Xuất hiện siêu dự án mới, bất động sản Phú Quốc đến thời bùng nổ

Xuất hiện những sản phẩm du lịch mới, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách và gia tăng giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Những yếu tố vàng để cất cánh

Sức hấp dẫn của Phú Quốc như một thiên đường nghỉ dưỡng là điều không ai bàn cãi. Hòn đảo có diện tích tương đương đất nước Singapore được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển nước xanh màu ngọc bích, những cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thời tiết nắng ấm có thể du lịch nghỉ dưỡng quanh năm. Cộng với vị trí địa lý đắc địa vì chỉ 1-2 giờ bay có thể tiếp cận với hầu hết thị trường du lịch trọng điểm ở Đông Nam Á, không ngoa khi so sánh Phú Quốc với những trung tâm du lịch lớn ở khu vực như Phuket của Thái Lan hay Bali của Indonesia. 

Vẻ đẹp hoang sơ thiên đường là một trong những tiềm năng đang được khai phá

Đẹp và hấp dẫn như vậy, nhưng du lịch Phú Quốc vẫn là “chàng tý hon” so với “người khổng lồ” Bali. Mặc dù du lịch Phú Quốc đã bùng nổ mạnh mẽ trong mấy năm qua, đón được 627.000 lượt khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm nay – tăng tới 26% so với cùng kỳ năm trước, nhưng con số này mới chỉ bằng 1/10 so với số lượng du khách đến với hòn đảo của Indonesia năm ngoái. Số lượng phòng khách sạn của Phú Quốc cũng chỉ tương đương với 1/5 của Bali. 

Nhưng, tiềm năng khủng chưa được khai thác, cộng với những nút thắt đang dần được tháo gỡ, cũng có nghĩa là du lịch Phú Quốc còn dư địa rất lớn để tăng tốc phát triển trong nhiều năm tới. Sân bay Phú Quốc đang được mở rộng để nâng công suất lên gấp đôi, đón thêm nhiều chuyến bay quốc tế từ châu Âu, Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc. Đường giao thông trên đảo được xây mới và mở rộng, điện lưới được kéo từ đất liền ra đảo giúp làm giảm chi phí kinh doanh. Cũng không nơi nào ở Việt Nam có chế độ thị thực mở như ở Phú Quốc khi miễn thị thực tới 30 ngày cho du khách tất cả các nước. Phú Quốc đang hội tụ đầy đủ những “yếu tố vàng” để cất cánh. 

Diện mạo của Phú Quốc đã thay đổi ngoạn mục trong mấy năm gần đây. Số lượng cơ sở lưu trú tăng nhanh và chỉ trong vòng 5 năm kể từ khi khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên, tổng số phòng khách sạn 4-5 ở Phú Quốc hiện đã tương đương với Hà Nội. Tuy nhiên, với chiều dài đường bờ biển bao quanh tới 150km, Phú Quốc mới chỉ phát triển một số khu vực như Bãi Dài, Bãi Trường và Bãi Khem; còn rất nhiều bãi biển đẹp vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, chưa được khai thác như bãi Sao, bãi Thơm, bãi Ông Lang. Đây chính là những khoảng trống rất lớn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở một thị trường du lịch đang bùng nổ.

Các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được các khách du lịch quốc tế yêu chuộng

Tâm điểm của tâm điểm

Và các nhà đầu tư sẽ không phải đợi lâu. Một thiên đường nghỉ dưỡng có tổng diện tích hơn 200ha và trải dài trên 1,5km bờ biển đẹp nhất hành tinh của bãi Ông Lang, sẽ chính thức ra mắt tại TP. HCM. Được đầu tư bởi một tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh và một tập đoàn du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam, thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu thế giới, với những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng như biệt thự, căn hộ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phố mua sắm. 

Không những thế, thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo như công viên nước giữa thiên nhiên hay câu lạc bộ du thuyền hạng sang. Nhưng điểm độc đáo được kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho du lịch Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ tiên phong phát triển mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe với trung tâm kiểm tra sức khỏe 4.0 và chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, khu đông y, vườn thiền… 

Nghi thức ký kết giữa Phú Long và tập đoàn MJ dưới sự chứng kiến của lãnh đạo cấp cao

Để chuẩn bị cho mô hình du lịch mới này, nhà phát triển dự án Công ty Phú Long vừa ký thỏa thuận với tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu MJ Group về việc xây dựng trung tâm kiểm tra, quản lý sức khỏe công nghệ cao, mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp và dưỡng sinh đỉnh cao để gia tăng giá trị thể chất và tinh thần cho du khách đến với Phú Quốc. 

Bên cạnh vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, những sản phẩm du lịch mới sẽ góp phần tăng sức hấp dẫn của Phú Quốc, kéo dài thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách. Trong mấy năm qua, Phú Quốc đã phát triển được thêm nhiều sản phẩm du lịch mới như sân golf, sòng bạc, cáp treo vượt biển, vườn thú safari, và sắp tới, sự xuất hiện của một thiên đường nghỉ dưỡng đa trải nghiệm với điểm nhấn là du lịch sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao ở bãi Ông Lang, Phú Quốc sẽ dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng biển tầm cỡ thế giới như chủ trương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ hơn một thập kỷ trước. 

PV

Từ khóa: Công ty Phú Long MJ group Phú Quốc bùng nổ bất động sản Phú Quốc siêu dự án

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.