Weshop - đối thủ đáng gờm của 'hàng xách tay' chính thức khai triển

"Thông qua Weshop chúng tôi muốn định nghĩa lại cách giao dịch hàng hoá nhập khẩu bằng phương thức mua sắm tự do xuyên biên giới..." ông Nguyễn Hoà Bình, Tổng Giám đốc Peacesoft cho biết.
Weshop - đối thủ đáng gờm của 'hàng xách tay' chính thức khai triển - ảnh 1

Tổng giám đốc Peacesoft Nguyễn Hoà Bình tại buổi ra mắt & giới thiệu hệ thống weshop.com.vn

Hợp tác với Webshop Global Group (Singapore) và Interpark Group (Hàn Quốc) Peacesoft sẽ là nhà điều hành cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên và hứa hẹn gây sóng gió trên thị trường mua sắm hàng hoá nhập khẩu trực tuyến cũng như truyền thống tại Việt Nam.

Weshop - đối thủ đáng gờm của 'hàng xách tay' chính thức khai triển - ảnh 2

Đại diện Peacesoft ký kết hợp tác với các đối tác Hàn Quốc

Vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 15/5, điểm mạnh của Weshop.com.vn là sẽ thực hiện 'Việt hoá' và "làm hộ" tất cả các giao dịnh, thủ tục mua hàng nhập khẩu ở nước ngoài trên nền tảng hàng trăm triệu sản phẩm hàng hoá chính hãng đã được chọn lọc từ các website thương mại điện tử như Amazon, 6PM, TopShop, Disney, Forever21, Interpark...tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... 

Nghĩa là với sự bảo đảm của Weshop trong sự hợp tác các đối tác uy tín nước ngoài, khách hàng tại Việt Nam sẽ bỏ qua được các phiền phức về rào cản khác biệt ngôn ngữ, hình thức thanh toán, rủi ro khi giao nhận hàng...khi tự tìm kiếm mua hàng trên các website thương mại nước ngoài để chỉ việc trực tiếp lựa chọn hàng hoá trên hệ thống Weshop. Đồng thời weshop cũng cung cấp tiện ích giúp khác hàng có thể dẫn đường link bất kỳ loại hàng hoá nào trên các website thương mại ở nước ngoài đưa về hệ thống weshop và tra ra ngay lập tức mức giá tốt nhất để lựa chọn mua qua hệ thống. Tuỳ từng loại sản phẩm, thời gian giao hàng tới tay khách hàng tại Việt Nam được ông Bình cho biết, sẽ từ vài ngày tới 2-3 tuần kể từ khi khách hàng chọn đặt mua sản phẩm. Phương thức thanh toán tiền Việt linh hoạt qua thẻ ATM, ví Ngân lượng, giao hàng thu tiền...

Nhận định về các thế mạnh của Weshop khi triển khai hệ thống mua sắm xuyên quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho rằng: Khi trở thành một đầu mối giúp người tiêu dùng thảnh thơi tiếp cận mua sắm hàng hoá từ các nước phát triển với giá tốt mà không phải lo lắng về cách thanh toán, sai lệch về ngôn ngữ, thủ tục nhập khẩu, kiểm soát giá cả, chất lượng chính hãng...Weshop hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ thực sự đáng gờm gây ảnh hưởng lớn tới các cửa hiệu 'hàng xách tay' đang tồn tại trên thị trường. 

Hướng Minh

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.