Đi tìm lời giải cho sức hấp dẫn của nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Các nhà đầu tư đang có xu hướng “rót tiền” vào nhà phố thương mại, nhờ khả năng sinh lời bền vững trong trung và dài hạn.

Ghi nhận tại thị trường Thanh Hóa, lượng giao dịch trong quý I/2020 luôn có tín hiệu “ngược dòng”. Cá biệt một số dự án còn ghi nhận mức thanh khoản tăng cao kỷ lục. Vậy đâu là cơ hội đang được các nhà đầu tư săn tìm tại thị trường này?

Thanh Hóa - thị trường tiềm năng trong bản đồ đầu tư 2020

Nếu xét về tiềm năng phát triển thì Thanh Hóa vẫn là “ngôi sao đang lên” so với các thị trường lân cận. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến điều này là: tăng trưởng kinh tế trong những năm gần đây luôn ở mức ấn tượng và nhu cầu mua nhà ở của nhóm dân số trong độ tuổi lao động vẫn không có dấu hiệu giảm tốc.

Cụ thể, năm 2019 tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh đạt 17,15%, đây là mức cao nhất từ trước tới nay. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 126.072 tỷ đồng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 108.643 tỷ đồng, thu ngân sách nhà nước ước đạt 27.359 tỷ đồng.

Theo số liệu thống kê, năm 2018, TP Thanh Hoá có dân số hơn 600.000 người. Cơ cấu dân số trong độ tuổi lao động ở mức 82,68%, thu nhập bình quân đầu người đạt 41,10 triệu đồng, tỷ lệ người trẻ có nhu cầu sở hữu nhà ở luôn ở mức cao. Cùng với các gói tín dụng cho vay mua nhà từ các tổ chức tài chính, đã tạo động lực phát triển cho thị trường bất động sản Thanh Hóa trong những năm gần đây.

Nhiều chuyên gia nhận định, với những con số ấn tượng trên, sẽ tạo đà thu hút sự đầu tư của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, tham gia vào thị trường này.

Thực tế, từ năm 2017 đến nay, việc triển khai hàng loạt dự án của các doanh nghiệp lớn như: Vingroup, Sun Group, Eurowindow Holding... đã chỉ ra sức hấp dẫn tại thị trường Thanh Hóa.

Trong số đó nổi bật là dự án Eurowindow Garden City tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa. Nhờ sở hữu vị trí chiến lược, sản phẩm độc đáo, tiện ích đồng bộ mà dự án này đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Vị trí "vàng" – giá trị sinh lời bền vững

Theo chia sẻ của những nhà đầu tư có kinh nghiệm, một sản phẩm bất động sản có khả năng sinh lời bền vững trong tương lai phải đảm bảo các yếu tố: chủ đầu tư uy tín, vị trí nằm trong quy hoạch phát triển vùng, sản phẩm độc đáo, tiện ích hiện đại.

{keywords}
Eurowindow Garden City – Dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm tại Thanh Hóa.

Là cửa ngõ của TP Thanh Hóa, vòng xuyến Hồng Hạc được coi là biểu tượng cho sự phát triển của thành phố. Nội dung quyết định 129/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về nhiệm vụ quy hoach đô thị Thanh Hóa đến năm 2040 đã nêu rõ, nơi đây sẽ trở thành là trung tâm hành chính, văn hoá, dịch vụ công cộng và thương mại của TP Thanh Hoá. Chính bởi vậy, trong tương lai dự án Eurowindow Garden City tọa lạc tại vị trí này sẽ là đại diện cho đô thị Thanh Hóa, năng động, hiện đại.

Những năm gần đây, UBND tỉnh Thanh Hoá đã chuyển trụ sở một số cơ quan chức năng như Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Trung tâm Văn hóa & Thể thao ra khu vực này. Sự phát triển hạ tầng đã tạo đà cho giá đất nền tại khu vực này tăng chóng mặt. Thời điểm cuối 2018, đầu năm 2019 ghi nhận mức tăng trung bình từ 30 đến 50%. Đặc biệt, cùng với việc đưa vào sử dụng Trung tâm Hành chính vào cuối năm 2019 là cú hích tạo nên sức tăng “phi mã” của giá đất quanh khu vực này.

