Bổ sung tinh chất thiên nhiên để sống khỏe tự nhiên

Với slogan “Sống khỏe tự nhiên”, thương hiệu đến từ Pháp - Santé Nature đã mạnh dạn tiến vào thị trường Việt Nam cùng khát vọng đem đến những sản phẩm tinh chất thiên nhiên, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Thương hiệu này chuyên phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ. “Tham vọng của chúng tôi là thúc đẩy được một lối sống lành mạnh gắn liền với tự nhiên thông qua những sản phẩm chiết xuất tự nhiên chất lượng cao với giá cả phải chăng cùng nhiều lời khuyên sống khỏe đẹp thiết thực và hữu ích cho đông đảo mọi người. 

Ông Pierre Gossard, Group CEO của Santé Nature.

Với Santé Nature, cùng những sản phẩm chiết xuất tự nhiên và thông tin hữu ích, chúng tôi muốn đem đến giải pháp cho mọi người về các vấn đề mà họ đang phải đối mặt hàng ngày và hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc mà không cần phải phụ thuộc vào dược phẩm hay bất kỳ chế phẩm hóa học nào” – ông Pierre Gossard, Group CEO của Santé Nature chia sẻ. 

BSCK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp – Phó Chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam, Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM.

BSCK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp – Phó Chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam, Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM lo ngại: “Xã hội hiện đại khiến chúng ta ngày càng xa rời tự nhiên. Lối sống ít vận động và đặc biệt là thói quen ăn uống không lành mạnh phá vỡ trạng thái hài hòa giữa cơ thể và tâm trí, đồng thời trở thành căn nguyên của nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, nhất là những bệnh trong nhóm không lây nhiễm. Vì vậy, nên tập thói quen sống hài hòa, bổ sung thực phẩm tự nhiên bởi mọi thứ bạn cần đều có trong tự nhiên và nên cân bằng: sử dụng sản phẩm phải kết hợp với lối sống lành mạnh thì mới đạt được hiệu quả rõ rệt và dài lâu”.

Thương hiệu Santé Nature có hàng trăm sản phẩm và dần dần sẽ xuất hiện tại Việt Nam.

Được biết, Santé Nature hợp tác chặt chẽ với phòng thí nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về vitamin, khoáng chất và thực vật tại Pháp nhằm phát triển các sản phẩm với chất lượng dẫn đầu về vi chất dinh dưỡng. Quan trọng hơn cả, thương hiệu này cam kết mọi sản phẩm của thương hiệu đều không chứa độc tố và thuốc bảo vệ thực vật, không chiếu xạ và không ion hóa… với ưu tiên trên hết là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như không gây ra bất kỳ tổn hại nào đến môi trường. Hiện tại thương hiệu được chia sẻ trên website santenature.vn.

Đông Hường

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.