Bộ GD&ĐT bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và công tác HSSV

Ngày 27/3, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên cho ông Nguyễn Xuân An Việt.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên cho ông Nguyễn Xuân An Việt

Trước đó, vào ngày 20/3/2019, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã kí Quyết định điều động ông Nguyễn Xuân An Việt - Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục (thuộc Văn phòng Bộ GD&ĐT) đến công tác tại Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Chúc mừng ông Nguyễn Xuân An Việt được Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT và Bộ trưởng tín nhiệm giao nhiệm vụ mới, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, đồng chí Nguyễn Xuân An Việt là cán bộ có năng lực, từng công tác tại cơ quan Bộ trong nhiều năm, trải qua nhiều vị trí công tác và có nhiều kinh nghiệm.

Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Việt sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh của mình, đoàn kết với tập thể lãnh đạo và cán bộ Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, giúp việc cho Bộ trưởng, lãnh đạo Bộ trong một lĩnh vực rất quan trọng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Xuân An Việt bày tỏ cảm ơn đến lãnh đạo Bộ đã tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên.

Khẳng định đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề, vì công tác học sinh sinh viên là nhiệm vụ rất quan trọng trong công cuộc đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo, ông Việt mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc cũng trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo điều động ông Nguyễn Đức Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế đến công tác tại Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra.

Hoàng Thanh
Từ khóa: Bộ GD&ĐT bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Đang cập nhật dữ liệu !