CHARLES & KEITH ra mắt trang web mua sắm trực tuyến riêng tại thị trường Việt Nam

Mới đây, CHARLES & KEITH, thương hiệu thời trang được yêu thích với những thiết kế vừa độc đáo vừa có tính ứng dụng cao đã ra mắt website mới là CHARLESKEITH.VN - chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay, ngày 15/8/2022.

{keywords}

Với nền tảng bán lẻ trực tuyến mới mẻ này, khách hàng nay có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và mua sắm hơn 600 sản phẩm của CHARLES & KEITH, bao gồm túi xách, giày và kính mát, ở mọi lúc mọi nơi. 

{keywords}

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới cho thị trường Việt Nam khi trang web mua sắm trực tuyến là chìa khóa để tăng trưởng hoạt động của kênh bán lẻ. Tính đến nay, đã có 24 cửa hàng CHARLES & KEITH phân phối sản phẩm của thương hiệu ở 7 thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là một thương hiệu có tiếng trong giới thời trang, CHARLES & KEITH theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những thiết kế dẫn đầu xu hướng, tinh tế, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao. Với sự hỗ trợ của kênh cửa hàng bán lẻ lẫn các nền tảng mua sắm trực tuyến, thương hiệu tạo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp trong thời đại số.

{keywords}

Nền tảng thương mại điện tử mới cũng mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi trực tuyến độc quyền. Với giao diện trang web có cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, khách hàng có thể mua sắm một cách thoải mái và tiện lợi nhất. 

Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm trên trang web CHARLESKEITH.VN luôn là một niềm vui, những tính năng chăm sóc khách hàng trên trang web đã được nâng cấp, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho những ai cần hỗ trợ, tư vấn riêng. Khách hàng có thể trao đổi với hệ thống trợ giúp chuyên biệt bằng tiếng Việt khi có bất kỳ vấn đề gì. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ qua số điện thoại chuyên biệt cho dịch vụ và email. 

Mọi đơn hàng tại Việt Nam từ nay sẽ được vận chuyển trực tiếp từ trong nước, rút ngắn thời gian giao hàng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Khách hàng cũng không còn phải trả thuế nhập khẩu. Nhờ vậy, quá trình hoàn trả sản phẩm cũng nhanh chóng và giản tiện hơn. 

CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho công chúng thành thị sành điệu. Thương hiệu gây được tiếng vang nhờ các bộ sưu tập đặc biệt với những sản phẩm tuyển chọn. Được sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong với mục đích khơi dậy niềm vui và sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh, đến nay thương hiệu đã phát triển lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở giày dép, nay thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm túi xách, kính mắt, phụ kiện và đồ trang sức.
Được vun đắp bởi bốn giá trị thương hiệu - Experimental, Desirable, Curated and Modern - CHARLES & KEITH hướng đến tôn vinh và truyền cảm hứng cho phụ nữ mỗi ngày. Với hơn 600 cửa hàng trong mạng lưới toàn cầu, CHARLESKEITH.COM mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tại Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.

Minh An

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.