1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM

31 căn tung ra trong đợt bốc thăm quyền mua shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 vừa qua vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư đã phải tung ra tiếp 10 căn ngay trong ngày sự kiện.

Dù đã tiên đoán trước tình trạng cháy hàng của các căn shophouse thương mại thông tầng thuộc dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM, song với 31 căn tung ra trong đợt bốc thăm quyền mua shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 vừa qua vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư đã phải tung ra tiếp 10 căn ngay trong ngày sự kiện.

Hơn 300 khách hàng đặt cọc trước để được cơ hội tham gia lễ bốc thăm quyền mua shophouse Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM, tuy nhiên số lượng căn shophouse bán ra lại rất giới hạn. Tổng số lượng căn shophouse được Chủ đầu tư quyết định tung ra trong buổi lễ là 41 căn, trong đó 31 căn nằm trong kế hoạch và 10 căn bổ sung vào phút chót để đáp ứng nhu cầu bức thiết của khách hàng.
1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM - ảnh 1

Hơn 300 khách hàng đặt cọc trong khi chỉ có 41 căn shophouse được Chủ đầu tư mở bán.

Tình trạng “nóng”, cung lệch cầu này là điều được dự đoán ngay từ khi thông tin về các căn shophouse được đưa ra. Đây là hình thức căn hộ nhà ở cao cấp kết hợp với cửa hàng kinh doanh rất phổ biến ở các thành phố phát triển trên thế giới như tại New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Hongkong, Singapore… Shophouse tại Vinhomes Times City liên tục tạo ra những cơn sốt trên thị trường bất động sản khi không ngừng gia tăng giá trị, mang đến mô hình kinh doanh thời thượng và đẳng cấp kết hợp với trải nghiệm sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân năng động.

Toàn bộ các căn hộ thương mại shophouse Park Hill PREMIUM được bố trí ở hai tầng 1 & 2 của các tòa căn hộ, với thiết kế dưới dạng căn hộ thông tầng (duplex shophouse), tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở để gia chủ có thể tự do sáng tạo tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Quy hoạch tại khối đế của 4 tòa tháp thuộc dự án Park Hill PREMIUM từ Park 9 đến Park 12, các căn shophouse thừa hưởng toàn bộ thiết kế, cảnh quan và tiện ích đẳng cấp của dự án. Trong đó, tòa Park 10 (được Chủ đầu tư ưu ái đặt tên là Master PREMIUM) là tòa tháp nổi bật nhất thu hút lực mua mạnh mẽ nhất với tỷ lệ trung bình 1 “chọi” 35, có căn lên tới 1 “chọi” 48 nhờ tầm nhìn ưu việt với vị trí nằm tại trung tâm khu đô thị.

1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM - ảnh 2
1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM - ảnh 3

Shophouse Park Hill PREMIUM được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 các tòa căn hộ, thừa hưởng toàn bộ tiện ích cảnh quan của dự án.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, hầu hết khách hàng tham gia đặt mua shophouse Park Hill PREMIUM có độ tuổi khá trẻ, trong khoảng 35-40 tuổi, là những người muốn phát triển hoạt động kinh doanh, đồng thời tìm kiếm chỗ an cư cao cấp cho gia đình. Chị Lưu Hồng Phượng hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cao cấp đã may mắn trở thành chủ nhân một trong những căn shophouse có vị trí đẹp nhất của Park Hill PREMIUM, chị phấn khởi chia sẻ: “Bấy lâu nay tôi đã ấp ủ mong muốn trở thành cư dân của quần thể khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” này (Times City), bởi không gian sống ở đây vô cùng lý tưởng, thiết kế đẳng cấp. Tôi hạnh phúc khi nghĩ đến việc “đứa con tinh thần” – cửa hàng thời trang của tôi sắp được tọa lạc tại Park Hill PREMIUM, khoác lên mình một phong cách sang trọng hơn, xứng tầm với chữ “Boutique” mà lâu nay tôi luôn hướng tới. Đặc biệt, cộng đồng trí thức văn minh, có thu nhập cao của khu đô thị sẽ đồng thời là đối tượng khách hàng tiềm năng giúp công việc kinh doanh của tôi phát triển”.

Không riêng chị Phượng, nhiều khách hàng cho biết, họ chọn shophouse Park Hill PREMIUM vì mong muốn tạo dựng hình ảnh đẳng cấp cho cửa hàng kinh doanh của mình, kể cả về mặt thiết kế cho đến các tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư văn minh. Ngoài ra, việc kết hợp tận hưởng cuộc sống riêng tư ở tầng trên và buôn bán kinh doanh ở tầng dưới là một trải nghiệm thú vị của mô hình “một nơi sống – hai nhu cầu”. Chủ đầu tư cho biết, tất cả 4 tòa căn hộ tại Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM đều được trang bị hệ thống căn hộ thông minh smarthome, cùng 30 tiện ích cảnh quan tinh tế với bể bơi ngoài trời dài tới gần 80m. Do vậy, vị trí mỗi căn shophouse tại dự án này đều có những nét đặc trưng và ưu thế riêng, tạo cơ hội đa dạng hóa các loại hình kinh doanh. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng gia tăng nhu cầu và mong muốn sở hữu một căn shophouse tại dự án Park Hill PREMIUM.

Vừa qua, dự án Vinhomes Times City - Park Hill xuất sắc về nhất ở hạng mục “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất Việt Nam 2016-2017” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) và được đề cử tiếp lên cấp khu vực, có khả năng đại diện cho Châu Á – Thái Bình Dương tranh giải thưởng Bất động sản Quốc tế năm 2016.

Thông tin về dự án:

http://parkhill-premium.vinhomes.vn

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.