Xuất hiện siêu dự án mới, bất động sản Phú Quốc đến thời bùng nổ

Xuất hiện những sản phẩm du lịch mới, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách và gia tăng giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Những yếu tố vàng để cất cánh

Sức hấp dẫn của Phú Quốc như một thiên đường nghỉ dưỡng là điều không ai bàn cãi. Hòn đảo có diện tích tương đương đất nước Singapore được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển nước xanh màu ngọc bích, những cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thời tiết nắng ấm có thể du lịch nghỉ dưỡng quanh năm. Cộng với vị trí địa lý đắc địa vì chỉ 1-2 giờ bay có thể tiếp cận với hầu hết thị trường du lịch trọng điểm ở Đông Nam Á, không ngoa khi so sánh Phú Quốc với những trung tâm du lịch lớn ở khu vực như Phuket của Thái Lan hay Bali của Indonesia. 

Vẻ đẹp hoang sơ thiên đường là một trong những tiềm năng đang được khai phá

Đẹp và hấp dẫn như vậy, nhưng du lịch Phú Quốc vẫn là “chàng tý hon” so với “người khổng lồ” Bali. Mặc dù du lịch Phú Quốc đã bùng nổ mạnh mẽ trong mấy năm qua, đón được 627.000 lượt khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm nay – tăng tới 26% so với cùng kỳ năm trước, nhưng con số này mới chỉ bằng 1/10 so với số lượng du khách đến với hòn đảo của Indonesia năm ngoái. Số lượng phòng khách sạn của Phú Quốc cũng chỉ tương đương với 1/5 của Bali. 

Nhưng, tiềm năng khủng chưa được khai thác, cộng với những nút thắt đang dần được tháo gỡ, cũng có nghĩa là du lịch Phú Quốc còn dư địa rất lớn để tăng tốc phát triển trong nhiều năm tới. Sân bay Phú Quốc đang được mở rộng để nâng công suất lên gấp đôi, đón thêm nhiều chuyến bay quốc tế từ châu Âu, Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc. Đường giao thông trên đảo được xây mới và mở rộng, điện lưới được kéo từ đất liền ra đảo giúp làm giảm chi phí kinh doanh. Cũng không nơi nào ở Việt Nam có chế độ thị thực mở như ở Phú Quốc khi miễn thị thực tới 30 ngày cho du khách tất cả các nước. Phú Quốc đang hội tụ đầy đủ những “yếu tố vàng” để cất cánh. 

Diện mạo của Phú Quốc đã thay đổi ngoạn mục trong mấy năm gần đây. Số lượng cơ sở lưu trú tăng nhanh và chỉ trong vòng 5 năm kể từ khi khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên, tổng số phòng khách sạn 4-5 ở Phú Quốc hiện đã tương đương với Hà Nội. Tuy nhiên, với chiều dài đường bờ biển bao quanh tới 150km, Phú Quốc mới chỉ phát triển một số khu vực như Bãi Dài, Bãi Trường và Bãi Khem; còn rất nhiều bãi biển đẹp vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, chưa được khai thác như bãi Sao, bãi Thơm, bãi Ông Lang. Đây chính là những khoảng trống rất lớn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở một thị trường du lịch đang bùng nổ.

Các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được các khách du lịch quốc tế yêu chuộng

Tâm điểm của tâm điểm

Và các nhà đầu tư sẽ không phải đợi lâu. Một thiên đường nghỉ dưỡng có tổng diện tích hơn 200ha và trải dài trên 1,5km bờ biển đẹp nhất hành tinh của bãi Ông Lang, sẽ chính thức ra mắt tại TP. HCM. Được đầu tư bởi một tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh và một tập đoàn du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam, thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu thế giới, với những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng như biệt thự, căn hộ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phố mua sắm. 

Không những thế, thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo như công viên nước giữa thiên nhiên hay câu lạc bộ du thuyền hạng sang. Nhưng điểm độc đáo được kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho du lịch Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ tiên phong phát triển mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe với trung tâm kiểm tra sức khỏe 4.0 và chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, khu đông y, vườn thiền… 

Nghi thức ký kết giữa Phú Long và tập đoàn MJ dưới sự chứng kiến của lãnh đạo cấp cao

Để chuẩn bị cho mô hình du lịch mới này, nhà phát triển dự án Công ty Phú Long vừa ký thỏa thuận với tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu MJ Group về việc xây dựng trung tâm kiểm tra, quản lý sức khỏe công nghệ cao, mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp và dưỡng sinh đỉnh cao để gia tăng giá trị thể chất và tinh thần cho du khách đến với Phú Quốc. 

Bên cạnh vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, những sản phẩm du lịch mới sẽ góp phần tăng sức hấp dẫn của Phú Quốc, kéo dài thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách. Trong mấy năm qua, Phú Quốc đã phát triển được thêm nhiều sản phẩm du lịch mới như sân golf, sòng bạc, cáp treo vượt biển, vườn thú safari, và sắp tới, sự xuất hiện của một thiên đường nghỉ dưỡng đa trải nghiệm với điểm nhấn là du lịch sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao ở bãi Ông Lang, Phú Quốc sẽ dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng biển tầm cỡ thế giới như chủ trương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ hơn một thập kỷ trước. 

PV

Từ khóa: Công ty Phú Long MJ group Phú Quốc bùng nổ bất động sản Phú Quốc siêu dự án

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất kích cầu tín dụng

Sau một loạt các động thái giảm lãi suất huy động, các ngân hàng đã bắt đầu tung ra nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm kích cầu tín dụng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.

Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi.

Agribank duy trì vị trí Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, theo Brand Finance.