Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ 100% view sông Marina Riverside

Hiện tại, Marina Riverside đang đi tới giai đoạn cuối cùng, dự kiến mở bán vào cuối tháng 8 này, chính thức tìm ra những chủ nhân cuối cùng của dự án.

Được biết, chỉ cần trả trước khoảng 330 triệu, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay căn hộ 100% view sông tại Bắc Sài Gòn với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, ngay từ khi mới ra mắt, Marina Riverside đã gây sốt thị trường bất động sản nhờ sở hữu vị trí đắc địa. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào TP.HCM, 5-10 phút kết nối với các tiện ích như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các khu chợ hiện hữu…Không chỉ vậy, Marina Riverside còn kết nối với những trục đường giao thông huyết mạch như: Quốc lộ 13, Xa lộ Đại Hàn, Đại lộ Phạm Văn Đồng, giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực phụ cận.

Toàn cảnh dự án căn hộ Marina Riverside.

Bên cạnh các tiện ích vùng hiện hữu nổi trội như siêu thị Lotte Mart, trung tâm thương mại Aeon Mall, Đại học quốc gia TP.HCM, chợ Đầu Mối Thủ Đức… Trong khuôn viên của Marina Riverside, chủ đầu tư LDG Group cũng đầu tư xây dựng những tiện ích cao cấp như hồ bơi River Front, đường chạy bộ ven sông Marina Site, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, hệ thống shop house thương mại... Chỉ cần vài bước chân,cư dân Marina Riverside sẽ được phục vụ đầy đủ từ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, giáo dục.

Với chất lượng vượt ngoài sự mong đợi đối với một căn hộ tầm trung, Marina Riverside lại sở hữu một mức giá hoàn toàn tỷ lệ nghịch. Đại diện chủ đầu tư LDG Group cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Marina Riverside chỉ từ 1,1-1,3 tỉ đồng. Khách hàng thanh toán khoản chi phí ban đầu là 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 330 triệu, thời hạn trả góp lên đến 20 năm, đặc biệt, chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank sẽ hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group còn cam kết cho thuê 6 tháng khi nhận nhà, tương ứng với chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Có thể nói, đây là một trong những phương thức thanh toán tốt nhất đối với những dự án căn hộ ở thời điểm hiện tại, góp phần giải bài toán tài chính khi mua nhà của các gia đình trẻ.

Trong những năm trở lại đây, xu hướng căn hộ view sông chưa bao giờ hết nóng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Việc hướng sông không chỉ mang lại môi trường sống trong lành, thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên, mà còn tăng giá trị căn hộ theo thời gian. Là dự án hiếm hoi sở hữu 100% căn hộ view sông, chính vì thế, sở hữu cho mình một căn hộ Marina Riverside, dù là an cư hay đầu tư cũng đều mang lại những giá trị vô thời hạn.

Dự án đã xây dựng tới tầng thứ 7, dự kiến bàn giao vào quý II/2019.

Hiện tại, dự án đã được mở bán lần thứ nhất vào ngày 15/7 vừa qua, gần 300 căn hộ được tung ra đều cháy hàng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Đại diện Công ty Đất Xanh Premium - đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang nhận giữ chỗ ưu tiên cho giai đoạn 2 của dự án, chỉnh thức mở bán đợt cuối cùng vào ngày 26/8 sắp tới, đây cũng là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ ấn tượng này”.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn

Anh Thư

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.