Yên Bái: 4 sản phẩm của Trấn Yên tham gia đánh giá phân hạng OCOP 3 sao

Có 4 sản phẩm được Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP của huyện Trấn Yên (Yên Bái) chấm điểm, đánh giá, xếp hạng sản phẩm 3 sao và sẽ được hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh.

{keywords}
Sản phẩm tinh dầu quế của HTX 6/12 xã Đào Thịnh - một sản phẩm  tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021 ở huyện Trấn Yên (Yên Bái).

Ngày 28/6, UBND huyện Trấn Yên tổ chức hội nghị đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021.

Thực hiện Quyết định của Thủ tướng chính phủ về phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm, UBND huyện Trấn Yên đã xây dựng kế hoạch, thành lập Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP và triển khai đến các xã, thị trấn, các cơ sở sản xuất, hợp tác xã và các hộ kinh doanh đăng ký tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện.

Theo đó, có 4 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP bao gồm: sản phẩm tinh dầu quế của HTX 6/12 xã Đào Thịnh; sản phẩm chè xanh chất lượng cao của HTX sản xuất chè xanh chất lượng cao xã Bảo Hưng; sản phẩm chè Bát Tiên của HTX dịch vụ tổng hợp xã Nga Quán và sản phẩm nước uống đóng chai Vân Hội của Hộ kinh doanh Phùng Xuân Mạnh xã Vân Hội.

Các sản phẩm tham gia đã được hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP của huyện chấm điểm, đánh giá, xếp hạng sản phẩm theo bộ tiêu chí OCOP gồm đánh giá về sản phẩm ; tổ chức sản xuất, phát triển sản phẩm, đánh giá về khả năng tiếp thị; về chất lượng sản phẩm như tính độc đáo của sản phẩm, chất lượng sản phẩm và cơ hội thị trường của sản phẩm.

Theo đó, các sản phẩm được Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP của huyện Trấn Yên chấm điểm, đánh giá, xếp hạng sản phẩm 3 sao.

Kết quả đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP huyện Trấn lần này sẽ được hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh để làm căn cứ xét duyệt quyết định cấp sao cho các sản phẩm.

Thảo Nguyên

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.