BIC chi trả bảo hiểm hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Nha Trang

Ngày 22/12/2017, tại trụ sở Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nha Trang, tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Ngô Hoài Trân.

Bà Trân là khách hàng vay vốn tại chi nhánh BIDV Nha Trang. Với ý thức dự phòng  các rủi ro có thể xảy ra với bản thân, bà Trân đã tham gia bảo hiểm người vay vốn cho khoản vay có thời hạn 8 năm tại ngân hàng. Đầu tháng 9/2017, bà Trân không may gặp tai nạn giao thông khi lưu thông trên đoạn đường Phạm Văn Đồng hướng Nha Trang – Hòn Sện. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và điều trị nhưng bà Trân đã không qua khỏi. Ngay khi nhận được tin báo của gia đình bà Trân, BIC Nam Trung Bộ (đơn vị cấp đơn bảo hiểm) đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trực tiếp hướng dẫn gia đình bà Trân thực hiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo các quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An mà khách hàng đã tham gia.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình bà Trân là 813.806.496 đồng. Theo đó, BIC sẽ thay mặt gia đình khách hàng thanh toán khoản vay cho chi nhánh BIDV Nha Trang số tiền 798.628.996 đồng và khoản lãi vay 14.177.500 đồng. Số tiền mai táng phí 1.000.000 đồng được BIC trao trực tiếp cho gia đình bà Trân.

Đại diện lãnh đạo BIC trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng.

Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn – BIC  Bình An – được BIC triển khai từ năm 2009 và hiện là sản phẩm chủ chốt của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) hợp tác giữa BIDV và BIC. Qua 8 năm triển khai, BIC Bình An đã trở thành một giải pháp tài chính tin cậy và cũng đầy tính nhân văn khi hỗ trợ thiết thực cho gia đình người vay vốn trong những thời điểm mất mát, khó khăn nhất để nhanh chóng ổn định cuộc sống. BIC Bình An cũng là một trong những công cụ quản trị rủi ro hữu hiệu, giúp ngân hàng bảo toàn được vốn vay trước các rủi ro khách hàng mất khả năng chi trả. Ông Trần Hoài An, Tổng Giám đốc BIC, cho biết: “Trong thời gian tới, BIC cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, cải tiến sản phẩm theo hướng ưu việt, thiết thực hơn với nhu cầu của khách hàng, để BIC Bình An thực sự trở thành “tấm lá chắn tài chính” tin cậy của người vay vốn”.

Tại TP Nha Trang, BIC hiện có hơn 10.000 khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn qua kênh Bancassurance. Bên cạnh trường hợp chi trả bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Ngô Hoài Trân, trong năm 2017, tại TP Nha Trang, BIC cũng đã thực hiện chi trả hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm BIC Bình An cho gia đình khách hàng Chu Thanh Phương và nhiều trường hợp chi trả khác.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.