Đặc quyền mùa hè dành riêng khách VIP MobiFone

Trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng khắp mọi miền với giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm; nhận đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng - những ưu đãi riêng có dành cho Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone hè này.

Hè đến, khách VIP MobiFone lại vi vu mọi miền

Đã thành thông lệ, cứ đến hè, các thuê bao thân thiết của MobiFone lại háo hức với chương trình hè dành cho hội viên Kết nối dài lâu.

Anh Thành Dương - một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ: “Dùng MobiFone năm nào cũng đi nghỉ resort cao cấp vài ngày. Tôi gắn bó với MobiFone cũng vì sự chu đáo của nhà mạng.”

Chị Hoàng Mai, một thuê bao MobiFone chia sẻ: “Tôi thường xuyên được sử dụng phòng chờ hạng thương gia của MobiFone, mùa hè thì đi nghỉ dưỡng ở du thuyền 5* với mức giá cực rẻ. Năm nào MobiFone cũng có các chương trình khuyến mại kèm ưu đãi khủng cho các hội viên. Nếu so với các mạng di động, MobiFone là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP độc đáo. MobiFone luôn đem đến niềm vui đặc biệt cho các khách hàng của mình.”

Chào đón mùa hè 2019, từ ngày 15/6 đến hết ngày 15/8/2019, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi hè 2019 dành cho Hội viên chương trình Kết nối dài lâu trên phạm vi toàn quốc. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1 triệu đồng/đêm nghỉ, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình tại 27 khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng bậc nhất.

Với hệ thống đối tác liên kết rộng rãi của chương trình Kết nối dài lâu, Hội viên sẽ có nhiều lựa chọn tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, TP.HCM, Cần Thơ...

Hội viên có thể sử dụng linh hoạt cả gói dịch vụ và các đêm nghỉ lẻ tại nhiều địa điểm, với nhiều đối tác của chương trình với quy định số đêm nghỉ tối đa của Hội viên Kim cương là 04 đêm, của Hội viên Vàng là 03 đêm, Hội viên Titan là 02 đêm.

Điểm đặc biệt hấp dẫn của năm nay là chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. 

Để mang đến Hội viên Kết nối dài lâu một kỳ nghỉ tiện nghi, MobiFone còn đem đến những ưu đãi hấp dẫn khác như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc...

Đặc quyền thuê bao thân thiết của MobiFone

Có thể thấy, khi khái niệm thuê bao VIP, thuê bao thân thiết còn chưa phổ biến, MobiFone đã có hàng loạt chính sách đặc biệt cho những người gắn bó lâu dài với mình. Đó là quà sinh nhật, quà Tết hằng nằm, thẻ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, các ngân hàng…

Để tăng tính kết nối và giữ chân khách hàng ở lại dài lâu với nhà mạng, MobiFone còn mang đến nhiều sáng kiến mới mẻ như tổ chức cho khách hàng VIP được gặp gỡ giao lưu trong giải Golf do nhà mạng tổ chức, tổ chức các buổi hòa nhạc đỉnh cao, chương trình tặng quà ngày quốc tế phụ nữ hay ưu đãi giảm giá chăm sóc sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện uy tín ở Hà Nội. Liên tục từ 2013 đến nay, chương trình đồng hành cùng khách hàng VIP đi nghỉ tại resort, du thuyền với chi phí tối thiểu đã đem đến những ngày hè đáng nhớ cho hàng triệu thuê bao.

Chia sẻ về chương trình hè 2019 dành cho hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Kịp thời nắm bắt xu thế của mùa du lịch năm 2019, chương trình đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone có thể sử dụng linh hoạt nhiều quyền lợi đêm nghỉ, liên tiếp hoặc không liên tiếp, tại nhiều đối tác của MobiFone để có những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày hoặc ngắn ngày tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp trên khắp cả nước. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

Một chuyên gia theo dõi ngành viễn thông nhận xét hiếm có hãng viễn thông nào chiều khách VIP với chế độ “khủng” và dài hạn như MobiFone. Đó cũng là lý do vì sao nhà mạng này luôn được khách hàng và giới truyền thông bầu chọn là nhà mạng “chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

Khách hàng có thể truy cập vào trang web: www.mobifone.vn hoặc gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Quỳnh Anh
Từ khóa: chăm sóc khách hàng nhà mạng thuê bao di động

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.