Dương Tử nói dối, 1 nền tảng đã âm thầm xóa ‘Trầm vụn hương phai’

Những đồn đoán liên quan đến tin hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ngày càng được bàn tán sôi nổi. Một nền tảng trực tuyến của Trung Quốc đã âm thầm gỡ bộ phim “Trầm vụn hương phai” do Dương Tử đóng chính khỏi lịch trình chiếu.

Gần đây, blogger nổi tiếng Trung Quốc Trương Tiểu Hàn đã tung ra hình ảnh cho thấy Dương Tử đến dự sinh nhật Lưu Học Nghĩa vào giữa tháng 7, còn được nam diễn viên đút bánh kem cho ăn.

Ngay sau đó, phía Dương Tử và Lưu Học nghĩa đã lên tiếng phủ nhận. Dương Tử khẳng định là mình chỉ ngửi bánh chứ không ăn, đồng thời còn nói Lưu Học Nghĩa là bạn thân 10 năm của cô, tình bạn của họ rất thân thiết.

Dương Tử
 

Mọi chuyện có lẽ sẽ không đi quá xa nếu fan của Dương Tử không công kích, tố cáo Trương Tiểu Hàn cắt ghép, chỉnh sửa video. Hành động này của fan Dương Tử đã khiến blogger này buộc phải đăng thêm video, chứng minh vụ đút bánh là thật.

Trong bài đăng, Trương Tiểu Hàn cho biết bản thân đã định dừng lại, nhưng do fan của Dương Tử quá hung hăng nên đã đăng tải toàn bộ video, khẳng định bản thân không cắt ghép.

Trong video thể hiện rằng Dương Tử đã cắn và ăn miếng bánh. Điều này đã làm cho Dương Tử bị cộng đồng mạng chỉ trích là nói dối và đặt ra mối nghi ngờ về quan hệ của cô và Lưu Học Nghĩa.

Cư dân mạng cũng nhắc lại rằng, vào tháng 6/2022, Lưu Học Nghĩa cũng bị giới săn ảnh đăng bằng chứng cho thấy ở nhà Dương Tử đến 2 giờ sáng mới rời đi. Sau khi video được đăng tải, cụm từ “Dương Tử-Lưu Học Nghĩa nói rối” ngay lập tức leo lên hot search.

Dương Tử
 

Đáng chú ý, để tránh những rắc rối có thể xảy ra, một nền tảng trực tuyến của Trung Quốc đã âm thầm gỡ bộ phim “Trầm vụn hương phai” do Dương Tử đóng chính khỏi lịch trình chiếu, dù cho bộ phim này đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng trực tuyến.

Điều đáng nói hơn, cư dân mạng chỉ trích rằng, nếu Dương Tử thực sự hẹn hò Lưu Học Nghĩa thì khả năng cô là "tiểu tam" chen chân vào mối tình của Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi.

Dương Tử
Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi 

Thực tế Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi đã phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng nhiều bằng chứng cho thấy hai diễn viên có quan hệ trên mức bạn bè. Thậm chí, Trương Dư Hi còn từng ám chỉ mình “đội mũ xanh” (tương tự như bị cắm sừng), và netizen nghi rằng "tiểu tam" ở đây là Dương Tử.

Dương Tử
 

Scandal của Dương Tử lần này cũng làm cho cộng đồng "săn dưa" nhớ lại vụ việc tháng 8/2017, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay sau 6 tháng công khai chuyện tình cảm với những nghi ngờ cho rằng Trương Tuyết Nghênh là "tiểu tam" giữa hai người.

Dương Tử
 

Thời điểm đó, trong lúc vẫn còn đang hẹn hò Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt đã tham gia dự án phim Bong Bóng Mùa Hè cùng Trương Tuyết Nghênh. Và khi cộng đồng mạng lan truyền cảnh hai diễn viên thân mật ăn chung một bát súp cũng đã mang đến nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết hơn mức bạn bè này của hai ngôi sao.

Lúc này, Dương Tử cũng đăng tải dòng trạng thái xa xôi “Cảnh vật còn, người thay đổi”, làm cho dân mạng không khỏi nghi ngờ Trương Tuyết Nghênh là “tiểu tam”.

Nhiều năm trôi qua, dù Trương Tuyết Nghênh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Tần Tuấn Kiệt, song cô vẫn chịu nhiều chỉ trích vì mang danh người thứ ba.

Và bây giờ, Dương Tử đang gặp tình cảnh tương tự như Truyên Tuyết Nghênh hồi đó. Dương Tử có thành công vượt qua được sóng gió này không, hãy theo dõi Infonet để cập nhật nhanh nhất thông tin về nữ diễn viên.

Hạ Thảo

Những ‘nàng tiên áo xanh thiên thanh’ trong làng phim cổ trang Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân khoe vẻ yêu kiều

Những ‘nàng tiên áo xanh thiên thanh’ trong làng phim cổ trang Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân khoe vẻ yêu kiều

Một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của phim cổ trang Hoa ngữ là trang phục. Màu áo xanh thiên thanh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao luôn được nhiều stylist chọn lựa cho diễn viên.

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại phát ‘cẩu lương’ khiến fan phát cuồng bởi những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại phát ‘cẩu lương’ khiến fan phát cuồng bởi những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào

Với sự nổi đình nổi đám của “Tinh Hà Xán Lạn” thời gian gần đây, cặp đôi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang được khán giả cực kỳ quan tâm.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Chưa tốt nghiệp ĐH, nữ sinh 21 tuổi giành học bổng thạc sĩ ngành Vũ trụ tại Pháp

Từ Quy Nhơn, Trịnh Hoàng Diệu Ngân ra Hà Nội để theo học ngành Khoa học Vũ trụ và Công nghệ Vệ tinh. Sau 3 năm, Ngân giành học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ tại ngôi trường danh giá bậc nhất nước Pháp, dù chưa tốt nghiệp đại học.

Đang cập nhật dữ liệu !