Eurowindow lọt Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019

Eurowindow vừa được vinh danh trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019 và lọt Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng do Career Builder công bố.

{keywords}

Với sứ mệnh là cầu nối khách quan giữa doanh nghiệp và người đi làm, khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2019” là một trong những cuộc khảo sát thường niên uy tín do CareerBuilder Việt Nam, InsightAsia và Amco Việt Nam phối hợp thực hiện. Không chỉ vinh danh những công ty có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được quan tâm nhất trong năm vừa qua, khảo sát còn ghi nhận những ý kiến đóng góp nhằm cải thiện chất lượng của thị trường lao động - việc làm tại Việt Nam.

Bộ khảo sát được thiết kế với những câu hỏi khoa học nhằm đưa ra kết quả có độ chính xác cao, minh bạch và có tính tham khảo đáng tin cậy. Trong suốt 1 tháng diễn ra chương trình (từ 24/12/2019 đến 24/01/2020), khảo sát đã thu hút 18.588 người trả lời trên toàn quốc, bao gồm những người đi làm và các ứng viên có nhu cầu tìm việc.

Dựa trên những kết quả được phân tích và ghi nhận trên báo cáo chuyên sâu của CareerBuilder, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam. Kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả từ những bước cải tiến liên tục trong nhiều năm qua khi Eurowindow luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nhân lực xuất sắc và tạo dựng được môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.

{keywords}
Danh hiệu này đã khẳng định hiệu quả từ những bước cải tiến của Eurowindow trong việc thu hút người giỏi và “giữ chân” nhân tài.

Với gần 5.000 CBCNV, mọi hoạt động tại Eurowindow đều được định hướng dựa trên giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”. Trong đó, việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực, thế mạnh của mỗi cá nhân là một trong những chìa khóa tạo nên đội ngũ nhân sự Eurowindow chuyên nghiệp, tận tâm, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Về chế độ đãi ngộ và phúc lợi, Eurowindow đánh giá lương, thưởng dựa theo năng lực của nhân viên. Ngoài thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng thi đua, thưởng sáng kiến cải tiến, người lao động còn có thưởng tháng lương 13, thưởng kinh doanh cuối năm.

Bên cạnh đó, công ty duy trì và không ngừng đổi mới, bổ sung các hoạt động phúc lợi nổi bật như: chăm sóc sức khỏe định kỳ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình, chế độ Bảo hiểm xã hội, ốm đau, thai sản, ngày sinh nhật, ngày nghỉ phép, du lịch,…

Tại Eurowindow, hoạt động văn hóa được coi là “chất keo” gắn kết các thành viên trong tập thể. Bản sắc văn hóa riêng của Eurowindow được tạo nên thông qua các hoạt động teambuilding, chương trình tìm kiếm các tài năng, sự kiện biểu diễn nghệ thuật tri ân nhân các ngày kỷ niệm. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ thể thao như bóng đá, bóng bàn, yoga,... cũng góp phần xây dựng đời sống tinh thần phong phú và tạo tâm lý thoải mái cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng, thắt chặt tinh thần đoàn kết nội bộ.

Về hoạt động đào tạo, Eurowindow được biết đến là công ty luôn khuyến khích người lao động chủ động sáng tạo và tích cực học tập. CBNV không chỉ được đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc bởi các quản lý giàu kinh nghiệm mà còn được đào tạo nâng cao bởi các giảng viên, chuyên gia hàng đầu.

{keywords}
Eurowindow được biết đến là công ty luôn khuyến khích người lao động chủ động sáng tạo và tích cực học tập.

Eurowindow là đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm profile uPVC của hãng Kommerling (CHLB Đức) tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của hãng profile nhôm Technal (CH Pháp), Giesse (Italy), Bunka Shutter (Nhật Bản)... Thời gian qua, Eurowindow luôn tăng cường hợp tác với các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, đẩy mạnh hoạt động đào tạo và tiếp nhận chuyển giao công nghệ để đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đối với đội ngũ cán bộ nguồn, Eurowindow còn tổ chức những khóa học bổ sung kỹ năng quản lý để sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm công việc ở tầm cao hơn, mở rộng cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý. Với năng lực và sự cống hiến, người lao động có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định, gắn bó lâu dài tại một doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

Thấu hiểu vấn đề môi trường làm việc và an toàn sức khỏe nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu, Eurowindow đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để nâng cấp dây chuyền thiết bị sản xuất mới, bổ sung các thiết bị làm việc hiện đại cho bộ phận văn phòng, thi công, lắp đặt. Tham gia vào đội ngũ CBCNV Eurowindow, ngoài việc được trang bị đầy đủ đồng phục, phương tiện, thiết bị bảo hộ..., người lao động còn có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm thực tế với các công cụ hỗ trợ, phần mềm hiện đại hàng đầu trên thế giới, giúp nâng cao năng suất, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Năm 2019, Eurowindow đã triển khai thay thế hệ thống ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA – giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp tốt nhất thế giới, nhằm tối ưu hiệu quả của bộ máy quản trị và hỗ trợ CBNV trong quá trình làm việc.

Trải nghiệm ứng tuyển là “cánh cổng” đầu tiên giúp ứng viên tiếp cận với doanh nghiệp. Trong xu hướng số hóa cùng với nhu cầu về sự tiện lợi, các trang tuyển dụng trực tuyến và trang tuyển dụng của doanh nghiệp là 2 kênh chính được nhiều ứng viên lựa chọn để tìm kiếm cơ hội mới. Thấu hiểu được điều đó, Eurowindow đã xây dựng kế hoạch tuyển dụng đa dạng, chi tiết trên cả kênh trực tuyến và trực tiếp, đem tới trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng và thuận tiện cho ứng viên. 

Trong thời gian qua, thị trường tuyển dụng biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến câu chuyện "thất thoát nhân tài" trở thành vấn đề phức tạp đối với nhiều doanh nghiệp. Song, với mô hình quản trị rủi ro được thiết lập hiệu quả, Eurowindow đã có những chính sách linh hoạt để thu hút người tài và “giữ chân” nhân sự giỏi.

Bên cạnh danh hiệu Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Eurowindow đã được vinh danh qua nhiều giải thưởng nhân sự uy tín khác như: Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.