Sản phẩm độc đáo – tối ưu khả năng khai thác

{keywords}
Sản phẩm nhà phố thương mại hai mặt tiền của dự án Eurowindow Garden Citty.

“Thời gian gần đây, thị trường vàng, cổ phiếu có nhiều diễn biến phức tạp. Tôi tin tưởng vào câu nói của ông bà ta "người sinh ra đất chứ đất không sinh ra được", nên việc lựa chọn một sản phẩm bất động sản phù hợp chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm. Vì thế tôi lựa chọn mua nhà phố thương mại 2 mặt tiền của dự án Eurowindow Garden City, vừa kinh doanh vừa để ở, nhằm tối ưu khoản đầu tư của mình”, anh Nguyễn Hoàng Quân, TP Thanh Hoá chia sẻ.

Hiện nay, giá thuê mặt bằng kinh doanh tại các tuyến phố chính ở TP Thanh Hoá dao động trong khoảng từ 15 đến 20 triệu đồng, một số tuyến phố kinh doanh lớn như Lê Hoàn, giá cho thuê thậm chí còn ở mức 30 đến 40 triệu đồng. Điều này cho thấy tiềm năng sinh lời rất lớn, đến từ các sản phẩm nhà phố thương mại tại khu vực này.

Nhận thấy nhu cầu của thị trường, các nhà đầu tư tại Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành lân cận, đã không ngần ngại “xuống tiền” để nắm cơ hội sở hữu các dòng sản phẩm sinh lời, trong đó các nhà đầu tư này không khỏi ấn tượng với sản phẩm của dự án Eurowindow Garden City.

Không chỉ mang lại khả năng sinh lời bền vững, các sản phẩm nhà phố hai mặt tiền của dự án Eurowindow Garden City sở hữu ưu thế vượt trội hơn khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Điểm khác biệt tạo nên sức hấp dẫn cho dự án này đến từ việc sở hữu hai mặt tiền rộng rãi, vì vậy tính linh hoạt trong việc khai thác không gian được tận dụng tối đa. Mặt trước gia chủ có thể khai thác bằng việc cho thuê, nhờ đó đem lại một dòng tiền ổn định. Mặt sau được thiết kế tách biệt so với mặt trước tạo ra không gian yên tĩnh, là nơi ra vào, để xe của gia chủ. Nhờ ưu thế kể trên mà ngay trong đợt mở bán đầu tiên 216 căn nhà phố của Eurowindow Garden City có lượng giao dịch khá ấn tượng.

Tiện ích nội khu đồng bộ

Xác định sống xanh là một xu hướng tất yếu trong chiến lược phát triển các sản phẩm bất động sản, Chủ đầu tư dự án đã tạo ra một không gian sống chan hoà với thiên nhiên cho các cư dân.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,2ha, Eurowindow Garden City có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 39,1%. Dự án có 14,1% diện tích cây xanh bao phủ, đem lại không gian sống trong lành hài hòa với thiên nhiên dành cho cư dân.

Không gian sinh hoạt chung được chủ đầu tư chú trọng phát triển, dự án sở hữu đài phun nước, hệ thống đường nội khu rộng 17m, vỉa hè rộng 2m, là nơi lý tưởng để các chủ nhân tương lai có thể thoải mái dạo bộ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, các dịch vụ mua sắm, giải trí tại hệ thống Trung tâm thương mại cùng chuỗi nhà hàng, spa, ẩm thực đa dạng luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Chủ đầu tư uy tín

Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding - một tập đoàn uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Các dự án mà chủ đầu tư này thực hiện trải dài khắp cả nước, trong đó tập trung chủ yếu vào phân khúc nhà ở thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng. Có thể kể đến một vài dự án tiêu biểu để lại dấu ấn và khẳng định tên tuổi của chủ đầu tư này như: Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), khu đô thị Eurowindow River Park,  trung tâm thương mại Melinh PLAZA, tổ hợp Đa chức năng Hà Nội – Matxcova.

Năm 2019, thị trường chứng kiến hàng loạt các vụ lừa đảo đất nền tại thị trường phía Nam, gây ra tác động tiêu cực, tạo tâm lý hoang mang cho các nhà đầu tư. Vì thế, việc lựa chọn những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính và chiến lược phát triển sản phẩm bài bản sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).