Bất chấp dịch bệnh, doanh số xe Hyundai tại Việt Nam vẫn tăng mạnh

Doanh số bán xe của TC Motor trong tháng 3 vẫn tăng 17% so với tháng trước với hơn 5.000 xe được bán ra, bất chấp những ảnh hưởng khi dịch bệnh đang diễn ra.
Bất chấp dịch bệnh, doanh số xe Hyundai tại Việt Nam vẫn tăng mạnh - ảnh 1

Hyundai Tucson bất ngờ tăng trưởng mạnh trong tháng 3

TC Motor vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2020. Theo đó, tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Hyundai trong tháng 3 đạt 5.086 xe, tăng 17% so với tháng trước đó trong bối cảnh dịch bệnh.

Hầu hết các mẫu xe Hyundai đều tăng trưởng trong tháng 3. Theo đó, Hyundai Accent duy trì vị trí bán chạy nhất của TC Motor với 1.543 xe bán ra trong tháng 3, tăng 32.5% so với tháng 2. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Grand i10 với doanh số tháng 3 đạt 1.173 xe. Hyundai Elantra cũng tăng trưởng tới 26% so với tháng trước với 336 xe bán ra.

Không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng đối với hai dòng xe ăn khách là Grand i10 và Accent, các mẫu SUV của Hyundai vẫn giữ được sức hút. TC Motor vẫn bán ra 896 chiếc Hyundai Tucson, tăng tới trên 46%. Cộng dồn từ đầu năm đến nay, đã có tổng số 1.817 chiếc Tucson bán ra thị trường. Trong khi đó, Hyundai SantaFe đạt doanh số 570 xe và chiếc SUV cỡ nhỏ Kona đạt doanh số 485 xe bán ra.

Dù vẫn duy trì được mức tăng trưởng so với tháng trước tuy nhiên, cũng như nhiều thương hiệu khác trên thị trường doanh số Hyundai trong tháng 3 giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 3/2019, Hyundai ghi nhận, 6.061 xe được bán ra thị trường Việt Nam.

Cộng dồn 3 tháng đầu năm, doanh số xe Hyundai đạt 15.362 xe các loại. Trong đó, Hyundai Accent vẫn là mẫu xe bán chạy nhất với 4.440 xe; Grand i10 cũng đạt doanh số cộng dồn 3.860 xe đã bán ra trong 3 tháng đầu năm.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 03/2020 (Đơn vị: Xe)

Mẫu xe

CBU/CKD

T2 - 2020

T3 - 2020

Cộng dồn 2020

Hyundai Grand i10

CKD

1.101

1.173

3.860

Hyundai Accent

1.164

1.543

4.440

Hyundai Elantra

266

336

896

Hyundai KONA

458

485

1.436

Hyundai Tucson

402

589

1.817

Hyundai SantaFe

549

570

1.855

Mẫu khác (*)

CBU

6

1

22

XE THƯƠNG MẠI

CKD

386

389

1.036

TỔNG

4.332

5.086

15.362

Phúc Vinh

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.