Hyun Bin gây bất ngờ khi lần đầu tiên làm điều này trong sự nghiệp

Trong sự nghiệp diễn xuất, nhiều ngôi sao đã đề ra cho mình nguyên tắc và thói quen nhất định. Tuy nhiên gần đây, Huyn Bin đã phá vỡ nguyên tắc của chính mình.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin dàn diễn viên của bộ phim sắp ra mắt "Confidential Assignment 2: International" (Nhiệm vụ bí mật 2) gồm Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Daniel Henney và Im Yoona xác nhận sẽ tham gia chương trình truyền hình Entertainment The Game Caterers của PD Na Young Suk.

Được biết, đây là lần đầu tiên Hyun Bin tham gia ghi hình tại một chương trình thực tế để quảng bá phim trong suốt sự nghiệp của mình.

Hyun Bin
Bộ phim "Confidential Assignment 2" vẫn có sự góp mặt của 2 diễn viên chính như phần đầu tiên năm 2017, là Hyun Bin và Yoo Hae-jin. Câu chuyện phim xoay quanh sự hợp tác giữa hai miền Triều Tiên để truy bắt tội phạm quốc tế.

Trước đó, nam diễn viên nổi tiếng chỉ tham gia talk show hoặc giao lưu với người hâm mộ, việc làm khách mời trong một chương trình tạp kỹ là điều chưa từng có. 

Chính vì vậy, ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, người hâm mộ không khỏi háo hức và mong chờ sự xuất hiện của Hyun Bin cùng dàn diễn viên nổi tiếng.

Hyun Bin
Dàn diễn viên trong phim "Confidential Assignment 2".

Ngoài việc bày tỏ sự phấn khích khi sắp được thưởng thức bom tấn hành động đỉnh cao, khán giả còn mong chờ một hình ảnh khác của Hyun Bin chơi game show cùng bạn diễn trong đợt quảng bá này…

Ngoài ra, công chúng cũng mong rằng Son Ye Jin sẽ tham gia các hoạt động ủng hộ chồng Hyun Bin và chị em tốt - Yoona. “Nhiệm vụ bí mật 2” kể về một nhiệm vụ khác giữa thám tử Bắc Triều Tiên Rim Cheol Ryeong (do nam diễn viên Hyun Bin thủ vai) và thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (do nam diễn viên Yoo Hae Jin thủ vai).

Cùng nhau truy tìm một tổ chức tội phạm toàn cầu. Một nhân vật mới xuất hiện trong phần này là một đặc vụ FBI ở nước ngoài tên Jack (do nam diễn viên Daniel Henney thủ vai), người đã bắt tay và bắt đầu một nhiệm vụ bí mật khác giữa ba quốc gia.

Phim sẽ chính thức được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 7/9.

Hạ Thảo

Sao nữ hàng đầu Trung Quốc 'hóa' tiếp viên hàng không: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Dương Mịch quyến rũ, người ‘đẹp hết nước chấm’ gây bất ngờ

Sao nữ hàng đầu Trung Quốc 'hóa' tiếp viên hàng không: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Dương Mịch quyến rũ, người ‘đẹp hết nước chấm’ gây bất ngờ

Khi các nữ minh tinh Hoa ngữ biến hóa trong trang phục tiếp viên hàng không, hãy chiêm ngưỡng những nhan sắc cực đỉnh này xem ai xuất sắc nhất!

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !