Cười 'té ghế' cách ôn thi ‘bá đạo’ giới nhất quỷ nhì ma

Đúng là lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma". Đến ôn thi Tốt nghiệp THPT thôi mà các thí sinh cũng nghĩ ra đủ trò.

 

Khoảng 1 triệu thí sinh sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT vào 7-8/7 tới đây. Thời gian đến ngày thi càng sát nút, các sĩ tử càng ôn thi tích cực để mong ngóng có được thành tích cao trong kỳ thi quan trọng này.

Đối với những học sinh giỏi ưu tú thì việc thi cử là quá đơn giản với họ. Tuy nhiên những học sinh khác thì lại chính là cơn “ác mộng”. Mùa hè nóng bức, các em vừa phải cắp sách đến trường, buổi tối về nhà vẫn miệt mài ôn tập. Ai cũng có tâm lý rằng phải ôn cho bằng hết, vì lỡ ôn lệch bài thi thì ai cứu cho “bàn thua” trước mắt. Các thí sinh đang dốc hết sức lực để vượt qua “cửa ải” này.

Trong lúc ôn thi, không ít sĩ tử đã tìm cho bản thân nhiều phương pháp thú vị, tránh cảm giác buồn chán khi ôn thi. Với bản tính nghịch ngợm, lầy lội không ai bằng, học sinh luôn nghĩ ra muôn vàn chiêu trò hay ho, bá đạo mà ai trông thấy cũng phải phì cười.

Những hình ảnh chuẩn bị trước kỳ thi tốt nghiệp THPT này khiến nhiều người không khỏi nhớ về một thời cắp sách tới trường của mình. Ai cũng có 1 thời "đèn sách" nhiều vất vả nhưng cũng có không ít điều thú vị. Khi nghĩ lại chúng ta đều cảm thấy xao xuyến, vui vẻ.

{keywords}
Kiểu ôn thi “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Đám cưới vẫn diễn ra, ở 1 mâm khác, các nữ sinh vẫn miệt mài ôn thi. Nhóm 4 em học sinh được cộng đồng mạng đánh giá cao về sự tập trung, ý thức học tập của mìn

Dưới đây là một số hình ảnh vô cùng hài hước ôn thi có 1-0-2, đầy bá đạo gây “bão” trên mạng xã hội mà hễ ai xem cũng phải phì cười:

{keywords}
Vừa học vừa ôn thi, chỉ sợ ăn xong bát cơm là “quên hết chữ”
{keywords}
Vừa ôn thi vừa có đồ “nhắm” mà không cưỡng được cơn buồn ngủ.
{keywords}
Thư giãn trong khi ôn thi, người một bên sách một bên.
{keywords}
Ôn thi mà cứ như “luyện công” vậy!

 

{keywords}
Đắp mặt nạ bằng tài liệu ôn thi để kiến thức 'ngấm vào da thịt'.

Bạch Dương

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !