Weshop - đối thủ đáng gờm của 'hàng xách tay' chính thức khai triển

"Thông qua Weshop chúng tôi muốn định nghĩa lại cách giao dịch hàng hoá nhập khẩu bằng phương thức mua sắm tự do xuyên biên giới..." ông Nguyễn Hoà Bình, Tổng Giám đốc Peacesoft cho biết.
Weshop - đối thủ đáng gờm của 'hàng xách tay' chính thức khai triển - ảnh 1

Tổng giám đốc Peacesoft Nguyễn Hoà Bình tại buổi ra mắt & giới thiệu hệ thống weshop.com.vn

Hợp tác với Webshop Global Group (Singapore) và Interpark Group (Hàn Quốc) Peacesoft sẽ là nhà điều hành cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên và hứa hẹn gây sóng gió trên thị trường mua sắm hàng hoá nhập khẩu trực tuyến cũng như truyền thống tại Việt Nam.

Weshop - đối thủ đáng gờm của 'hàng xách tay' chính thức khai triển - ảnh 2

Đại diện Peacesoft ký kết hợp tác với các đối tác Hàn Quốc

Vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 15/5, điểm mạnh của Weshop.com.vn là sẽ thực hiện 'Việt hoá' và "làm hộ" tất cả các giao dịnh, thủ tục mua hàng nhập khẩu ở nước ngoài trên nền tảng hàng trăm triệu sản phẩm hàng hoá chính hãng đã được chọn lọc từ các website thương mại điện tử như Amazon, 6PM, TopShop, Disney, Forever21, Interpark...tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... 

Nghĩa là với sự bảo đảm của Weshop trong sự hợp tác các đối tác uy tín nước ngoài, khách hàng tại Việt Nam sẽ bỏ qua được các phiền phức về rào cản khác biệt ngôn ngữ, hình thức thanh toán, rủi ro khi giao nhận hàng...khi tự tìm kiếm mua hàng trên các website thương mại nước ngoài để chỉ việc trực tiếp lựa chọn hàng hoá trên hệ thống Weshop. Đồng thời weshop cũng cung cấp tiện ích giúp khác hàng có thể dẫn đường link bất kỳ loại hàng hoá nào trên các website thương mại ở nước ngoài đưa về hệ thống weshop và tra ra ngay lập tức mức giá tốt nhất để lựa chọn mua qua hệ thống. Tuỳ từng loại sản phẩm, thời gian giao hàng tới tay khách hàng tại Việt Nam được ông Bình cho biết, sẽ từ vài ngày tới 2-3 tuần kể từ khi khách hàng chọn đặt mua sản phẩm. Phương thức thanh toán tiền Việt linh hoạt qua thẻ ATM, ví Ngân lượng, giao hàng thu tiền...

Nhận định về các thế mạnh của Weshop khi triển khai hệ thống mua sắm xuyên quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho rằng: Khi trở thành một đầu mối giúp người tiêu dùng thảnh thơi tiếp cận mua sắm hàng hoá từ các nước phát triển với giá tốt mà không phải lo lắng về cách thanh toán, sai lệch về ngôn ngữ, thủ tục nhập khẩu, kiểm soát giá cả, chất lượng chính hãng...Weshop hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ thực sự đáng gờm gây ảnh hưởng lớn tới các cửa hiệu 'hàng xách tay' đang tồn tại trên thị trường. 

Hướng Minh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.