Xem trực tiếp World Cup 2018 miễn phí 3G/4G với gói cước mới của MobiFone

MobiFone đã hợp tác với VTV cho ra mắt gói cước VTVGo Data, cho phép các thuê bao MobiFone truy cập miễn phí không giới hạn dung lượng data 3G/4G xem VTVGo – ứng dụng tryền hình trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam.

Với gói cước này, khách hàng của MobiFone có thể thoải mái theo dõi tất cả các trận bóng, xem video, tin tức liên quan đến World Cup 2018 trên ứng dụng VTVGo mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về dung lượng data.

Theo đó, MobiFone đã tung ra 3 lựa chọn để khách hàng có thể linh hoạt đăng ký cho phù hợp với nhu cầu của mình, cụ thể như sau:

Gói cước VG (Soạn VG gửi 999) với giá 3.000đ/ngày - Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập VTVGo trong 24h; được tặng thêm 150MB truy cập internet ngoài gói.

Gói cước VG50 (Soạn VG50 gửi 999) với giá 50.000đ/tháng - Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập VTVGo trong 30 ngày; tặng thêm 500MB truy cập internet ngoài gói. với gói cước này, tín đồ thể thao có thể thoải mái truy cập ứng dụng VTVGo để theo dõi những trận cầu đỉnh cao với chất lượng đường truyền cực tốt… Ngoài ra, với 500MB dung lượng tặng kèm để sử dụng dịch vụ internet khác, khách hàng có thể yên tâm khi duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo… mà không lo phát sinh cước data ngoài gói.

Đặc biệt, MobiFone còn đưa ra chính sách ưu đãi cho các thuê bao đang sử dụng các gói MIU, MIU90, MIU120, BMIU, D15A, M70, M90, M120, M200, gói cước data 4G cơ bản, gói Data Plus, Data Plus 4G và các gói chu kỳ dài (bao gồm các gói 3, 6, 12 tháng)… có thể đăng ký sử dụng gói VG30 với giá chỉ 30.000đ/tháng (Soạn VG30 gửi 999) -  Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập VTVGo trong 30 ngày; Tặng thêm 300MB truy cập internet ngoài gói. 

VTVGo là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép hàng triệu khán giả VTV xem trực tiếp, xem theo chủ đề, hoặc xem lại các chương trình truyền hình độc quyền lớn nhất Việt Nam trên các lĩnh vực thời sự, kinh tế, văn hóa, giải trí, thể thao, quốc tế, phim truyện…. Ứng dụng này cũng giúp khán giả có thể theo dõi lại các chương trình phát sóng bị bỏ lỡ, hỗ trợ lịch phát sóng, hẹn giờ thông báo cũng như tổng hợp các chương trình đặc sắc được nhiều người quan tâm…

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhà mạng MobiFone đã hợp tác với VTVGo cho ra mắt gói cước VTVGo data cho phép thuê bao MobiFone truy cập vào ứng dụng VTVGo để xem đầy đủ các kênh, các nội dung đặc sắc của VTV với chất lượng HD, hình ảnh và âm thanh sắc nét. Đặc biệt, ngay từ bây giờ người hâm mộ đã có thể theo dõi trực tuyến các trận đấu World Cup 2018 có bản quyền sắc nét, mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại bằng gói cước VTVGo data – Xem truyền hình thoải mái, Không giới hạn dung lượng tốc độ cao với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Với ứng dụng VTVGo và các gói cước data chuyên biệt, linh hoạt của MobiFone, khán giả yêu thích truyền hình, đặc biệt là những tín đồ của môn thể thao vua giờ đây đã có thể thỏa sức xem World Cup 2018 và các kênh truyền hình đặc sắc mọi lúc mọi nơi với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Sự hợp tác giữa VTV và MobiFone lần này sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi được xem trọn vẹn những nội dung đặc sắc trên các kênh truyền hình của VTV bằng chiếc điện thoại của mình trên nền tảng 3G/4G chất lượng nhất hiện nay.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Anh Thư

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.