CHARLES & KEITH ra mắt trang web mua sắm trực tuyến riêng tại thị trường Việt Nam

Mới đây, CHARLES & KEITH, thương hiệu thời trang được yêu thích với những thiết kế vừa độc đáo vừa có tính ứng dụng cao đã ra mắt website mới là CHARLESKEITH.VN - chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay, ngày 15/8/2022.

{keywords}

Với nền tảng bán lẻ trực tuyến mới mẻ này, khách hàng nay có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và mua sắm hơn 600 sản phẩm của CHARLES & KEITH, bao gồm túi xách, giày và kính mát, ở mọi lúc mọi nơi. 

{keywords}

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới cho thị trường Việt Nam khi trang web mua sắm trực tuyến là chìa khóa để tăng trưởng hoạt động của kênh bán lẻ. Tính đến nay, đã có 24 cửa hàng CHARLES & KEITH phân phối sản phẩm của thương hiệu ở 7 thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là một thương hiệu có tiếng trong giới thời trang, CHARLES & KEITH theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những thiết kế dẫn đầu xu hướng, tinh tế, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao. Với sự hỗ trợ của kênh cửa hàng bán lẻ lẫn các nền tảng mua sắm trực tuyến, thương hiệu tạo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp trong thời đại số.

{keywords}

Nền tảng thương mại điện tử mới cũng mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi trực tuyến độc quyền. Với giao diện trang web có cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, khách hàng có thể mua sắm một cách thoải mái và tiện lợi nhất. 

Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm trên trang web CHARLESKEITH.VN luôn là một niềm vui, những tính năng chăm sóc khách hàng trên trang web đã được nâng cấp, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho những ai cần hỗ trợ, tư vấn riêng. Khách hàng có thể trao đổi với hệ thống trợ giúp chuyên biệt bằng tiếng Việt khi có bất kỳ vấn đề gì. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ qua số điện thoại chuyên biệt cho dịch vụ và email. 

Mọi đơn hàng tại Việt Nam từ nay sẽ được vận chuyển trực tiếp từ trong nước, rút ngắn thời gian giao hàng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Khách hàng cũng không còn phải trả thuế nhập khẩu. Nhờ vậy, quá trình hoàn trả sản phẩm cũng nhanh chóng và giản tiện hơn. 

CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho công chúng thành thị sành điệu. Thương hiệu gây được tiếng vang nhờ các bộ sưu tập đặc biệt với những sản phẩm tuyển chọn. Được sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong với mục đích khơi dậy niềm vui và sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh, đến nay thương hiệu đã phát triển lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở giày dép, nay thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm túi xách, kính mắt, phụ kiện và đồ trang sức.
Được vun đắp bởi bốn giá trị thương hiệu - Experimental, Desirable, Curated and Modern - CHARLES & KEITH hướng đến tôn vinh và truyền cảm hứng cho phụ nữ mỗi ngày. Với hơn 600 cửa hàng trong mạng lưới toàn cầu, CHARLESKEITH.COM mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tại Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.

Minh An

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.