1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM

31 căn tung ra trong đợt bốc thăm quyền mua shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 vừa qua vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư đã phải tung ra tiếp 10 căn ngay trong ngày sự kiện.

Dù đã tiên đoán trước tình trạng cháy hàng của các căn shophouse thương mại thông tầng thuộc dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM, song với 31 căn tung ra trong đợt bốc thăm quyền mua shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 vừa qua vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư đã phải tung ra tiếp 10 căn ngay trong ngày sự kiện.

Hơn 300 khách hàng đặt cọc trước để được cơ hội tham gia lễ bốc thăm quyền mua shophouse Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM, tuy nhiên số lượng căn shophouse bán ra lại rất giới hạn. Tổng số lượng căn shophouse được Chủ đầu tư quyết định tung ra trong buổi lễ là 41 căn, trong đó 31 căn nằm trong kế hoạch và 10 căn bổ sung vào phút chót để đáp ứng nhu cầu bức thiết của khách hàng.
1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM - ảnh 1

Hơn 300 khách hàng đặt cọc trong khi chỉ có 41 căn shophouse được Chủ đầu tư mở bán.

Tình trạng “nóng”, cung lệch cầu này là điều được dự đoán ngay từ khi thông tin về các căn shophouse được đưa ra. Đây là hình thức căn hộ nhà ở cao cấp kết hợp với cửa hàng kinh doanh rất phổ biến ở các thành phố phát triển trên thế giới như tại New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Hongkong, Singapore… Shophouse tại Vinhomes Times City liên tục tạo ra những cơn sốt trên thị trường bất động sản khi không ngừng gia tăng giá trị, mang đến mô hình kinh doanh thời thượng và đẳng cấp kết hợp với trải nghiệm sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân năng động.

Toàn bộ các căn hộ thương mại shophouse Park Hill PREMIUM được bố trí ở hai tầng 1 & 2 của các tòa căn hộ, với thiết kế dưới dạng căn hộ thông tầng (duplex shophouse), tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở để gia chủ có thể tự do sáng tạo tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Quy hoạch tại khối đế của 4 tòa tháp thuộc dự án Park Hill PREMIUM từ Park 9 đến Park 12, các căn shophouse thừa hưởng toàn bộ thiết kế, cảnh quan và tiện ích đẳng cấp của dự án. Trong đó, tòa Park 10 (được Chủ đầu tư ưu ái đặt tên là Master PREMIUM) là tòa tháp nổi bật nhất thu hút lực mua mạnh mẽ nhất với tỷ lệ trung bình 1 “chọi” 35, có căn lên tới 1 “chọi” 48 nhờ tầm nhìn ưu việt với vị trí nằm tại trung tâm khu đô thị.

1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM - ảnh 2
1 “chọi” 30 tìm cơ hội mua Shophouse Park Hill PREMIUM - ảnh 3

Shophouse Park Hill PREMIUM được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 các tòa căn hộ, thừa hưởng toàn bộ tiện ích cảnh quan của dự án.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, hầu hết khách hàng tham gia đặt mua shophouse Park Hill PREMIUM có độ tuổi khá trẻ, trong khoảng 35-40 tuổi, là những người muốn phát triển hoạt động kinh doanh, đồng thời tìm kiếm chỗ an cư cao cấp cho gia đình. Chị Lưu Hồng Phượng hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cao cấp đã may mắn trở thành chủ nhân một trong những căn shophouse có vị trí đẹp nhất của Park Hill PREMIUM, chị phấn khởi chia sẻ: “Bấy lâu nay tôi đã ấp ủ mong muốn trở thành cư dân của quần thể khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” này (Times City), bởi không gian sống ở đây vô cùng lý tưởng, thiết kế đẳng cấp. Tôi hạnh phúc khi nghĩ đến việc “đứa con tinh thần” – cửa hàng thời trang của tôi sắp được tọa lạc tại Park Hill PREMIUM, khoác lên mình một phong cách sang trọng hơn, xứng tầm với chữ “Boutique” mà lâu nay tôi luôn hướng tới. Đặc biệt, cộng đồng trí thức văn minh, có thu nhập cao của khu đô thị sẽ đồng thời là đối tượng khách hàng tiềm năng giúp công việc kinh doanh của tôi phát triển”.

Không riêng chị Phượng, nhiều khách hàng cho biết, họ chọn shophouse Park Hill PREMIUM vì mong muốn tạo dựng hình ảnh đẳng cấp cho cửa hàng kinh doanh của mình, kể cả về mặt thiết kế cho đến các tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư văn minh. Ngoài ra, việc kết hợp tận hưởng cuộc sống riêng tư ở tầng trên và buôn bán kinh doanh ở tầng dưới là một trải nghiệm thú vị của mô hình “một nơi sống – hai nhu cầu”. Chủ đầu tư cho biết, tất cả 4 tòa căn hộ tại Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM đều được trang bị hệ thống căn hộ thông minh smarthome, cùng 30 tiện ích cảnh quan tinh tế với bể bơi ngoài trời dài tới gần 80m. Do vậy, vị trí mỗi căn shophouse tại dự án này đều có những nét đặc trưng và ưu thế riêng, tạo cơ hội đa dạng hóa các loại hình kinh doanh. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng gia tăng nhu cầu và mong muốn sở hữu một căn shophouse tại dự án Park Hill PREMIUM.

Vừa qua, dự án Vinhomes Times City - Park Hill xuất sắc về nhất ở hạng mục “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất Việt Nam 2016-2017” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) và được đề cử tiếp lên cấp khu vực, có khả năng đại diện cho Châu Á – Thái Bình Dương tranh giải thưởng Bất động sản Quốc tế năm 2016.

Thông tin về dự án:

http://parkhill-premium.vinhomes.vn

PV

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.