3 ‘thực phẩm vàng’ giúp giải độc, tiêu mỡ, giảm béo bụng

Để hỗ trợ giảm cân, tiêu mỡ, duy trì vóc dáng thon gọn, nên ăn 3 thực phẩm sau đây.

1. Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan có chứa protein và khoáng chất cùng nhiều loại vitamin, có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giảm tác hại của các loại virus đối với cơ thể con người.

Đậu cũng rất giàu xenlulo có tác dụng thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình bài tiết của cơ thể, có tác dụng giải độc, giảm béo rất tốt. 

Đậu Hà Lan là nguồn cung cấp nguyên tố vi lượng kali và magiê quan trọng, có thể ổn định huyết áp và giảm gánh nặng cho tim.

{keywords}
 

2. Khoai lang

Khoai lang cũng là một thực phẩm tương đối phổ biến trong đời sống hàng ngày, cũng là một dược liệu có công dụng bồi bổ sức khỏe, là thực phẩm chữa táo bón rất tốt, trong đại tiện có tác dụng giải độc ruột, bồi bổ cơ thể, ngoài ra ăn khoai lang còn rất tốt để giảm cholesterol trong cơ thể, cải thiện lipid máu và đường huyết, đồng thời giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các bệnh tim mạch và mạch máu não.

{keywords}
 

3. Trứng

Trong chế độ giảm cân, chủ yếu là những thực phẩm lành mạnh như: trứng, rau, protein nạc,... rất giàu vitamin và khoáng chất, cũng như chất chống oxy hóa quan trọng đối với sức khỏe.

Phương pháp này cũng hạn chế các thành phần không lành mạnh như đồ uống có đường, thực phẩm chế biến sẵn.

Đây là những thực phẩm có thể góp phần gây ra các vấn đề như sâu răng, huyết áp cao, viêm nhiễm và kháng insulin. Các thực phẩm chế biến sẵn có thể làm tăng nguy cơ béo phì, bệnh tim và ung thư.

{keywords}
 

Hạ Thảo

Tảo xoắn có phải 'siêu thực phẩm', thức ăn tốt nhất cho tương lai?

Tảo xoắn có phải 'siêu thực phẩm', thức ăn tốt nhất cho tương lai?

Người phụ nữ này hết sức hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào giữa “điệp trùng” các chủng loại tảo xoắn từ sản xuất trong nước cho đến nhập ngoại với giá từ hơn 300.000 đồng cho tới gần 3.000.000 đồng/ hộp loại 200 viên.

Lợi trăm đường với những thực phẩm này của mùa thu

Lợi trăm đường với những thực phẩm này của mùa thu

Nên ăn những thực phẩm sau đây để chăm sóc sức khỏe mùa thu, giải độc và bồi bổ dạ dày, bổ dưỡng và giảm cân.

5 nguyên tắc giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì

5 nguyên tắc giảm mỡ bụng ở tuổi dậy thì

Theo các bác sĩ, tuổi dậy thì hay tuổi trung niên thì mỡ bụng cũng gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, việc giảm mỡ bụng được xem là cần thiết với tất cả mọi người.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !