Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Chưa đầy 1 tháng nữa là tới Lễ Giáng sinh (Noel) 2020. Nếu bạn có kế hoạch cùng đón Giáng sinh với ai đó tại Hà Nội thì có thể tham khảo những địa điểm tuyệt vời dưới đây nhé.

Lễ Giáng sinh vào ngày nào?

Giáng sinh còn được gọi là Noel, Christmas, Xmas hay lễ Thiên Chúa giáng sinh (từ tiếng Pháp Noël, là viết tắt từ gốc Em-ma-nu-el, nghĩa là Thiên Chúa ở cùng chúng ta) là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời của phần lớn người Cơ Đốc giáo (Kitô giáo). Họ tin là Chúa Giê-su được sinh tại Bethlehem thuộc tỉnh Judea của Đế quốc La Mã (ngày nay là 1 thành phố của Palestine).

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội
Sắp tới Giáng sinh 2020

Ngày lễ Giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Lễ chính thức ngày 25/12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24/12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn. 

Ngày lễ Giáng sinh 25/12/2020 rơi vào thứ Sáu, có nghĩa là nhiều hoạt động đón Giáng sinh đã thực hiện từ tối ngày thứ Năm 24/12/2020. 

Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội: Nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 1
 

Nhà thờ Cửa Bắc: Ngoài không khí Giáng sinh an lành, hằng năm nhà thờ Cửa Bắc có tổ chức các buổi hội chợ Giáng sinh lí thú.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 2
 

Nhà thờ Hàm Long: Nhà thờ Hàm Long là nơi dành cho những bạn không thích quá ồn ào. Xét về tầm cỡ và kiến trúc thì đây cũng là một trong những nhà thờ đẹp nhất nhì của thủ đô.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 3
 

Phố đi bộ tại Hồ Gươm: Phố đi bộ luôn thu hút nhiều người đủ các tầng lớp tới vui chơi, nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí chuẩn phong cách đường phố náo nhiệt. Dịp Noel tại phố đi bộ Hồ Gươm như được khoác thêm một tấm áo mới, lung linh, huyền ảo.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 4
 

Phố Hàng Mã: Phố Hàng Mã đã được bày trí rực rỡ lung linh màu sắc Giáng sinh, màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí Noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông...

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội  5
 

Các trung tâm thương mại: Các khu trung tâm thương mại tại Hà Nội luôn biết cách thu hút giới trẻ vào các dịp lễ tết như: Royal City, Times City, The Garden,Vincom, Aeon Mall Long Biên, IPH,...

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 6
Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Công viên Hồ Tây: Đây được xem là điểm đón Giáng sinh lý tưởng ở Hà Nội. Hàng năm cứ vào dịp Giáng sinh, khu công viên Hồ Tây tràn ngập hình ảnh những ông già Noel, những cây thông, chiếc xe tuần lộc, gói quà tặng…cùng công viên trắng, con đường tuyết và những lễ hội đường phố cực hấp dẫn.

Giáng sinh 2020 tại Hà Nội 7
Địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Hải Đăng (t/h)

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !