Giành 20 triệu đồng cho ý tưởng marketing
Marketing Challengers 2012 do Câu lạc bộ Kinh doanh của trường ĐH Quốc tế RMIT – Nam Sài Gòn tổ chức. Cuộc thi Marketing Challengers lần thứ ba được tổ chức trên quy mô mở rộng toàn quốc, thu hút hơn hơn 185 đội đến từ hơn 15 trường đại học trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội tham dự.
Nhóm SAT đến từ ĐH RMIR xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. |
Với ý tưởng đưa các sản phẩm thiết kế từ chất liệu jean thích hợp với mọi hoạt động của giới trẻ, đội chơi SAT team của ĐH RMIT đã thu hút được bạn trẻ quan tham dự. Giải nhất chung cuộc trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về đội chơi đến từ ĐH RMIT Sài Gòn.
Xem Clip hoạt động của đội thi SAT:
Thông qua các hoạt động thu hút sự chú ý của giới trẻ đến sản phẩm như tổ chức thi skating, cuộc thi ảnh online, cuộc thi thiết kế trang phục, phụ kiện từ quần jeans cũ, mặc quần jeans thi đấu bóng rổ, quà tặng móc khóa làm bằng tay từ vải jeans, tọa đàm, giao lưu với khách mời doanh nhân…
Hà Xuân