FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Tập đoàn FWD cho biết sẽ đẩy mạnh ứng dụng các sáng kiến AI tạo sinh thông qua Dịch vụ Azure OpenAI và các đổi mới sáng tạo khác dành cho doanh nghiệp của Microsoft. FWD kỳ vọng việc này sẽ mang lại nhiều lợi ích nhờ mạng lưới riêng, khả năng giám sát và bảo mật của nền tảng đám mây Microsoft Azure cũng như các mô hình AI hiện đại.

img 0419.jpeg
 Sự hợp tác của FWD và Microsoft sẽ góp phần giúp FWD định hình hành trình trải nghiệm bảo hiểm trong tương lai

Ông Ryan Kim - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật số của Tập đoàn FWD cho biết: “Đổi mới kỹ thuật số luôn là trọng tâm trong tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD. Hợp tác này là sự kết hợp giữa tinh thần tiên phong của FWD ở châu Á với một số thị trường bảo hiểm đang phát triển nhanh nhất thế giới, với quy mô toàn cầu và năng lực của Microsoft về công nghệ và AI. Chúng tôi tin tưởng việc ứng dụng các sáng kiến công nghệ tương lai để thiết lập nên những tiêu chuẩn và mô hình triển khai AI thực tiễn cho ngành bảo hiểm sẽ giúp chúng tôi định hình hành trình trải nghiệm bảo hiểm trong tương lai”.

Tập đoàn FWD luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải tiến các hoạt động trong lĩnh vực tiếp quản, tiếp thị, quản lý chất lượng các kênh phân phối và tư vấn tài chính, thẩm định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và chăm sóc khách hàng. FWD là một trong những doanh nghiệp sớm ứng dụng Copilot cho Microsoft 365, một trợ lý AI hỗ trợ công việc hàng ngày của nhân viên. 

Ông Bill Borden - Phó Chủ tịch tập đoàn, phụ trách Dịch vụ Tài chính Toàn cầu của Microsoft cho biết: “AI đang thúc đẩy sự chuyển đổi trong ngành dịch vụ tài chính, mở ra những cơ hội mới cho sự đổi mới và tăng trưởng kinh doanh một cách linh hoạt ở quy mô lớn. Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực AI với FWD được tăng cường hơn nữa thông qua Dịch vụ Azure OpenAI và Copilot cho Microsoft 365, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như đảm bảo các hoạt động kinh doanh một cách an toàn và có trách nhiệm”.

“Là khu vực có vai trò quan trọng trong lĩnh vực tài chính toàn cầu, châu Á - Thái Bình Dương được biết đến nhờ sự năng động và khả năng thích ứng, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và đổi mới không ngừng. Chúng tôi cam kết trao quyền cho khách hàng trong khu vực với AI tạo sinh một cách có trách nhiệm. Với những tiến bộ về ứng dụng AI trong doanh nghiệp của Microsoft, chúng tôi đang thúc đẩy hệ sinh thái dịch vụ tài chính tăng tốc đổi mới để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng”, ông Bill Borden khẳng định.

Tập đoàn FWD bắt đầu hành trình ứng dụng AI vào năm 2019 và hiện có gần 200 mô hình AI đang được ứng dụng trên toàn bộ tập đoàn, với hơn 600 trường hợp sử dụng AI được triển khai thực tế. 

Hoạt động của tập đoàn trải rộng khắp châu Á với hơn 11 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Kể từ khi được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, tập đoàn cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. 

Mỹ Chi 

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.