Wanbi Tuấn Anh là kỷ niệm marketing đặc biệt của nhà mạng

Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết, năm 2010, khi MobiFone có thay đổi về định hướng thương hiệu, với mục tiêu gần hơn với giới trẻ. Mạng di động này đưa ra thông điệp “Bắt sóng cảm xúc” với ý nghĩa MobiFone đồng hành, giúp bạn “bắt sóng” & chia sẻ cảm xúc cùng người thân và bạn bè. Cũng trong thời gian, nhà mạng này biết thông tin Wanbi Tuấn Anh chuẩn bị tung ra một clip mới.

"Sau khi được tác giả chia sẻ lời và ý nghĩa bài hát, chúng tôi thấy nội dung trùng với thông điệp mà MobiFone muốn gửi tới khách hàng. Vì vậy, MobiFone đã đề nghị được tài trợ cho MV này và đồng thời cũng đề nghị tác giả đặt tên cho bài hát là 'Bắt sóng cảm xúc' để cùng với Wanbi gửi tặng tới các bạn trẻ", ông Hưng nói.

2 quảng cáo trong chiến dịch "Bắt sóng cảm xúc" của hãng viễn thông MobiFone.

Lãnh đạo phụ trách marketing của MobiFone bổ sung: "Bắt sóng cảm xúc không phải là một ca khúc 'teen' hời hợt. Ý tưởng của ca khúc đến từ những cảm xúc của Wanbi đang trải qua. Ngoài những cảm xúc về tình yêu, Wanbi còn muốn 'bắt sóng' những cảm xúc khác nhau nữa của cuộc sống, Chính vì vậy, qua ca khúc này Wanbi muốn chia sẻ động viên các bạn trẻ hãy mỉm cười và hãy yêu đời trong mọi khó khăn để cuộc sống của mình tràn ngập niềm vui và ý nghĩa".

Trả lời về lý do chọn Wanbi Tuấn Anh chứ không phải là một ca sĩ khác đình đám hơn, ông Đinh Việt Hưng cho biết: "Lúc đó, chúng tôi thấy Wanbi là một ca sĩ triển vọng, và các ca khúc của anh đều có ý nghĩa chứ không theo kiểu nhạc thị trường. Bên cạnh đó, Wanbi là ca sĩ có tư cách đạo đức tốt".

MV "Bắt sóng cảm xúc" của Wanbi Tuấn Anh.

Mặc dù là một MV được tài trợ nhưng trong clip, hình ảnh, logo của nhà tài trợ không xuất hiện. Tuy nhiên, để quảng bá cho thông điệp thương hiệu và cho cả MV của Wanbi Tuấn Anh, chàng ca sĩ này xuất hiện trong chuỗi sự kiện của MobiFone và một đêm nhạc riêng có tên "Bắt sóng cảm xúc". Bên cạnh đó, các clip quảng cáo cùng có thông điệp tương tự của MobiFone cũng được phát dày đặc trên sóng truyền hình.

Năm đó, "Bắt sóng cảm xúc" cũng trở thành một hit của Wanbi Tuấn Anh. Còn với MobiFone - nhà mạng này cũng có một bước chuyển thông điệp về thương hiệu thành công mà Wanbi Tuấn Anh đóng góp một phần không nhỏ.

H.Ly - M.C

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.