Xu hướng “cá nhân hóa” lên ngôi, nhà mạng tung “chọn SIM theo tên” cực hot

Không chỉ là một nhà mạng gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp, MobiFone còn luôn khiến các “thượng đế” phải bất ngờ với các sản phẩm dịch vụ khác biệt, đặc sắc, dịch vụ chọn SIM, chọn số theo tên là một trong số đó.

MobiFone nắm bắt nhanh xu hướng "cá nhân hóa"

Khách hàng được xem là Thượng đế, cho nên bất cứ người kinh doanh nào cũng cố gắng đưa ra các dịch vụ, chương trình, cách chăm sóc khách hàng đầy đủ, chất lượng nhất. Trước đây, các chương trình phục vụ khách hàng thường nhắm đến số đông, nhưng nay nhà mạng MobiFone đã và đang tập trung vào từng nhóm đối tượng. Điều này có nghĩa đi vào phân khúc "ngách" để đảm bảo các chương trình chăm sóc, khuyến mại, gói cước đều phù hợp với nhu cầu đúng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng khác nhau. 

Thực tế cho thấy mỗi đối tượng hay nhóm đối tượng khách hàng sẽ có sở thích, nhu cầu khác nhau, nếu như chỉ hướng vào khách hàng một cách chung chung thì chỉ có một số lượng rất nhỏ quan tâm. Vì vậy, xu hướng "cá nhân hóa" sản phẩm dịch vụ là điều không thể thiếu được. Bên cạnh đó, khi xu hướng "cá nhân hóa" được đưa vào áp dụng cho từng gói sản phẩm dịch vụ có nghĩa là bất cứ nhu cầu nào của khách hàng cũng được lắng nghe, đáp ứng đúng với tình hình thực tế.

Chị Nga (một khách hàng của MobiFone tại Hà Nội) cho hay: "Xu hướng này hay ở chỗ là khách hàng nào cũng cảm thấy được quan tâm, trân trọng và chiều chuộng.”

“Tôi có nhu cầu dùng gói data ngắn ngày thì MobiFone cũng có gói cước như vậy, trong khi trước đây chỉ có một lựa chọn là gói data kéo dài cả tháng. Tôi thích gói cước như thế nào, MobiFone cho phép tôi tự tạo gói theo như vậy, điều đó chứng tỏ sự quan tâm chu đáo, thiết thực nhất", anh Dũng (Khách hàng của MobiFone ở Hà Nội) trải lòng.

“Chọn SIM theo tên" của MobiFone "chiều khách"

Trong dòng chảy của sự dịch chuyển xu hướng cá nhân hóa đó, MobiFone đã tung ra dịch vụ chọn SIM điện thoại theo tên gọi và đã gây được ấn tượng tốt với các khách hàng.

Lấy cảm hứng từ bộ bàn phím T9 trên điện thoại bấm số, Chọn SIM theo tên đã ứng dụng quy luật sắp xếp các chữ cái và số vào việc phát triển tính năng luận tên ra số, lọc ra tập hợp các SIM điện thoại phù hợp nhất để gợi ý cho khách hàng.

Chức năng mới chọn SIM, chọn số theo tên đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi khách hàng có thể sở hữu một chiếc SIM đầy ý nghĩa, có mối liên hệ mật thiết với họ tên của chính mình.

Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://chonso.mobifone.vn/web/tracuu/tim-so-theo-ten.html, nhập tên của bạn (có thể điền tên, tên đệm, đầy đủ họ tên) rồi nhấn Tìm kiếm. Chỉ trong tích tắc, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số điện thoại ứng với nội dung bạn đã cung cấp.

Ví dụ như tên của bạn là Nguyễn Như Yến => số điện thoại tương ứng: 0896493666; tên của bạn là Tuấn Tú => số điện thoại tương ứng: 0899327888;... Đặc biệt, cũng trong lần ra mắt tính năng mới này, các thuê bao của chương trình chọn SIM chọn số online sẽ được hưởng những gói khuyến mại giúp thả ga liên lạc, lướt mạng mà không cần lăn tăn về cước phí.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone chọn SIM theo tên cá nhân hóa

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.