Hot girl Blase Loan Loan réo tên 'hội anh em tốt' của Lý Dịch Phong, bất ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan 'chiến thần bóc phốt' điểm mặt

Vụ lùm xùm của Lý Dịch Phong tiếp tục đứng đầu tìm kiếm trên nhiều nền tảng mạng của Trung Quốc, cùng với đó là nhiều cái tên được đưa vào vòng nghi vấn qua tiết lộ của hot girl Blase Loan Loan.

Blase Loan Loan (Blase Wanwan) - nữ chính trong lùm xùm của Lý Dịch Phong đã đăng bài viết trên trên mạng xã hội rằng, trong nhiều giờ qua cô đã bị uy hiếp tinh thần nên rất bức xúc. Cô nói rằng ngoài Lý Dịch Phong thì còn nghệ sĩ W, họ C; ca sĩ họ H, họ Z, X; phú nhị đại họ W, họ Q cũng phạm tội như Lý Dịch Phong, những người này đều là danh gia vọng tộc trong giới.

Hot girl Blase Loan Loan
Hot girl Blase Loan Loan đang khiến scandal của Lý Dịch Phong lan rộng tới các nghệ sĩ khác.

Dựa vào danh sách follow của Blase Loan Loan, xâu chuỗi những dữ kiện liên quan và dựa trên quan hệ của Lý Dịch Phong, dân mạng đồn đoán 4 sao nam họ W, C, H, Z cô nhắc tới có thể là Vương Gia Nhĩ, Trần Vỹ Đình, Hồ Ngạn Bân và Châu Kiệt Luân hoặc Trương Nghệ Hưng.

Mặc dù bị cư dân mạng đồn đoán và những sao nam này chưa lên tiếng về vụ việc này, nhưng động thái của một số fan đã ngầm khẳng định rằng “không có lửa thì không có khói”, các sao nam này khó có thể vô tội.

Một trong những động thái đáng chú ý nhất là trạm fan Wangga0328 của Vương Gia Nhĩ tuyên bố đóng cửa giữa "tâm bão" mua dâm chung với Lý Dịch Phong.

Không những "thoát fan" mà những người hâm mộ này còn đăng bài tố nhiều lỗi của Vương Gia Nhĩ, điển hình như lúc đầu fan tin lời Vương Gia Nhĩ nói thức đêm làm nhạc với phải chạy show khắp nơi nên cơ thể mệt mỏi, phải nằm viện nên biến mất nửa tháng... nhưng có vẻ là nam nghệ sĩ đã đến Thượng Hải để ăn chơi (thời điểm đó Blase Loan Loan đăng bài Weibo nói rằng có người bạn bay từ Bắc Kinh đến Thượng Hải).

Fan lật tung Weibo thì thấy nhiều điểm tương đồng giữa Vương Gia Nhĩ và Blase Loan Loan. Từ đó họ cho rằng Vương Gia Nhĩ giả mệt để bay đến Thượng Hải “bóc bánh trả tiền”.

Tháng 11/2018, Vương Gia Nhĩ lại biến mất một tháng, sau đó thấy xuất hiện trở lại là hình chụp chung với Lee Seungri ở nhà tắm hơi. Fan cho rằng Lý Dịch Phong, Lee Seungri, Vương Gia Nhĩ, Blase Loan Loan, chơi với nhau. Sau đó vài ngày Seungri là “tú ông” lên hot search, Lý Dịch Phong cũng có tin đồn rầm rộ với Blase Loan Loan thời điểm đó…

Vương Gia Nhĩ
Vương Gia Nhĩ bị dân mạng đưa vào vòng nghi vấn. 

Đáng chú ý, lùm xùm của Lý Dịch Phong không chỉ réo tên "hội anh em tốt” của nam diễn viên, mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du cũng bất ngờ bị điểm mặt.

Theo đó, “chiến thần bóc phốt" Trương Tiểu Hàn vừa qua vụ Dương Tử và Lý Dịch Phong nên uy tín tăng vùn vụt. Mọi lời nói của blogger này được dân mạng vô cùng tin tưởng.

Vì vậy dân mạng đang đặt nghi vấn rằng vụ "chiến thần" nói trước kia về Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du có khi nào lại là sự thật.

{keywords}
 

Trước đó vào 4/2022, Trương Tiểu Hàn đã đăng 2 bức ảnh hàm chứa ẩn ý. Một ảnh được lấy trong phim hoạt hình, ảnh còn lại là phong cảnh ở Hải Nam. Bên cạnh việc chia sẻ ảnh, blogger này còn thông báo sẽ công khai chuyện hẹn hò của một cặp minh tinh.

Thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao, đa số mọi người đều nhắc tới cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Lý do là vì, hai người từng có phản ứng hóa học bùng nổ trong Định Chế Tình Yêu Cao Cấp.

Cặp đôi cũng dính phải hàng loạt nghi án "phim giả tình thật". Những cử chỉ thân mật của họ trong hậu trường càng khiến dân tình tin tưởng vào lời nói của Trương Tiểu Hàn.

Các blogger khác cũng tung tin xe của người đẹp 28 tuổi được phát hiện đậu tại khách sạn của đoàn làm phim “Vương bài” do Hoàng Cảnh Du đóng chính, khiến dân mạng cho rằng cô bí mật đến thăm nam diễn viên. Thậm chí, blogger còn đưa tin rằng, cặp đôi còn mặc đồ đôi, dùng chung vệ sĩ…

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn luôn im lặng, nên lùm xùm cũng qua đi. Giờ đây, với uy tín thăng hại của Trương Tiểu Hàn, dân mạng lại đồn đoán rằng thông tin lúc đó blogger này nói về cặp đôi “Hạnh phúc trong tầm tay” khả năng cao là sự thật.

Hạ Thảo (nguồn: sohu)

Hot girl Blase Loan Loan đẹp cỡ nào mà khiến Lý Dịch Phong book lịch ‘5 ngày 4 đêm’ và hàng loạt nam nghệ sĩ đang ‘run cầm cập’?

Hot girl Blase Loan Loan đẹp cỡ nào mà khiến Lý Dịch Phong book lịch ‘5 ngày 4 đêm’ và hàng loạt nam nghệ sĩ đang ‘run cầm cập’?

Cùng ngắm hình ảnh “đốt mắt” của Blase Loan Loan - nữ chính trong lùm xùm mua dâm của Lý Dịch Phong. Tên tuổi và những bí mật gây sốc của hot girl này đang nổi không kém scandal của nam diễn viên đình đám.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !