Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Chưa đầy 1 tháng nữa là tới Lễ Giáng sinh (Noel) 2020. Nếu bạn có kế hoạch cùng đón Giáng sinh với ai đó tại Hà Nội thì có thể tham khảo những địa điểm tuyệt vời dưới đây nhé.

Lễ Giáng sinh vào ngày nào?

Giáng sinh còn được gọi là Noel, Christmas, Xmas hay lễ Thiên Chúa giáng sinh (từ tiếng Pháp Noël, là viết tắt từ gốc Em-ma-nu-el, nghĩa là Thiên Chúa ở cùng chúng ta) là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời của phần lớn người Cơ Đốc giáo (Kitô giáo). Họ tin là Chúa Giê-su được sinh tại Bethlehem thuộc tỉnh Judea của Đế quốc La Mã (ngày nay là 1 thành phố của Palestine).

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội
Sắp tới Giáng sinh 2020

Ngày lễ Giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Lễ chính thức ngày 25/12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24/12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn. 

Ngày lễ Giáng sinh 25/12/2020 rơi vào thứ Sáu, có nghĩa là nhiều hoạt động đón Giáng sinh đã thực hiện từ tối ngày thứ Năm 24/12/2020. 

Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội: Nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 1
 

Nhà thờ Cửa Bắc: Ngoài không khí Giáng sinh an lành, hằng năm nhà thờ Cửa Bắc có tổ chức các buổi hội chợ Giáng sinh lí thú.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 2
 

Nhà thờ Hàm Long: Nhà thờ Hàm Long là nơi dành cho những bạn không thích quá ồn ào. Xét về tầm cỡ và kiến trúc thì đây cũng là một trong những nhà thờ đẹp nhất nhì của thủ đô.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 3
 

Phố đi bộ tại Hồ Gươm: Phố đi bộ luôn thu hút nhiều người đủ các tầng lớp tới vui chơi, nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí chuẩn phong cách đường phố náo nhiệt. Dịp Noel tại phố đi bộ Hồ Gươm như được khoác thêm một tấm áo mới, lung linh, huyền ảo.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 4
 

Phố Hàng Mã: Phố Hàng Mã đã được bày trí rực rỡ lung linh màu sắc Giáng sinh, màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí Noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông...

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội  5
 

Các trung tâm thương mại: Các khu trung tâm thương mại tại Hà Nội luôn biết cách thu hút giới trẻ vào các dịp lễ tết như: Royal City, Times City, The Garden,Vincom, Aeon Mall Long Biên, IPH,...

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 6
Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Công viên Hồ Tây: Đây được xem là điểm đón Giáng sinh lý tưởng ở Hà Nội. Hàng năm cứ vào dịp Giáng sinh, khu công viên Hồ Tây tràn ngập hình ảnh những ông già Noel, những cây thông, chiếc xe tuần lộc, gói quà tặng…cùng công viên trắng, con đường tuyết và những lễ hội đường phố cực hấp dẫn.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 7
Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Hải Đăng (t/h)

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !