Gần 2.000 người tham dự lễ công bố dự án Sunshine City Sài Gòn

Ngày 13/01/2019, Sunshine Group đã tổ chức thành công lễ Công bố dự án Sunshine City Sài Gòn, tại Trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM). Sự kiện thu hút gần 2.000 khách hàng đến đăng ký và làm thủ tục chọn mua căn hộ.

Một thực tế cho thấy, cuối năm là thời điểm vàng của hoạt động kinh doanh, khi thị trường đón dòng tiền lớn từ lượng kiều hối đổ về, từ các nguồn tích lũy và tín dụng. Bởi thế, đây cũng là thời điểm sôi động nhất của bất động sản, khi làn sóng mua bán nhộn nhịp cuối năm xuất phát từ nhu cầu thật của thị trường.

Cùng thời điểm, sự kiện Sunshine Group công bố ra mắt 500 căn hộ của dự án Sunshine City Sài Gòn, cùng với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đã thu hút trọn sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư TP. HCM.

Với gần 2.000 khách hàng tham dự và đăng ký chọn căn, nhưng chỉ có 500 khách giành được cơ hội làm thủ tục, sự kiện ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt mới. Tỷ lệ chốt căn lên đến 100% chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ cũng không thể làm dịu đi “cơn khát” cháy hàng, khiến cho khá nhiều khách hàng quan tâm vẫn còn nán lại trong sự luyến tiếc, dù sự kiện đã kết thúc.

Với gần 2.000 khách hàng tham dự, sự kiện công bố chính thức dự án Sunshine City Sài Gòn đã tạo nên “cơn khát” mới trên thị trường BĐS TP.HCM.

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư,  ông Trần Anh Quân - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group khi “công phá” thị trường TP.HCM, cũng như các lợi điểm tổng quan của dự án.

Ông Quân tin tưởng Sunshine City Sài Gòn sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị TP.HCM, bằng những giá trị hoàn toàn khác biệt từ Sunshine Group - một chủ đầu tư uy tín, đã vang danh tại thị trường phía Bắc.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, đậm sắc Xuân. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi làm xong thủ tục chọn căn đều được mời tham gia nghi thức hái lộc đầu xuân trên cây mai vàng - biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn, đánh dấu một năm mới đầy sung túc và hạnh phúc khi trở thành cư dân tại Sunshine City Sài Gòn trong tương lai.

Lễ Công bố Sunshine City Sài Gòn diễn ra trong khung cảnh đậm sắc màu âm nhạc và nghệ thuật.

Chị Nguyễn Thị Thủy, khách hàng chọn căn thành công tại buổi lễ, không giấu nổi sự hào hứng, phấn khích cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy vui vì đã chọn được một căn ưng ý nhất tại Sunshine City Sài Gòn. Tôi và ông xã đã tìm hiểu rất kỹ các căn hộ chung cư cao cấp, hạng sang trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định chọn Sunshine City Sài Gòn khi biết dự án này đã xây xong phần móng, có sổ đỏ, pháp lý minh bạch, rõ ràng...”

Anh Bùi Ngọc Hùng, một khách đầu tư ở quận 3, lại tỏ ra luyến tiếc khi không kịp làm thủ tục chọn căn: “Tôi rất ấn tượng với chủ đầu tư đến từ Hà Nội, Sunshine Group. Được biết doanh nghiệp này đã nổi tiếng ngoài Bắc với chất lượng thi công và dịch vụ các dự án, nên tôi đã dự định mua một căn hộ của Sunshine ngay khi có cơ hội. Tuy nhiên, như anh (PV) thấy đấy, tôi đã để tuột tay (cười) và sẽ phải chờ đợi chủ đầu tư ra hàng đợt sau vậy”.

Hình ảnh khách hàng hái lộc vàng may mắn trong lễ công bố Sunshine City Sài Gòn.

Theo phân tích của các chuyên gia, sự thành công của Sunshine City Sài Gòn xuất phát từ việc chủ đầu tư chọn thời điểm ra hàng cuối năm rất phù hợp với nhu cầu thị trường. Cùng với đó, uy tín của 1 doanh nghiệp 2 năm liền lọt Top các “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam” (2017, 2018), sự hấp dẫn của dự án chung cư lọt Top “Các dự án Xanh - Thông minh” dẫn đầu xu thế BĐS 2018… đã mang đến cho Sunshine City Sài Gòn những bảo chứng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, yếu tố minh bạch thông tin, chất lượng thi công và dịch vụ công trình vượt trội, tỷ lệ khách đầu tư có lãi lớn khi mua các căn hộ của Sunshine Group tại Hà Nội cũng góp phần không nhỏ kích cầu dự án tại địa bàn phương Nam.

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 7 liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm phía Nam của thành phố.

Ngoài ra, dĩ nhiên không thể không nhắc tới các lợi điểm trực tiếp của Sunshine City Sài Gòn, dự án đầu tiên tại TP.HCM áp dụng triệt để ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành; hệ thống nội thất hiện đại với các chi tiết mạ vàng tinh xảo, cùng hơn 70% quỹ đất dành các tiện ích nội khu đẳng cấp.

Liền kề Phú Mỹ Hưng, điểm cộng của dự án còn được ghi nhận nhờ vị trí đắt giá, tọa lạc tại trung tâm của Sài thành năng động. Quận 7 được xem là quận có vị trí đắc địa khi dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Quận 2, Quận 4,… và trong tương lai, đây được xem là trung tâm kinh tế, giải trí mới, kế thừa các giá trị từ Quận 1.

Tất cả những yếu tố trên đã hợp thành nguyên nhân, đủ để Sunshine City Sài Gòn trở thành dự án “ăn khách” bậc nhất TP.HCM ngay tại thời điểm này. “Xuống tiền” đầu tư cho một dự án hội tụ nhiều yếu tố vượt trội, cũng là điều không khó hiểu trong thời buổi mọi khách hàng đều là người thông thái, chỉ sẵn lòng rút hầu bao khi sản phẩm thật sự mang đến cho họ niềm tin và sự an tâm về mọi điều.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dự án Sunshine City Sài Gòn, vui lòng liên hệ.

Hotline: 1800 9696 82

Hoặc website: http://citys-algon.sunshinegroup.vn

PV
Từ khóa: sunshine city sài gòn sunshine city sai gon sunshine group tập đoàn sunshine chủ tịch sunshine group đỗ anh tuấn

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.