Bảo hiểm Bảo Việt: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Tháng 5/2014 đánh dấu tròn 03 năm Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt được đưa vào hoạt động. Trong suốt thời gian đó, Trung tâm đã có những bước phát triển đáng kể.

Trong ba năm, từ 2011 - 2014, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt đã có nhiều nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, khẳng định vai trò tiên phong về dịch vụ khách hàng trong ngành bảo hiểm. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và có phạm vi phục vụ rộng khắp trên toàn quốc. 

Bảo hiểm Bảo Việt: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng - ảnh 1

Bảo hiểm Bảo Việt luôn tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng là một kênh thông tin tư vấn và chăm sóc sau bán hàng  nhanh chóng thông qua hệ thống tổng đài trực tuyến. Chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng được quy chuẩn đồng đều trên toàn hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt, từ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đến 67 Công ty thành viên trên toàn quốc. Với thời gian phục vụ 24/7 (kể cả ngày Lễ - Tết) và năng lực xử lý hàng chục cuộc gọi đến và đi vào cùng một thời điểm, các giao dịch với khách hàng được phối hợp phục vụ nhanh chóng, mang lại cho khách hàng sự an tâm mọi lúc, mọi nơi.

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động (tháng 5-11/2011), Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đã cung cấp dịch vụ tới tất cả các khách hàng Bảo Việt trong phạm vi toàn quốc qua số hotline 1900 55 88 99 / (04) 35 73 05 05. Trong số các giao dich đến với Trung tâm, có khoảng 65% cuộc gọi đến yêu cầu tư vấn, giải đáp các hợp đồng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới, 35% cuộc gọi liên quan đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe con người…

Anh Hân (Tiền Giang), cho biết anh rất hài lòng với sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Bảo Việt, cán bộ lịch sự nhã nhặn, sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt rất tốt. Anh sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt và mua phí bảo hiểm với mức cao hơn nữa. Còn chị Ngọc (Hải Phòng) rất hài lòng với sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Bảo Việt. Với lần phục vụ gần đây nhất, chị cho biết: Tôi xin cám ơn các anh chị ở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đã đôn đốc giải quyết bồi thường cho tôi kịp thời. Tôi cũng xin nhờ các anh chị nói giúp lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo của Bảo Việt. Hiện chị Ngọc không tham gia bảo hiểm nữa vì đã bán xe, nhưng chị cho biết nếu mua xe tiếp chị vẫn sẽ chọn Bảo Việt.

Theo Lãnh đạo Bảo hiểm Bảo Việt, vai trò của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng là vận hành theo một quy chuẩn chất lượng dịch vụ đồng nhất trên toàn hệ thống, có sự giám sát chặt chẽ từ Trung tâm tới các cán bộ Công ty thành viên. Trung tâm đã một mặt hỗ trợ công tác quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả, mặt khác nâng cao trách nhiệm phục vụ khách hàng của các cán bộ Bảo hiểm Bảo Việt. 

Với sứ mệnh đó, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang tham gia tích cực vào mô hình quản lý tập trung và chủ trương phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững của Ban lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, tạo nên hình ảnh một Bảo Việt hoàn toàn mới, thân thiện và tin cậy trong con mắt của khách hàng.

Ngân A

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.