Duy Hưng 'bẻ lái' tấu hài trong Gara Hạnh phúc, con trai 2 tuổi hóng xem từng cảnh bố đóng

Khác với những nhân vật lạnh lùng, ít nói, có phần hung dữ trước đây, Duy Hưng vào vai Trung trong "Gara Hạnh phúc" lại có tính cách lầy lội, hài hước.

Diễn viên Nguyễn Duy Hưng vốn gây ấn tượng cho khán giả bằng những vai diễn lì lợm, ít nói, có phần hung dữ. Hai vai diễn gần đây của anh là Đồng (Mùa hoa tìm lại) và Hiếu (Phố trong làng) đểu là kiểu đàn ông có phần bặm trợn, giang hồ. Quả thực gương mặt góc cạnh, cặp mày rậm, cùng ánh nhìn sắc bén của nam diễn viên rất hợp với những nhân vật gai góc, cá tính mạnh.

Thế nhưng, sang đến bộ phim "Gara Hạnh phúc", Duy Hưng đã lột xác hoàn toàn khác. Anh khiến khán giả "mắt chữ O miệng chữ A" ngạc nhiên khi vào vai một anh chàng thợ sửa xe tên Trung hài hước, duyên dáng, bộc trực, có phần nhút nhát đáng yêu. 

{keywords}
Diễn viên Duy Hưng thoát vai giang hồ, trở thành anh thợ sửa ô tô "tấu hài" trong phim "Gara Hạnh phúc"

Duy Hưng

Duy Hưng có nhiều màn "tấu hài" khi đóng cùng Quỳnh Kool, nữ chính của phim.

Duy Hưng

Trong những tập đầu của "Gara Hạnh phúc", nhân vật Trung đã thu hút khán giả nhờ những câu thoại tự nhiên, chân thật và hài hước. Nhân vật còn có tính cách kiệt sỉ  trong chuyện tiền nong nhưng lại hào phóng nói lời đạo lý khuyên nhủ người khác. 

Chưa hết, Trung còn tự "đánh bóng" bản thân bằng việc nói chuyện tiếng Việt nhưng thêm ngữ điệu "Tây Tây", rất hay thêm “s” vào cuối câu nên mới được khán giả đặt cho biệt danh Trung “phó’s lãnh đạo”.

Chia sẻ với Infonet về cơ duyên nhận vai này, Duy Hưng cho biết: "Mình đến với vai diễn này rất nhẹ nhàng, chỉ nhờ 1 cuộc điện thoại của đạo diễn. Dù khá bận nhưng đây là vai diễn hoàn toàn mới nên Hưng nhận lời. Có lẽ khi mời Hưng tham gia bộ phim, đặc biệt là vai diễn này, ekip đoàn phim đã phải lăn tăn rất nhiều, bởi vì đây là nhân vật hoàn toàn mới, Hưng chưa đóng bao giờ. 

Trong quá trình diễn thì có nhiều yếu tố và kể cả bản thân mình cũng không phải lúc nào cũng làm tốt được những cảnh quay, quan trọng nhất là mình đã cố gắng hết mình với vai diễn của mình.

Khi những tập đầu lên sóng, mình nhận được quá trời những tin nhắn chúc mừng, yêu quý từ người thân, khán giả,... Điều đó khiến Hưng cảm thấy rất là vui và hạnh phúc. Hưng mong rằng mọi người sẽ theo dõi và đón nhận bộ phim này. Phần mình, Hưng sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng".

Duy Hưng

Khi sắm vai 1 nhân vật có tính cách mới, hoàn toàn khác với các vai diễn trước đây, nam diễn viên cho biết, anh phải quan sát, học hỏi thêm rất nhiều. 

"Từ đầu khi tập kịch bản, mình với đạo diễn Vũ Quốc Việt đã thống nhất với nhau. Hai anh em bàn bạc để thêm thắt làm sao cho câu thoại hay hơn và có cá tính riêng của mình hơn. Đặc biệt, hai anh em thêm 's' vào mỗi câu thoại. Ngoài ra, chúng tôi cũng thêm những từ ngữ đời sống hơn cho nhân vật Trung, để khán giả cảm thấy thân thuộc hơn", Duy Hưng chia sẻ.

Sự sáng tạo, tìm tòi đó đã tạo nên nhân vật Trung hài hước, đáng yêu với biệt danh "Phó's lãnh đạo" và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả truyền hình.

Cái dễ khi thể hiện nhân vật Trung theo Duy Hưng đó là anh chàng này có một phần tính cách giống nam diễn viên ngoài đời. Duy Hưng tự nhận xét mình là người có tính cách vui vẻ, khá tếu táo và rất hay trêu mọi người để tạo tiếng cười. Tuy nhiên để làm nổi bật tính cách của nhân vật, anh phải mất một chút thời gian để làm quen. 

"Khi quay phim, có rất nhiều kỷ niệm vui, nhất là khi mình diễn với anh Bảo Anh. Có nhiều cảnh quay mình phải nhịn cười, cố gắng nhịn cười để đóng. Vì phim chưa phát sóng nhiều nên mình xin giữ bí mật để khán giả đón xem và cảm nhận. Mình chắc chắn mọi người sẽ không thất vọng đâu", Duy Hưng cho hay.

Duy Hưng
{keywords}
Duy Hưng và bà xã Nguyễn Huyền
Duy Hưng
Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Duy Hưng

Đến với vai diễn này, nam diễn viên cũng rất vui khi con trai mới 2 tuổi nhưng rất thích cảnh bố đóng. Anh tâm sự: "Vui nhất là khi thấy bạn khán giả nhí này hóng xem từng cảnh bố diễn. Thấy bố là cười, đòi tua đi tua lại để xem. Bà xã cũng rất ủng hộ vai diễn này của mình".

Duy Hưng đang vào vai Trung một cách rất ngọt. Nam diễn viên hứa hẹn là cây hài mới của “vũ trụ phim VTV”.

'Gã lập dị' Doãn Quốc Đam: 'Mấy thứ vật chất cá nhân, mình có người cũng có thì khoe làm gì?'

'Gã lập dị' Doãn Quốc Đam: 'Mấy thứ vật chất cá nhân, mình có người cũng có thì khoe làm gì?'

Không biệt thự, xe hơi sang trọng như nhiều nghệ sĩ thành danh khác, “gã lập dị” Doãn Quốc Đam chọn cách sống ngang tàng, hiện tại đang thuê nhà với mức giá bình thường ở Tây Hồ.

 

 

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Chưa tốt nghiệp ĐH, nữ sinh 21 tuổi giành học bổng thạc sĩ ngành Vũ trụ tại Pháp

Từ Quy Nhơn, Trịnh Hoàng Diệu Ngân ra Hà Nội để theo học ngành Khoa học Vũ trụ và Công nghệ Vệ tinh. Sau 3 năm, Ngân giành học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ tại ngôi trường danh giá bậc nhất nước Pháp, dù chưa tốt nghiệp đại học.

Đang cập nhật dữ liệu !