Bên trong khách sạn dát vàng cả bể bơi, toilet được rao bán 6000 tỷ đồng

Khách sạn được dát vàng từ khu vực tắm tráng, bể bơi đến các vật dụng chi tiết nhỏ như vòi hoa sen, bồn cầu, bàn ăn, dao dĩa vừa được đại gia Đường "bia" rao bán giá 250 triệu USD.
Nằm trên khu đất "vàng" trung tâm thủ đô, diện tích hơn 2.200m2, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được xây dựng gồm 4 tầng hầm và 25 tầng nổi, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. 
Khách sạn được khởi công xây dựng từ tháng 7/2019, hoàn thành vào tháng 7/2020. Toàn bộ gạch ốp bên ngoài công trình được phủ vàng 24k.
Sảnh và phòng chờ với các chi tiết tường, trần đều có màu vàng lấp lánh.

Đây là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness và 3 nhà hàng theo phong cách Á - Âu.

Khách sạn này do Dolce, thương hiệu của Wyndham Hotels & Resorts quản lý và khai thác, được giới thiệu là nơi đón tiếp các du khách đến tham quan, làm việc tại Việt Nam. Nhiều chính khách, doanh nhân, tỷ phú trên thế giới cũng từng ở tại đây. Ngay tầng 1 là nhà hàng F29 Golden Beef với các món bò dát vàng 24k nổi tiếng thế giới.
 Không gian bên trong ngập tràn màu vàng với các chi tiết như lan can, chỉ, phào, cột đều được dát vàng 24k.

Cửa thang máy trong khách sạn cũng được phủ vàng lấp lánh.

Trong không gian có chiều sâu, các chi tiết được dát vàng đồng đều rất hút mắt. Năm 2020, khách sạn này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là "Khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn, đồ uống dát vàng nhiều nhất thế giới".

Mỗi phòng nghỉ tại đây có diện tích từ 40 - 48m2, phòng cao cấp rộng khoảng 70 - 90m2; cao cấp nhất là căn suite - tổng thống 184m2, có thể phục vụ tới 10 khách, còn phòng penthouse Hoàng gia có diện tích 170m2.
Phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao với nhiều chi tiết dát vàng, có tầm nhìn toàn cảnh về phía hồ Giảng Võ.

Không gian nhà tắm xa hoa với bồn cầu, bồn tắm dát vàng 24k lấp lánh.

Mọi chi tiết trong phòng ngủ cho tới tận nhà vệ sinh đều lấp lánh vàng của hàng loạt trang thiết bị như giường, bồn tắm, chậu rửa mặt, vòi hoa sen, giá treo khăn, bồn vệ sinh… cho đến đèn điện.

Trên tầng thượng của khách sạn là bể bơi vô cực dát vàng có diện tích 225m2.

Khu vực tắm tráng ngoài trời cạnh bể bơi cũng cũng được dát vàng 24K toàn bộ.

Chưa nói đến việc được dát vàng đây cũng là bể bơi bốn mùa ngoài trời duy nhất và một trong những bể bơi rộng nhất trong các khách sạn 5 sao ngay trung tâm Hà Nội.

Điểm nhấn độc đáo tại những nhà hàng và quầy bar bên trong khách sạn là các món ăn phủ vàng 24K đi cùng với đồ dùng trên bàn ăn mạ vàng.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Đường (đại gia Đường "bia") cho biết, công ty đang rao bán khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake với giá từ 250 triệu USD. Hiện tại đã có hàng chục các đối tác từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)... ngỏ ý nên mức giá có thể tăng thêm nữa. Theo ông Đường, sở dĩ phải rao bán khách sạn này là do khó khăn về dòng tiền để giải quyết thanh khoản.

Thế Bằng
 

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.