Biển số xe dành riêng cho fan Arsenal sắp được đấu giá, chờ đạt kỷ lục mới

Biển số xe cá nhân hoá với các ký tự AR23NAL sắp được đưa ra đấu giá ở Anh, nhằm đúng thời điểm câu lạc bộ Arsenal đang "bay cao" trên bảng xếp hạng.

Cơ quan quản lý phương tiện và người lái (DVLA) của Anh cho biết, họ chuẩn bị đưa ra đấu giá biển số xe ô tô với ký tự "AR23NAL", nhắm đến những fan lắm tiền của câu lạc bộ bóng đá thủ đô London Arsenal.  

Trước đó, DVLA đã từng bán một chiếc tương tự (ký tự AR53 NAL) với giá 36.000 bảng vào năm 2004, khi Arsenal vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2003-2004 với thành tích bất bại. Hiện, pháo thủ đang "bay cao" trên bảng xếp hạng sau nhiều năm "lẹt đẹt", chính vì lẽ đó, đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định đấu giá này.

Dù mức giá khởi điểm chỉ 250 bảng (xấp xỉ 7,2 triệu đồng) nhưng DVLA mong muốn biển số đặc biệt "AR23NAL" sẽ đạt kỷ lục đấu giá mới đối với một biển số xe theo chủ đề bóng đá.

Kỷ lục này đang được nắm giữ bởi một cổ động viên của West Ham, người đã trả 57.000 bảng Anh (khoảng 1,62 tỷ đồng) cho chiếc biển số với các ký tự "WE57 HAM" vào năm 2007, cách đây đã 16 năm.

Cùng thời điểm này, nhiều biển số với chủ đề bóng đá khác cũng được đấu giá, trong đó có biển số "LFC 8D" dành cho fan của Liverpool, hay biển "EV22 TON" dành cho cổ động viên của đội bóng cùng thành phố là Everton.

Cũng được rao bán còn có biển số "THE 904T", còn được đọc là THE GOAT (The Greatest of All Time), thường được dùng để cho những cầu thủ xuất sắc nhất trong như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Tại Anh, biển số xe thường có 7 ký tự, trong đó 2 ký tự đầu là mã vùng đăng ký, 2 ký tự tiếp theo chỉ thời gian đăng ký và 3 ký tự cuối cùng là các chữ số ngẫu nhiên.

Hoàng Hiệp (Theo TheSun)

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.