thành ngôi sao được nhiều đạo diễn săn đón.

Mọi người đã quá quen thuộc khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh đã mang đến cho khán giả nhiều bộ phim truyền hình xuất sắc, được mọi người công nhận là "nữ hoàng rating" và nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hiện tại màn ảnh Hoa ngữ có một nữ ngôi sao đã từng là thế thân cho Triệu Lệ Dĩnh.

{keywords}
Triệu Lệ Dĩnh gặt hái nhiều thành công trên con đường diễn xuất 

Triệu Lệ Dĩnh có được như ngày hôm nay là điều không dễ dàng, cô có xuất phát điểm không cao, không có “bệ đỡ” lớn. Vậy nên thành quả ngày hôm nay của nữ diễn viên là do cô đã kiên trì bền bỉ, nỗ lực trong nhiều năm.

Tuy nhiên, góp phần tạo nên một minh tinh Triệu Lệ Dĩnh chói sáng trước màn ảnh còn có những diễn viên đóng thế. Việc sử dụng diễn viên đóng thế rất phổ biến trong giới phim ảnh. Điều này đảm bảo an toàn cho diễn viên trong những cảnh nguy hiểm hoặc tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn, như về hình thể của nhân vật, hoặc trong những phân cảnh đòi hỏi chuyên môn cao.

Triệu Lệ Dĩnh cũng có một diễn viên thế thân như vậy. Và với tài năng và sự nỗ lực của bản thân, hiện tại cô ấy đã vươn lên hàng sao trong Cbiz. Cô gái ấy là Lý Nhất Đồng

{keywords}

Lý Nhất Đồng từng là diễn viên đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh 

Bây giờ mọi người đều quen thuộc với diễn viên Lý Nhất Đồng. Cô ấy đã trở thành diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón, tài nguyên phim ảnh của cô ấy rất tốt.

{keywords}
 

Lý Nhất Đồng theo học múa từ nhỏ như một sở thích, nhưng với năng khiếu của bản thân, cô đã nghiêm túc theo môn nghệ thuật đòi hỏi kỹ năng cao này khi thi đỗ vào Học viện múa Bắc Kinh - ngôi trường dành cho những người thực sự tài năng.

Sau khi tốt nghiệp, Lý Nhất Đồng định hướng theo nghiệp múa nhưng cơ duyên đã đưa cô đến nghiệp diễn trong một lần giúp một người bạn quay cảnh phim ngắn.

Một sự tình cờ ngẫu nhiên, Lý Nhất Đồng tham gia vào buổi casting "Half Demon Allure" và được nhận vai nhỏ. Nữ diễn viên chính thức bước chân vào showbiz từ đó.

{keywords}
Lý Nhất Đồng và Triệu Lệ Dĩnh đều rất xinh đẹp 

Khởi điểm là diễn viên múa, Lý Nhất Đồng không có chuyên môn diễn xuất nên kỹ năng diễn chưa cao. Nữ diễn viên chỉ đóng những vai nhỏ hoặc thế thân cho các ngôi sao, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh. Lý Nhất Đồng không chỉ có khuôn mặt gần giống diễn viên họ Triệu, mà dáng người còn rất giống với nữ chính “Sở Kiều truyện”.

Thêm vào đó, Lý Nhất Đồng rất yêu mến Triệu Lệ Dĩnh nên cô đã đi casting thế thân cho Triệu Lệ Dĩnh. Dần dần, Lý Nhất Đồng được Vu Chính để ý vì nhân cách tốt, ngoại hình xinh đẹp và sự nỗ lực trong công việc.

Từ đó, nữ diễn viên được Vu Chính nâng đỡ và giao cho nhiều tài nguyên tốt. Khi Triệu Lệ Dĩnh tạm ngưng công việc để kết hôn và sinh con, Lý Nhất Đồng có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn.

{keywords}
Lý Nhất Đồng được Vu Chính nâng đỡ, giao cho nhiều vai diễn.

Phải từ khi thủ vai Hoàng Dung trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Lý Nhất Đồng mới vụt lên đứng vào hàng sao. Kể từ đó, cô liên tục được các đạo diễn và nhà sản xuất săn đón, hợp tác với nhiều diễn viên gạo cội và các nam diễn viên nổi tiếng như Đặng Luân, Dương Dương, Hứa Khải, Lý Hiện, La Tấn… Vì vậy mà cô được mệnh danh là “cỗ máy thu hoạch các nam thần”.

Gần đây, Lý Nhất Đồng liên tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình, thậm chí có cư dân mạng còn gọi năm 2022 là “năm của Lý Nhất Đồng”, vì phim truyền hình của cô quá nhiều, thậm chí còn đạt đến mức thống trị màn ảnh.

Các phim đã phát sóng nổi bật của nữ ngôi sao năm 2022 như Đặc chiến vinh quang, Thương Lan Quyết. Phim chưa phát sóng như Triều Ca, Mây đen gặp trăng sáng, Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn, Cuồng Tiêu.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đáng chú ý, gần đây cô được “chọn mặt gửi vàng” khi đạo diễn Y Tranh giao cho vai Ti Mệnh Tinh Quân quản lý mệnh cách của vạn vật và cũng là sư phụ của Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) trong phim Thương Lan Quyết.

Có thể nói Lý Nhất Đồng của ngày hôm nay đã thành công “lội ngược dòng”, trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời Cbiz và không ai còn nhắc đến cô với vai trò  thế thân của Triệu Lệ Dĩnh nữa.

Hạ Thảo

‘Thương Lan Quyết’ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ nổi đình nổi đám nhờ 3 điểm cộng

‘Thương Lan Quyết’ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ nổi đình nổi đám nhờ 3 điểm cộng

Vừa lên sóng 6 tập đầu vào ngày 7/8, bộ phim Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính đã nhận về bão lời khen, đặc biệt nữ chính được khen về diễn xuất.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !