Đắt khách dịch vụ ông già Noel đeo khẩu trang đi tặng quà, càng cận ngày giá càng tăng

Càng gần đến lễ Giáng sinh, dịch vụ thuê ông già Noel tặng quà càng đắt hàng, giá cũng thay đổi theo ngày. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên đơn hàng thuê ông già Noel năm nay giảm nhẹ so với năm ngoái.

{keywords}
Càng gần đến lễ Giáng sinh thì dịch vụ ông già Noel tặng quà lại càng đắt khách.

Lễ Giáng sinh đang đến gần, các dịch vụ như đặt quà, thuê ông già Noel tặng quà Noel cũng ngày càng đắt khách.

Khảo sát trên thị trường hiện nay, giá thuê ông già Noel tặng quà dao động từ 120.000 – 250.000 đồng, càng gần đến ngày lễ GIáng sinh thì mức giá này sẽ thay đổi cao hơn. Đi kèm trong gói tặng quà đó, mỗi ông già Noel sẽ giao lưu cùng các bạn nhỏ, gửi gắm thông điệp Giáng sinh.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị Nga – trợ lý của nhóm “Ông già Noel Việt” cho biết, giá dịch vụ thuê ông già Noel được tính theo các mức giá khác nhau tùy ngày, giờ cũng như thời điểm.

Cụ thể, nếu sử dụng dịch vụ ông già Noel cổ tích - tặng quà cho bé tại nhà trước ngày 21/12 thì mức giá là 120.000 – 130.000 đồng. Nếu sử dụng dịch vụ tặng quà cho bé tại nhà trước ngày lễ 1 ngày hoặc đúng ngày lễ, mức giá sẽ từ 180.000 – 220.000 đồng.

Các mức giá này được áp dụng trong thời gian trước 17h, còn nếu sau 17h sẽ cộng thêm 10-20.000 đồng/địa điểm. Thời gian ông già Noel đến tặng quà khoảng 10 phút.

{keywords}
Tùy vào từng thời điểm đi tặng quà, ông già Noel cũng có giá khác nhau.

Ngoài ra, chị Nga cho biết, nếu khách sử dụng dịch vụ ông già Noel đoàn kết – tức là tặng quà cho lớp học, nhóm gia đình hay các công ty thì đơn vị này cũng phục vụ với nhiều mức giá khác nhau. Giá dao động từ 250.000 – 450.000 đồng, tùy theo ngày và áp dụng cho thời điểm trước 17h. Còn nếu sau 17h sẽ cộng thêm 50.000 đồng cho mỗi địa điểm. Thời gian ông già Noel tặng quà trong vòng 30 phút.

“Như năm trước, trung bình mỗi ngày chúng tôi nhận khoảng 100 đơn hàng, càng gần ngày lễ thì lượng đơn hàng càng tăng lên. Nhất là vào 2 ngày 23 và 24/12, số người đặt hàng tăng từ 200-300 đơn. Có nhiều lúc phải từ chối khách vì đã kín lịch, không phục vụ kịp. Vì thế, nếu đến sát ngày 23/12 khách mới đặt dịch vụ thì khó phục vụ được vì không còn ông già Noel nào trống cả. Chúng tôi luôn khuyến khích khách đặt sớm thì giá sẽ rẻ hơn, sát ngày lễ phí vừa cao hơn mà có khi còn bị từ chối”, chị Nga cho hay.

Theo tiết lộ của chị Nga, mùa Giáng sinh năm nay, nhóm Ông già Noel Việt cũng đã nhận được hàng trăm đơn, nhiều khách đặt lịch tặng quà sớm từ ngày 18, 19/12.

Tuy nhiên, chị Nga cũng cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm nay, dù nhóm vẫn nhận đơn hàng bình thường nhưng số lượng đơn có giảm hơn so với năm trước. “Đến thời điểm hiện tại, đơn đặt hàng giảm khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước. Một điểm khác của năm nay, đó là khi các ông già Noel đi tặng quà sẽ phải đeo khẩu trang ở bên trong chòm râu”, chị Nga cho hay.

Cũng nhận tặng quà từ khách hàng cá nhân đến các nhóm khách tập thể, công ty, anh Thành - đại diện đơn vị dịch vụ chuyển quà ông già Noel Hà Nội cho biết, năm nay, mức giá ông già Noel chuyển quà dao động từ 150.000 – 250.000 đồng/địa điểm đối với khách hàng cá nhân. Còn với những nhóm khách hàng tập thể, mức giá sẽ từ 300.000 – 500.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này sẽ tùy theo ngày có thể điều chỉnh khác nhau.

“Giá cụ thể sẽ theo từng ngày, càng sát ngày lễ thì giá càng cao hơn. Thời gian ông già Noel phục vụ từ 40 – 60 phút. Ông già Noel sẽ tặng quà theo thời gian từ 6h sáng đến 16h, còn sau 16h đến 24h sẽ cộng thêm 50.000 đồng cho mỗi đơn. Đối tượng khách hàng chủ yếu ở các khu vực các quận nội thành Hà Nội, vì thế giá thành chỉ tính theo đơn chứ không tính theo khoảng cách xa hay gần”, anh Thành cho hay.

Chị Thu Hà (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ, năm nào gia đình chị cũng mua quà và đặt dịch vụ ông già Noel phát quà cho các con. Chị Hà cho biết, năm nay chị đã đặt thuê dịch vụ vào đúng đêm Giáng sinh với thời gian 15 phút để các con được trò chuyện và chụp ảnh cùng ông già Noel.

“Mặc dù chi phí thuê ông già Noel đúng dịp lễ đắt hơn các ngày khác nhưng tôi vẫn sử dụng để tạo cho các con có nhiều niềm vui hơn trong dịp lễ Giáng sinh này, từ đó các con có động lực học tập tốt hơn”, chị Hà nói.

Minh Thư

Cây thông tươi nhập từ Mỹ được khách Việt chuộng, săn mua đón Giáng sinh

Cây thông tươi nhập từ Mỹ được khách Việt chuộng, săn mua đón Giáng sinh

Mặc dù có giá đắt nhưng thông tươi nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Đan Mạch… vẫn được ưa chuộng trong dịp lễ Noel năm nay.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.