Đà Nẵng kiểm tra quán Mirko bán mỗi ly cà phê giá 100.000 đồng

Lực lượng chức năng vào cuộc kiểm tra quán Mirko coffee (Đà Nẵng) sau khi nhận thông tin phản ánh thu tiền của khách mỗi ly cà phê giá 100.000 đồng.

Trao đổi với PV. VietNamNet ngày 26/4, ông Huỳnh Văn Hùng - Phó Chủ tịch quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) - cho biết, quận đã có văn bản yêu cầu các đơn vị kiểm tra, xử lý các nội dung phản ánh về quán Mirko coffee ở số 100 đường Nguyễn Hữu An.

Trước đó, ngày 25/4, mạng xã hội đăng tải bài viết kèm hình ảnh hóa đơn tính tiền của quán Mirko. Theo hóa đơn, thực khách đã uống 3 ly cà phê muối và 1 ly cà phê dừa lắc, giá mỗi ly quán này thu 100.000 đồng, tổng 4 ly là 400.000 đồng.

Quán Mirko coffee bán mỗi ly cà phê giá 100.000 đồng. Ảnh: MXH

“Nhìn bill (hóa đơn) đi một lần không có lần thứ hai luôn... Một ly 100 cành nắng cháy đầu không có một ly trà đá, không dám sống ảo nữa luôn”, nội dung bài viết đăng tải.

Trước thông tin, nhiều người vào bình luận cho hay họ đã từng đến Mirko và cũng rơi vào trường hợp tương tự. Phần lớn ý kiến đánh giá, tuy quán có địa điểm check-in, nhưng thu tiền uống với giá như vậy thì quá cao, làm mất đi hình ảnh đẹp về một thành phố du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng có thành viên cho rằng đây là giá kèm theo dịch vụ check-in và đã được niêm yết công khai, khách đồng ý hãy vào.

“Uớc gì review sớm hơn đỡ phải bị trầm cảm sau khi ghé quán”, tài khoản Trứng Nướng Mợ Hai bình luận kèm hình ảnh hóa đơn tính tiền hai ly nước uống tại quán Mirko giá 200.000 đồng.

Quán Mirko coffee có nhiều địa điểm check-in. Ảnh: Mirko

Trong khi đó, tài khoản Nguyên Mạnh chia sẻ: “Cảm nhận của mình là view đẹp nhưng hơi nắng, tuy nhiên với giá tiền 100.000 đồng thì quá đắt. Đi hai người 200.000 đồng chỉ để chụp hình mà xót ví tiền”.

Ông Huỳnh Văn Hùng cho biết, quận đã nhận được thông tin phản ánh về mức giá, về văn minh thương mại và một số vấn đề khác đối với Mirko coffee.

“Phòng Tài chính - Kế hoạch quận sẽ chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức kiểm tra toàn diện đối với quán Mirko, nếu có vi phạm sẽ xử lý và thông tin sau”, ông Hùng cho hay.

Hồ Giáp

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.