'Cuộc đua’ các bảng xếp hạng tiểu hoa Cbiz sau 1995

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền danh sách những người đứng nhất các bảng xếp hạng của "tiểu hoa" sau 1995 với nhiều cái tên như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Quan Hiểu Đồng, Điền Hi Vi, Dương Siêu Việt…

Sau đây là bảng xếp hạng những cái nhất của tiểu hoa 95:

Top thành tích thực tế: Quan Hiểu Đồng

Top thành tích thực tế được chứng minh trực tiếp nhất qua việc đoạt cúp và giải thưởng.

Quan Hiểu Đồng sinh ngày 17/9/1997, là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi, đã tham gia hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình.

Đứng đầu bảng xếp hạng này, Quan Hiểu Đồng còn gây nhiều tranh cãi. Thực tế là, mặc dù không quá nổi tiếng ở nước ngoài nhưng cô lại được nhiều người biết đến ở Trung Quốc.

Thành tích của Quan Hiểu Đồng được chứng minh qua việc theo năm tháng, cô nàng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc, Nữ diễn viên mới được khán giả yêu thích nhất, Gương mặt mới xuất sắc nhất, Nữ diễn viên triển vọng nhất, Nữ diễn viên nổi tiếng nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ trẻ xuất sắc, Nghệ sĩ nổi tiếng hàng năm, Diễn viên được mong đợi nhất, Diễn viên thăng tiến nhất màn ảnh, Ngôi sao thu hút hàng năm, Ngôi sao năng lượng tích cực, Tổ hợp trình diễn xuất sắc nhất, Diễn viên được xem nhiều nhất, nhiều lần đạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất…

Top lưu lượng: Triệu Lộ Tư

Tiêu chí của top lưu lượng là minh tinh có đội ngũ người hâm mộ hùng hậu, làm gì cũng được quan tâm, đi đến đâu cũng được chú ý.

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9/11/1998. Cô được biết đến với vai diễn Lạc Phi Phi trong phim “Ôi hoàng đế bệ hạ của ta” và Trần Thiên Thiên trong phim “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”.

Tuy vào nghề nhiều nă nhưng phải đến “Tinh Hán Xán Lạn” cô nàng mới một bước thành sao, thu hút nhiều người hâm mộ và trở thành sao lưu lượng.

Top diễn xuất: Tống Tổ Nhi

Tiêu chí của top diễn xuất là ngôi sao có diễn xuất tốt được công nhận.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, là sao nhí được nhiều người biết đến. Cô nàng được đề cử là Quán quân diễn xuất xuất sắc nhất sau 95 vì vai diễn gây xúc động trong The Bond.

Trong phim, dù là diễn viên trẻ nhưng Tống Tổ Nhi vào vai một người phụ nữ đã ly hôn, bị chồng phản bội nhiều lần. Cảnh khóc xúc động và tinh tế khiến khán giả bật khóc.

Diễn xuất ổn định, tự nhiên khi thể hiện được tính cách bốc đồng và thiếu ý chí. Vai diễn này của Tống Tổ Nhi được giới phê bình cũng như khán giả đánh giá cao.

Top nhan sắc: Châu Dã

Nghệ sĩ được đánh giá cao nhất về sắc đẹp.

Châu Dã sinh ngày 20/5/1998. Cô nổi tiếng với vai Ngụy Lai trong Em của thời niên thiếu. Với vẻ ngoài nổi bật, người đẹp liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí có tiếng tại Trung Quốc.

Mới bước chân vào giới giải trí không lâu, Châu Dã đã được các tạp chí thời trang săn đón. Mặc dù Châu Dã có nhan sắc nổi bật nhưng đứng đầu top này vẫn gây nhiều tranh cãi.

Top khống chế bình luận: Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân sinh ngày 20/4/1997, là một nữ ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp, nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, rapper người Trung Quốc, từng là thành viên nhóm nhạc nữ LadyBees.

Cô là cựu thành viên - Center của nhóm nhạc The Nine (THE9) bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 do iQiyi sản xuất. Cô nàng đã một số ần gặp rắc rối, có khi từ những phát ngôn của bản thân. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi cảm nhận về năm 2020, Lưu Vũ Hân đã nói cảm ơn đại dịch COVID-19, nhờ dịch bệnh nên mọi người mới phải ở nhà và có thể xem chương trình tuyển chọn mà cô tham gia vào năm ngoái, từ đó biết đến cô nhiều hơn.

Câu nói của Lưu Vũ Hân trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội và nhận về vô số phản ứng trái chiều. Nhiều người lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ ích kỉ, EQ thấp, không quan tâm đến tình hình dịch bệnh mà chỉ lo cho độ nổi tiếng của mình.

Tuy nhiên, người hâm mộ của cô nàng đã lan truyền thông tin rằng đoạn phỏng vấn của Lưu Vũ Hân bị cắt ghép nhằm mục đích xấu, hoặc cô nàng không có ý xấu, chỉ là không diễn đạt đúng ý muốn nói. Nhờ sự trợ giúp của người hâm mộ, lùm xùm của cô nàng nhanh chóng qua đi.

Top đợi nổi tiếng: Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt sinh ngày 31/7/1998 là một nữ ca sỹ nhạc pop và diễn viên. Cô xuất hiện lần đầu tiên khi tham gia chương trình sống còn Sáng tạo 101 của Đằng Tấn (Tencent Video) với tư cách thành viên của nhóm CH2, sau đó ngày 23/06/2018 chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động 2 năm.

Cô nàng được cho là có nhiều cơ hội để vụt sáng như có nhan sắc cũng như được công ty quản lý nhiệt tình lăng xê, được giao nhiều vai chính.

Top hình tượng em gái ngọt ngào: Điền Hi Vi

Điền Hi Vi sinh ngày 14/10/1997, được khán giả đặt biệt danh “búp bê” nhờ vẻ ngọt ngào, đáng yêu. Cô được chú ý với vai Lý Vy trong phim “Khanh khanh nhật thường”.

Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt lanh lợi, xinh xắn, dễ thương, Điền Hi Vi nhanh chóng trở thành mỹ nhân có hình tượng em gái ngọt ngào.

Top trẻ trung: Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân sinh ngày 18/12/1995, diễn viên và ca sĩ. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ THE9, bước ra từ chương trình sống còn Thanh xuân có bạn 2.

Bên cạnh đó, cô cũng đã giành được nhiều sự chú ý qua các vai diễn trong loạt phim nổi tiếng như Trạm kế tiếp là hạnh phúc (2020), Khúc biến tấu ánh trăng (2021) và vụt sáng với Thương Lan quyết (2022). Với tính cách hoạt bát, năng động, cô luôn mang đến vẻ đẹp đầy sức sống.

Hạ Thảo (theo Gazeta)

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !