Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 "bà trùm bán hàng online" hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 "bà trùm bán hàng online" hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ

Hằng Túi và Đoàn Di Băng đều là những "bà trùm bán hàng online", sở hữu khối tài sản khổng lồ, đặc biệt là BST bất động sản trải dài từ Bắc đến Nam. Cùng nghía lại "sương sương" loạt biệt thự, penthouse, nhà lầu,... mà Hằng Túi và Đoàn Di Băng đang sở hữu, có thể bạn sẽ "sốc tận óc" đó ạ!

Hằng Túi

1. Biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên

Đây là căn biệt thự cả gia đình Hằng Túi đang sinh sống. Căn biệt thự này nằm tại quận Long Biên, Hà Nội được sơn trắng toàn bộ với nội thất chủ đạo là màu nâu trầm tạo ra cảm giác sạch sẽ và ấm cúng. Ngôi biệt thự này được tân trang lại theo đúng mong muốn của 2 vợ chồng là có không gian ấm áp, có chỗ cho con chơi đùa và không gian riêng tư cho từng thành viên.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 1.
 

Theo những hình ảnh được "hot mom" này chia sẻ có thể thấy tất cả đồ nội thất đều có góc bo tròn, đảm bảo an toàn cho các bé. Bàn trà, sofa hay cầu thang đều không có nan mà lắp đặt kính kín. Phần thảm và sàn gỗ đủ êm để trẻ con chạy nhảy, hạn chế các chấn thương có thể xảy ra.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 2.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 3.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 4.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 5.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 6.
 

2. Penthouse 600m2

Hằng Túi đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình: "Năm mới tổ ấm mới, văn phòng mới siêu to khổng lồ. Diện tích gia tăng cùng số lượng con cái". Theo những gì hotmom này chia sẻ thì có lẽ căn nhà mới của cô sẽ là căn penhouse rộng 600m2, còn văn phòng mới sẽ có diện tích 580m2. Đúng là siêu to khổng lồ thật chứ không đùa.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 7.

Hình ảnh được cho là văn phòng mới của hotmom

3. Căn chung cư cao cấp ở Đà Nẵng

Nếu như Hằng Túi không đưa thông tin cho thuê lại căn hộ 65m2 tại Đà Nẵng thì có lẽ không ai biết cô sở hữu bất động sản này. Được biết, căn hộ chung cư này của Hằng Túi thuộc dự án chung cư cao cấp có vị trí gần cầu Thuận Phước - Đà Nẵng. Căn chung cư này có view đẹp nhìn ra biển và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 8.
 

4. Nhà đất ở ngã tư Tô Hiến Thành - Phố Huế

Hằng Túi sở hữu căn nhà 123m2 tại khu Phố Huế siêu đắt đỏ. Tuy nhiên, căn nhà này đã được cô rao bán: "Nhà này là bố mẹ mới tặng lại cho mình, do không có nhu cầu sử dụng nên mình đành bán. Căn này cùng phố với ngôi nhà nơi đã sinh ra Hằng, vị trí rất đẹp và độc. Cả phố gần như không có ai bán nhà, hoặc có thì giá trên trời siêu đắt" - Hằng Túi nói.

5. 5 căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Hội An

Vào đầu tháng 3 vừa qua, hot mom 8X đã thông báo trên MXH rằng cô chốt 5 căn biệt thự ở biển An Bàng - Hội An với tổng giá trị lên tới trăm tỷ đồng khiến netizen không khỏi "ố á" vì quá sốc với độ giàu.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 9.

Hotmom Hằng Túi mạnh tay chốt 5 căn biệt thự ở Hội An

Được biết lô biệt thự này có vị trí vô cùng đắc địa, nội thất bên trong sang chảnh tiện nghi khỏi bàn. Và sau khi mua, gia đình cô sẽ vào ở khoảng 2-3 tháng/ năm còn chủ yếu để đầu tư là chính.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 10.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 11.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 12.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 13.
 

Đoàn Di Băng

Nếu như miền Bắc có "bà trùm bất động sản" Hằng Túi thì miền Nam cũng có "nữ đại gia Quận 7" Đoàn Di Băng. Nữ đại gia này cũng không ít lần khiến dân tình xôn xao khi liên tiếp khoe khối bất động sản đồ sộ của mình.

1. Bạch dinh 22 tỷ ở Quận 7

Căn biệt thự rộng 300m2 này là nơi cả gia đình nữ đại gia Quận 7 đang sinh sống. Theo những thông tin được chia sẻ, căn biệt thự này là món quà đại gia Nguyễn Quốc Vũ dành tặng cho Đoàn Di Băng khi cô đang bầu công chúa thứ 2. Vợ chồng nữ đại gia đã quyết định ghét tên của 2 con gái là Hana và Yuki làm tên cho căn biệt thự.

Căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách nhà vườn với gam màu trắng chủ đạo, và toàn bộ nội thất đều là hàng nhập khẩu cao cấp. Mỗi khi đến dịp lễ, tết quan trọng, vợ chồng Đoàn Di Băng đều trang hoàng lộng lẫy cho căn biệt thự này.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 14.

Biệt thự 22 tỷ gia đình nữ đại gia đang sinh sống

2. Di Băng Villa 400 tỷ

Căn siêu biệt thự có diện tích siêu khủng lên tới 640m2 là một trong những bất động sản nổi tiếng nhất của nữ đại gia Quận 7. Theo đó, Đoàn Di Băng đã chi ra tới 400 tỷ để mời nhà thiết kế nổi tiếng Quách Thái Công thiết kế kiến trúc và nội thất cho căn biệt thự này. Hiện tại căn biệt thự vẫn đang trong quá trình xây dựng và cộng đồng mạng cũng rất trông ngóng được chiêm ngưỡng siêu biệt thự này.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 15.

Di Băng Villa do chính Quách Thái Công thiết kế kiến trúc và nội thất

3. Biệt thự ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Gần đây nhất, Đoàn Di Băng lại khiến cư dân mạng choáng váng khi tiết lộ mình đang xây dựng một căn biệt thự khác ngay cạnh căn biệt thự cô tặng cho bố mẹ mình. Căn biệt thự mới của nữ đại gia nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng của giới siêu giàu, với diện tích đất lên tới 450m2. Đây là căn biệt thự đơn lập có 3 tầng với 3 phòng ngủ và các phòng chức năng khác.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 16.
 
Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 17.

Một số hình ảnh về căn biệt thự mới của Đoàn Di Băng

Được biết, tổ ấm mới của nữ đại gia Quận 7 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Indochine kết hợp Art Deco với tone màu chủ đạo là màu con công. Ngoài ra, nội thất của ngôi nhà đều là hàng được thiết kế riêng thuộc các thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu như: đèn chùm pha lê màu đến từ thương hiệu pha lê nổi tiếng của Cộng hoà Séc Wranovsky, vải dán tường bằng lụa được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ hay chiếc gương hơn 300 triệu được Đoàn Di Băng mua cho con gái từng "gây bão" mạng cũng sẽ được đặt trong căn biệt thự mới này.

5. Biệt thự đồi thông ở Đà Lạt

Không chỉ sở hữu các bất động sản có giá trị siêu khủng ở TP.HCM, Đoàn Di Băng còn sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm giữa rừng thông ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại, có 3 tầng và sử dụng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên như đá, gỗ. Ngoài ra, tầng 1 và 2 của căn biệt thự sẽ được lắp những ô cửa kính lớn giúp cho không gian luôn ngập tràn ánh sáng, lại tăng sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài.

Bắc có Hằng Túi - Nam có Đoàn Di Băng: 2 bà trùm bán hàng online hiện sở hữu khối BĐS khổng lồ giá hàng trăm tỷ - Ảnh 18.

Hình ảnh thiết kế biệt thự đồi thông ở Đà Lạt của Đoàn Di Băng

Nguồn: Tổng hợp

Chàng trai sale trúng tuyển ngân hàng lớn chia sẻ buổi phỏng vấn đắt giá

Chàng trai sale trúng tuyển ngân hàng lớn chia sẻ buổi phỏng vấn đắt giá

Chàng trai này bật mí khi trả lời phỏng vấn hãy lái câu hỏi của hội đồng phỏng vấn theo hướng của mình, bằng cách bồi thêm sự hiểu biết của mình vào câu trả lời...  

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.