Cô gái dân tộc Tày gây ‘bão’ mạng với vẻ đẹp tựa thiên thần

Cô nàng Lý Thị Ngọc Diệp đang “đốn tim” cộng đồng mạng nhờ gương mặt xinh xắn, dịu dàng, nhất là khi khoác trên mình chiếc áo dài của dân tộc Tày.

 

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh của cô gái dân tộc Tày xinh đẹp, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong ảnh, cô gái diện trang phục của người phụ nữ Tày với chiếc áo dài đen kết hợp thêm khăn đội đầu vô cùng giản dị nhưng toát lên sự duyên dáng, nền nã.

Lý Thị Ngọc Diệp
Cô gái dân tộc Tày gây "bão" mạng với gần 100 nghìn lượt like.

Chân dung cô gái Tày đã nhận về “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều người còn bày tỏ sự tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc Tày. 

Qua tìm hiểu được biết, cô gái trong bức ảnh này là Lý Thị Ngọc Diệp (SN 2001) sinh ra và lớn lên ở huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Hiện tại, Ngọc Diệp đang theo học trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng, ngành Giáo dục mầm non để thực hiện mong muốn được chăm sóc cho những "thiên thần nhỏ" trong tương lai.

Lý Thị Ngọc Diệp
Cô giáo mầm non tương lai Lý Thị Ngọc Diệp 
Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp

Chia sẻ với Infonet về bức ảnh “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, cô nàng 10X cho biết: “Bức ảnh được mình chụp từ năm 2019. Khi được mọi người biết đến, mình cảm thấy rất vui vì bản thân đã góp phần truyền bá văn hoá truyền thống dân tộc Tày của quê nhà”. 

Không những gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Diệp còn ghi điểm với mọi người bởi sự thân thiện, hòa đồng và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, cô gái Tày cũng khiêm tốn thừa nhận bản thân vẫn còn một số nhược điểm. “Dù rất hòa đồng với mọi người nhưng mình lại khá ngại giao tiếp chốn đông người. Khi bị mọi người đánh giá không tốt, mình cảm thấy rất tự ti và xuất hiện những cảm xúc tiêu cực”, 10X chia sẻ. 

Lý Thị Ngọc Diệp
Ngọc Diệp mang vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần.
Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp

Sở hữu gương mặt thu hút nhưng khi được hỏi có muốn trở thành một mẫu ảnh không thì Ngọc Diệp lại từ chối vì cho rằng, bản thân vẫn còn nhiều khuyết điểm nên khá tự ti khi thử sức trong lĩnh vực này. 

Mình luôn nghĩ rằng phải cố gắng làm tốt những việc mình nên làm, cố gắng vì những người thân yêu sau đó mới đến bản thân mình. Mình sống vì hiện tại và tương lai, theo đuổi đam mê.

Mình coi cuộc đời là một đặc ân bởi vì không phải lúc nào cuộc đời cũng suôn sẻ, hãy cảm thấy hạnh phúc vì được sống và luôn sống thật vui vẻ, tận hưởng những gì bản thân đang có dù chỉ là điều nhỏ nhất”, cô gái Tày chia sẻ về quan điểm sống. 

Lý Thị Ngọc Diệp

{keywords}

Lý Thị Ngọc Diệp

Bật mí về tình trạng mối quan hệ tình cảm, Ngọc Diệp cho biết mình là “hoa đã có chủ”. Bạn trai của cô là người biết sẻ chia, thấu hiểu và luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô. “Ở bên người ấy, mình không phải lo lắng, buồn phiền bất cứ chuyện gì và bản thân được là chính mình”, Ngọc Diệp cho biết thêm. 

Cùng ngắm thêm những bức ảnh "gây thương nhớ" của cô giáo mầm non tương lai Lý Ngọc Diệp nhé!

Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp
Lý Thị Ngọc Diệp

{keywords}

Lý Thị Ngọc Diệp
Cô giáo tiểu học Hà Nội như 'nàng thơ' dưới tán tường vi khiến dân mạng đua nhau đòi học lại lớp 1

Cô giáo tiểu học Hà Nội như 'nàng thơ' dưới tán tường vi khiến dân mạng đua nhau đòi học lại lớp 1

Mặc áo dài trắng chụp hình với hoa tường vi dịu dàng, cô giáo 9X Nguyễn Phương Anh khiến dân mạng cứ ngỡ là nàng thơ trong nhạc họa.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Học sinh Việt Nam hiếm hoi giành học bổng 100% từ đại học top đầu Australia

Nguyễn Đắc Lê Bách, học sinh lớp 12 Chuyên Tin, trường THPT Hà Nội - Amsterdam, vừa giành được học bổng 100% từ ĐH Sydney, Australia.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

Đang cập nhật dữ liệu !