FWD Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Tập đoàn FWD vừa bổ nhiệm ông Anantharaman Sridharan làm Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) từ ngày 1/8/2023.
 Ông Anantharaman Sridharan - vị lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm trong ngành bảo hiểm. Ảnh: FWD

Ông Anantharaman gia nhập FWD Philippines vào năm 2015 với vai trò Phó Tổng Giám đốc Kênh Đại lý và bắt đầu giữ chức Tổng Giám đốc FWD Việt Nam vào năm 2016. Sau đó, ông tiếp tục giữ nhiều vị trí quan trọng của Tập đoàn FWD như Tổng Giám đốc FWD Indonesia và Phó Tổng Giám đốc Kênh Đại lý Tập đoàn FWD. Ông Anantharaman là lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm với hơn 20 năm dẫn dắt ở nhiều vai trò khác nhau tại nhiều thị trường trên khắp châu Á. 

“Ông Anantharaman đã điều hành FWD Việt Nam từ những ngày đầu thành lập và đã đặt nền móng vững chắc cho hoạt động của FWD tại Việt Nam, một trong những thị trường tiềm năng nhất châu Á. Những năm qua, FWD Việt Nam đã phát triển thành công mô hình phân phối đa kênh và là công ty bảo hiểm đứng đầu về trải nghiệm khách hàng.Tôi tin rằng ông Anantharaman sẽ tiếp tục dẫn dắt đội ngũ nhân sự tài năng và viết tiếp chương mới thành công của FWD tại Việt Nam”, ông Binayak Dutta, Tổng Giám đốc Nhóm các thị trường đang phát triển kiêm Phó Tổng Giám đốc Phụ trách các Kênh phân phối Tập Đoàn FWD cho biết.

Ông Anantharaman cho biết: “Việt Nam luôn là thị trường năng động và giàu tiềm năng tại châu Á, trong khi đó, FWD là đại diện tiêu biểu cho mô hình số hóa hàng đầu trong khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang những sản phẩm và dịch vụ đơn giản, dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số đến với nhiều người Việt Nam hơn, qua đó tiếp tục thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn FWD tiếp tục gia tăng đầu tư và nâng vốn điều lệ của FWD Việt Nam lên 19.102 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam.

 Tập đoàn FWD tiếp tục gia tăng đầu tư và nâng vốn điều lệ của FWD Việt Nam lên hơn 19 nghìn tỷ đồng

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tập đoàn FWD đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động trong năm 2023. 

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Đỗ An

Tận dụng ưu đãi khi chi tiêu thẻ tín dụng VPBank, lợi ích nhiều chiều

Từ nay đến hết 31/12, VPBank triển khai chương trình ưu đãi lên tới 40% khi chi tiêu thẻ tín dụng ở nhiều lĩnh vực: mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng có thể tìm kiếm những ưu đãi dành riêng cho mình mình tại tính năng Card Zone trên VPBank NEO.

Agribank ưu đãi doanh nghiệp vay đầu tư dự án

Mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu tư 5 ngành trọng điểm với lãi suất ưu đãi dành cho các khoản vay trung và dài hạn.

Vinamilk hợp tác hai nhà nhập khẩu, phân phối lớn đưa sữa chua vào Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc để đưa sữa chua vào thị trường tỷ dân này.

SHB tham gia chương trình Tài trợ Thương mại toàn cầu

Ngày 29/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã ký thỏa thuận tham gia chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất kích cầu tín dụng

Sau một loạt các động thái giảm lãi suất huy động, các ngân hàng đã bắt đầu tung ra nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm kích cầu tín dụng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.