Xe 7 chỗ Suzuki Grand Vitara 2003 hiếm gặp giá hơn 200 triệu đồng

Với mức giá chỉ 238 triệu đồng, chiếc xe Suzuki Grand Vitara 2003 cấu hình 7 chỗ, thiết kế rộng rãi có thể là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang có nhu cầu mua ô tô cũ.

Được tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 1998, Vitara là mẫu xe được xem là bán chạy nhất của Suzuki. Nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tiện ích sử dụng và dáng xe nam tính. 

Tại Việt Nam, Suzuki Grand Vitara được phân phối chính thức vào năm 2003 qua liên doanh Visuco. Thời gian đầu, mẫu xe này cũng rất được lòng người tiêu dùng Việt.

Năm đầu tiên gia nhập thị trường trong nước, Suzuki Grand Vitara đạt doanh số 315 chiếc bán ra và đến năm 2005, tăng trưởng mạnh lên đến 694 xe. Với một chiếc xe được trang bị nội thất cơ bản thì con số đó được xem là khá ấn tượng. 

Suzuki Grand Vitara 2003 hàng hiếm giá chỉ hơn 200 triệu đồng. 

Tuy nhiên, về sau khi ngày càng có nhiều mẫu xe mới thiết kế đẹp mắt, trang bị tiện nghi, hấp dẫn thì mẫu SUV hạng nhỏ nhà Suzuki dần dần trở nên ế ẩm. Năm 2007, chỉ có 110 chiếc Vitara xuất xưởng. Đến năm 2008, Suzuki Grand Vitara đã bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam. 

Đến nay trên thị trường xe cũ, phần lớn Suzuki Grand Vitara là xe lắp ráp trong nước thì chiếc xe đề cập sau đây lại thuộc diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với thiết kế đậm phong cách châu Âu. 

Chiếc Suzuki Grand Vitara đời 2003 này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 

Theo đó, chiếc Suzuki Grand Vitara 2003 được một cửa hàng chuyên kinh doanh ô tô cũ ở Thanh Xuân, Hà Nội chào bán với giá 238 triệu đồng.

Đối với những người có nhu cầu đơn giản chỉ cần một chiếc xe nhiều chỗ ngồi, gầm cao và có thể di chuyển đa địa hình và giá bán không quá cao thì chiếc Suzuki Grand Vitara 2003 này có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Xe 7 chỗ, thiết kế chắc chắn, khung gầm cao vượt địa hình tốt. 

Theo giới thiệu, chiếc Suzuki Grand Vitara đời 2003 này là hàng Nhật sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu. Dù đã 20 năm tuổi nhưng thiết kế vẫn rất bền dáng, nước sơn trắng nguyên bản còn mới. 

"Đây là xe có nguồn gốc nhà nước thanh lý. Chất xe vẫn rất đẹp, không bị đâm đụng hay ngập nước. Lăn bánh hơn 8 vạn miles, nội ngoại thất zin theo xe. Xe có đầy đủ các trang bị đèn pha Auto, Cruise Control, điều hòa tự động 3 vùng, gương kính điện auto, 2 túi khí trước, vô lăng gật gù...", anh Phan Dũng, đại diện cửa hàng cho biết.

Suzuki Grand Vitara đời 2003 thuộc thế hệ thứ hai của dòng xe này. Ở đời 2003, Grand Vitara có các phiên bản trục cơ sở ngắn và dài. Xe có cấu hình 3 hàng ghế ở phiên bản thân dài. Lúc bấy giờ, Suzuki Grand Vitara là mẫu xe hiếm hoi tại thị trường Mỹ trang bị 7 chỗ ngồi.

Xe có kích thước gồm chiều dài 4.760 mm, rộng 1.781 mm và cao 1.727 mm cùng chiều dài cơ sở 2.800 mm. Kích thước này tương đương với những chiếc SUV Hyundai Santa Fe hay KIA Sorento hiện tại.

Bên trong khoang lái xe. 

Đây là xe SUV gia đình nên Suzuki Grand Vitara đời 2003 được trang bị động cơ 6 xi-lanh có dung tích 2,7 lít cho ra công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu tầm 11 lít/100 km đường hỗn hợp. Nhờ trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu có thể đi được nhiều loại địa hình, cũng là thế mạnh của dòng xe Suzuki.

Ưu điểm của Suzuki Grand Vitara đời 2003 

Dòng xe SUV 2 cầu, khung gầm rời, khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ cùng với thiết kế cá tính, không lỗi thời. Xe kích thước nhỏ nên dễ dàng luồn lách hoặc quay đầu khi ở đường hẹp.

So với các dòng SUV dùng xăng, Suzuki Grand Vitara đời 2003 khá tiết kiệm nhiên liệu. Không gian trong xe rộng so với kích thước bên ngoài. Xe thoáng, ít gây say xe. Đặc biệt, ghế sau cao hơn ghế trước nên người ngồi sau dễ dàng quan sát.

Bên cạnh đó, xe bền, không có nhiều chi tiết nên rất dễ kiếm phụ tùng thay thế và chi phí sửa chữa thấp.

Nhược điểm: Xe đời khá sâu nên tiện nghi và các tính năng an toàn nghèo nàn hơn so với những mẫu SUV thế hệ mới hiện nay. Ngoài ra tuổi đã cao nên cũng không tránh việc thỉnh thoảng hỏng vặt. Điều hòa chỉ mát ở ghế trước, muốn ghế sau thì phải bổ sung thêm quạt đẩy gió ra hàng ghế sau. Xe khá ồn và không phù hợp đi tốc độ cao. Đặc biệt, động cơ 2.7L đời này nổi tiếng tốn xăng.

Y Nhụy

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.