“Giải pháp” PRIME - nét đẹp tinh tế quyến rũ cho nhà nhỏ

Triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP.HCM năm nay, Prime Group - nhà sản xuất vật liệu xây dựng đã mang tới những sản phẩm thẩm mỹ và nhiều công năng.

Tại gian hàng Prime, khách tham quan sẽ được trải nghiệm chất lượng và thiết kế của các mẫu gạch ốp lát mới, đồng thời đánh giá được khả năng tạo ra một công trình khác biệt khi mỗi sản phẩm gạch Prime sản xuất đều dựa trên sự kết hợp giữa ý tưởng, kích thước sản phẩm và ứng dụng các hiệu ứng bề mặt nổi bật. Điều này cũng đánh dấu những nỗ lực của Prime trong việc duy trì các sản phẩm chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Prime Group được biết đến với các dòng sản phẩm gạch xương ceramic và xương porcelain với kích thước và bề mặt đa dạng.

Triển lãm năm nay, Prime ra mắt thêm dòng kích thước mới: 45x90 cm, 9x90 cm (thuộc dòng kích thước ốp tường khổ lớn) và dòng kích thước linh hoạt 15x15 cm cho trang trí, bổ sung các hiệu ứng bề mặt thẩm mỹ như hiệu ứng men rạn (fill effect), hiệu ứng giọt nước (aqua effect). Được biết, đây là một phần trong ý tưởng để tạo ra những sản phẩm không chỉ là một bộ sưu tập đơn thuần, mà là những sản phẩm trang trí linh hoạt cùng những giải pháp nội thất cho thiết kế đương đại. 

Ngoài ra, Prime dành riêng một khu trưng bày đặc biệt nhằm nâng cao hiểu biết về thi công ốp lát gạch. Đây là một bước để nâng cao nhận thức của chủ nhà, của thợ thi công/nhà thầu đối với một tiêu chuẩn quan trọng giúp hoàn thiện một công trình đạt chất lượng. Bên cạnh đó, Prime cũng giới thiệu những ưu điểm của dòng sản phẩm keo chít mạch mới – Prime Extra 3 Sức mạnh đặc biệt - ngay tại gian hàng.

 La Petite Maison (Ngôi nhà nhỏ) là ý tưởng xuyên suốt được giới thiệu tại sự kiện này với kỳ vọng đáp lại nhu cầu của gia chủ mong muốn một không gian sống vừa đủ nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp tinh tế quyến rũ với phần diện tích nhà khiêm tốn của mình. Sự đa dạng của dòng gạch Prime cho phép việc phối kết hài hòa giữa các màu sắc, dòng kích thước và dạng bề mặt phong phú. Thêm vào đó, ý tưởng này phá bỏ quan niệm xưa cũ rằng gạch kích thước lớn không thể sử dụng trong nhà diện tích nhỏ, trái lại chúng hoàn toàn có thể được ứng dụng một cách tuyệt vời. 

PV
Từ khóa: Prime Group Vietbuild TP.HCM xây dựng gạch ốp lát Prime

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.