Có gì ở Sun World khiến du khách “mê” đến thế?

Biến những giấc mơ của hàng triệu du khách thành hiện thực, “thế giới giải trí vạn người mê” Sun World đã nhanh chóng trở thành thương hiệu du lịch được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Thời thơ ấu, có ai chưa từng mơ lạc vào thế giới cổ tích diệu kỳ, bình yên và hạnh phúc? Thanh xuân, có bạn trẻ nào không ước được khám phá những điểm đến mới lạ với các trải nghiệm du lịch hiện đại, bùng nổ, hấp dẫn? Tuổi trung niên, du khách nào không mong về những kỳ nghỉ dưỡng sinh thái an lành, tiện nghi, cao cấp?…

Khách du lịch mọi lứa tuổi với những nhu cầu đa dạng, tưởng như khác nhau, nhưng lại dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ “xê dịch” tại Sun World – Hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên khắp cả nước… Hệ thống Sun World gồm: Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex và Công viên văn hóa - giải trí Sun World Danang Wonders.

Những “Disneyland” của Việt Nam

Được vinh danh là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam suốt 3 năm liền 2015-2017, “xứ sở hạnh phúc” Sun World Ba Na Hills đã khiến hàng triệu du khách mọi lứa tuổi mềm lòng với cảnh thiên nhiên hùng vỹ, đẹp như mơ

Cùng với đó là không gian du lịch cổ kính, tráng lệ, khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại Fantasy Park, hệ thống cáp treo nắm giữ 4 kỷ lục thế giới, tàu hỏa leo núi, hệ thống vườn hoa nghệ thuật được chăm sóc tinh tế, cầu kỳ và khách sạn 4 sao danh tiếng Mercure Ba Na Hills French Village cùng chuỗi cửa hiệu thời trang phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách chạy dọc trên các tuyến phố Làng Pháp. 

Không chỉ mang đến một không gian vui chơi giải trí đậm chất cổ tích như Disneyland với chuỗi sự kiện lễ hội, nghệ thuật đặc sắc, Sun World Ba Na Hills còn là điểm đến vui say bất tận, lan tỏa những nét đẹp của văn hóa Việt Nam, châu Âu cũng như nhiều nước trên thế giới. Nhưng đây không phải là “Disneyland” duy nhất mà Sun World kiến tạo tại Việt Nam.

Tại miền Bắc, Lào Cai, với hệ thống cáp treo 3 dây đưa du khách lên thăm “đỉnh trời” Fansipan Sa Pa ở độ cao 3.143m, “thành phố trong mây” Sun World Fansipan Legend chính là điểm phải đến một lần trong đời. 

Rẽ ba tầng mây để dạo bước trên nóc nhà Đông Dương, thăm cột cờ tổ quốc và tháp chuông cao nhất Việt Nam, trải nghiệm chuỗi sản phẩm du lịch văn hóa bản địa hấp dẫn, xứ sở của hoa đỗ quyên và vân sam được ví như một “bảo tàng văn hoá Tây bắc” xinh đẹp giữa đại ngàn.

Những tổ hợp giải trí cực "chất"

Không chỉ đưa du khách tới thăm những “miền cổ tích” sống động, ngập tràn niềm vui say và hạnh phúc, Sun World còn là hệ thống điểm đến vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế trải khắp Việt Nam, mở đầu là Sun World Danang Wonder – “công viên của những kỷ lục” đem tới những trải nghiệm khiến du khách không thể bỏ lỡ khi về thành phố biển Đà Nẵng. 

Nằm ngay trung tâm thành phố, Sun World Danang Wonders (Asia Park) hấp dẫn hàng nghìn khách tham quan mỗi ngày. Với khoảng 5.000 cây xanh đủ chủng loại phủ bóng mát trên diện tích rộng lớn, Sun World Danang Wonders được kỳ vọng sẽ trở thành “lá phổi xanh” của thành phố trong tương lai không xa. 

Cùng với đó, các điểm đến văn hóa đặc sắc, những show trình diễn xiếc, nghệ thuật liên tục được tổ chức, và đặc biệt là hệ thống các trò chơi hiện đại hấp dẫn hàng đầu thế giới là lý do giúp Sun World Danang Wonders chinh phục mọi đối tượng du khách.

Về với vùng biển, “miền đất rồng” Hạ Long chưa bao giờ sôi động và hấp dẫn đến thế. Quần thể khu du lịch, công viên vui chơi giải trí Sun World Halong Complex – Dragon Theme Park và Typhoon Water Park là mô hình kết hợp giữa Disneyland, Universal Studios và những công viên nước chủ đề nổi tiếng trên thế giới. 

Dù mới đi vào hoạt động nhưng Sun World Halong Complex đã nhanh chóng trở thành điểm đến hút dòng khách lớn về miền di sản. Hệ thống cáp treo Nữ hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới, đưa du khách ngắm trọn vẹn cảnh vịnh hùng vỹ từ trên cao, vòng quay Sun Wheel – một trong những biểu tượng mới ấn tượng của du lịch Hạ Long, vườn Nhật xanh mát trên đỉnh Ba Đèo, cùng thế giới trò chơi vận động đỉnh cao tại Dragon Park, chuỗi trò chơi dưới nước hấp dẫn không ngờ tại Typhoon Water Park… 

Khám phá Sun World là cách nhanh nhất đưa du khách đến thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đồng thời, trải nghiệm những sản phẩm du lịch hiện đại, đẳng cấp, mới lạ hàng đầu thế giới, những hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, mang đậm chiều sâu văn hóa bản địa và các quốc gia có bản sắc. Mỗi điểm đến Sun World tại ba miền đang tiếp tục đón dòng khách lớn với sức hút riêng, những giá trị không ngừng đổi mới.

Từ 1/7-31/8/2017, du khách mua vé hệ thống Sun World sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận phần quà giá trị gồm: 05 Chuyến du lịch vòng quanh thế giới cho cả gia đình (tối đa 4 người), 50 tour du lịch khám phá một trong những điểm đến hấp dẫn thuộc hệ thống Sun World cùng vé máy bay JetStar cho cả gia đình (vé nội địa khứ hồi dành cho 4 người), 200 điện thoại OPPO F1s, 500 vali kéo thời trang và 500 sạc điện thoại dự phòng tiện dụng.

Sun World cũng tổ chức cuộc thi ảnh “Triệu khoảnh khắc”. Để tham gia cuộc thi, du khách gửi ảnh “check in” hoặc chụp những khoảnh khắc ấn tượng tại điểm đến tới fanpage chính thức của Sun World, đính kèm hashtag thông điệp chương trình #SunWorldtrieukhoanhkhac #SunWorldtrieuniemvui, like page và chờ đón cơ hội trúng thưởng 1 trong 10 chiếc điện thoại OPPO F1s sành điệu. Thời hạn nhận ảnh dự thi sẽ kéo dài từ 1/7-23/8/2017. Ngày 24/8/2017, 30 ảnh đẹp nhất sẽ được chọn vào vòng chung khảo, những bức ảnh may mắn trúng giải sẽ được công bố vào ngày 31/8/2017.

PV

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.