Đà Nẵng kiểm tra quán Mirko bán mỗi ly cà phê giá 100.000 đồng

Lực lượng chức năng vào cuộc kiểm tra quán Mirko coffee (Đà Nẵng) sau khi nhận thông tin phản ánh thu tiền của khách mỗi ly cà phê giá 100.000 đồng.

Trao đổi với PV. VietNamNet ngày 26/4, ông Huỳnh Văn Hùng - Phó Chủ tịch quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) - cho biết, quận đã có văn bản yêu cầu các đơn vị kiểm tra, xử lý các nội dung phản ánh về quán Mirko coffee ở số 100 đường Nguyễn Hữu An.

Trước đó, ngày 25/4, mạng xã hội đăng tải bài viết kèm hình ảnh hóa đơn tính tiền của quán Mirko. Theo hóa đơn, thực khách đã uống 3 ly cà phê muối và 1 ly cà phê dừa lắc, giá mỗi ly quán này thu 100.000 đồng, tổng 4 ly là 400.000 đồng.

Quán Mirko coffee bán mỗi ly cà phê giá 100.000 đồng. Ảnh: MXH

“Nhìn bill (hóa đơn) đi một lần không có lần thứ hai luôn... Một ly 100 cành nắng cháy đầu không có một ly trà đá, không dám sống ảo nữa luôn”, nội dung bài viết đăng tải.

Trước thông tin, nhiều người vào bình luận cho hay họ đã từng đến Mirko và cũng rơi vào trường hợp tương tự. Phần lớn ý kiến đánh giá, tuy quán có địa điểm check-in, nhưng thu tiền uống với giá như vậy thì quá cao, làm mất đi hình ảnh đẹp về một thành phố du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng có thành viên cho rằng đây là giá kèm theo dịch vụ check-in và đã được niêm yết công khai, khách đồng ý hãy vào.

“Uớc gì review sớm hơn đỡ phải bị trầm cảm sau khi ghé quán”, tài khoản Trứng Nướng Mợ Hai bình luận kèm hình ảnh hóa đơn tính tiền hai ly nước uống tại quán Mirko giá 200.000 đồng.

Quán Mirko coffee có nhiều địa điểm check-in. Ảnh: Mirko

Trong khi đó, tài khoản Nguyên Mạnh chia sẻ: “Cảm nhận của mình là view đẹp nhưng hơi nắng, tuy nhiên với giá tiền 100.000 đồng thì quá đắt. Đi hai người 200.000 đồng chỉ để chụp hình mà xót ví tiền”.

Ông Huỳnh Văn Hùng cho biết, quận đã nhận được thông tin phản ánh về mức giá, về văn minh thương mại và một số vấn đề khác đối với Mirko coffee.

“Phòng Tài chính - Kế hoạch quận sẽ chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức kiểm tra toàn diện đối với quán Mirko, nếu có vi phạm sẽ xử lý và thông tin sau”, ông Hùng cho hay.

Hồ Giáp

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.