10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween

Từ Starbucks đến FedEx, logo của các tập đoàn danh tiếng được cư dân mạng "làm mới" nhằm hưởng ứng không khi ma quái của lễ hội cuối tháng 10 vừa qua.
10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 1

Ngoài việc hóa trang cho hình ảnh nổi tiếng của Colonel Sanders, nhãn hiệu KFC đã bị đổi thành Kentucky Fried Carcass (Thịt xẻ rán), trong khi câu slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" bị đổi thành "Nhớp nháp trên từng ngón tay".

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 2

Cà phê ít béo của Starbucks thành Starguts với hình ảnh thây ma và máu chảy từ bụng.

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 3

Playboy thành Plagueboy (Kẻ gây họa).

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 4

Hình ảnh quý ông thân thiện trên bìa sản phẩm bột ngũ cốc Quaker Oats trở nên nhem nhuốc "khó đỡ" với thương hiệu nhái "Cadaver"(Tử thi).

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 5

FedEx trở thành FedOn.

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 6

Shell thành Hell (Địa ngục) với hình ảnh gas bốc cháy và bóng ma xuất hiện trong logo của hãng dầu lửa lớn nhất thế giới.

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 7

Logo của Barbie biến thành Zombie (Thây ma).

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 8

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ có tên mới là DOA, với hình ảnh chiếc đầu lâu thay cho quả bóng rổ.

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 9

Slogan "Cuộc sống tươi đẹp" - Life's Good của LG thành Life' Over (Hết đời!).

10 logo nổi tiếng bị làm nhái trong mùa Haloween - ảnh 10

Đương nhiên Good Will sẽ thành BadWill với hình ảnh thây ma trên logo.

Hạ Minh

Theo Business Insider/Infonet

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.