Bất chấp dịch bệnh, doanh số xe Hyundai tại Việt Nam vẫn tăng mạnh

Doanh số bán xe của TC Motor trong tháng 3 vẫn tăng 17% so với tháng trước với hơn 5.000 xe được bán ra, bất chấp những ảnh hưởng khi dịch bệnh đang diễn ra.
Bất chấp dịch bệnh, doanh số xe Hyundai tại Việt Nam vẫn tăng mạnh - ảnh 1

Hyundai Tucson bất ngờ tăng trưởng mạnh trong tháng 3

TC Motor vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2020. Theo đó, tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Hyundai trong tháng 3 đạt 5.086 xe, tăng 17% so với tháng trước đó trong bối cảnh dịch bệnh.

Hầu hết các mẫu xe Hyundai đều tăng trưởng trong tháng 3. Theo đó, Hyundai Accent duy trì vị trí bán chạy nhất của TC Motor với 1.543 xe bán ra trong tháng 3, tăng 32.5% so với tháng 2. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Grand i10 với doanh số tháng 3 đạt 1.173 xe. Hyundai Elantra cũng tăng trưởng tới 26% so với tháng trước với 336 xe bán ra.

Không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng đối với hai dòng xe ăn khách là Grand i10 và Accent, các mẫu SUV của Hyundai vẫn giữ được sức hút. TC Motor vẫn bán ra 896 chiếc Hyundai Tucson, tăng tới trên 46%. Cộng dồn từ đầu năm đến nay, đã có tổng số 1.817 chiếc Tucson bán ra thị trường. Trong khi đó, Hyundai SantaFe đạt doanh số 570 xe và chiếc SUV cỡ nhỏ Kona đạt doanh số 485 xe bán ra.

Dù vẫn duy trì được mức tăng trưởng so với tháng trước tuy nhiên, cũng như nhiều thương hiệu khác trên thị trường doanh số Hyundai trong tháng 3 giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 3/2019, Hyundai ghi nhận, 6.061 xe được bán ra thị trường Việt Nam.

Cộng dồn 3 tháng đầu năm, doanh số xe Hyundai đạt 15.362 xe các loại. Trong đó, Hyundai Accent vẫn là mẫu xe bán chạy nhất với 4.440 xe; Grand i10 cũng đạt doanh số cộng dồn 3.860 xe đã bán ra trong 3 tháng đầu năm.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 03/2020 (Đơn vị: Xe)

Mẫu xe

CBU/CKD

T2 - 2020

T3 - 2020

Cộng dồn 2020

Hyundai Grand i10

CKD

1.101

1.173

3.860

Hyundai Accent

1.164

1.543

4.440

Hyundai Elantra

266

336

896

Hyundai KONA

458

485

1.436

Hyundai Tucson

402

589

1.817

Hyundai SantaFe

549

570

1.855

Mẫu khác (*)

CBU

6

1

22

XE THƯƠNG MẠI

CKD

386

389

1.036

TỔNG

4.332

5.086

15.362

Phúc Vinh

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.