Wanbi Tuấn Anh là kỷ niệm marketing đặc biệt của nhà mạng

Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết, năm 2010, khi MobiFone có thay đổi về định hướng thương hiệu, với mục tiêu gần hơn với giới trẻ. Mạng di động này đưa ra thông điệp “Bắt sóng cảm xúc” với ý nghĩa MobiFone đồng hành, giúp bạn “bắt sóng” & chia sẻ cảm xúc cùng người thân và bạn bè. Cũng trong thời gian, nhà mạng này biết thông tin Wanbi Tuấn Anh chuẩn bị tung ra một clip mới.

"Sau khi được tác giả chia sẻ lời và ý nghĩa bài hát, chúng tôi thấy nội dung trùng với thông điệp mà MobiFone muốn gửi tới khách hàng. Vì vậy, MobiFone đã đề nghị được tài trợ cho MV này và đồng thời cũng đề nghị tác giả đặt tên cho bài hát là 'Bắt sóng cảm xúc' để cùng với Wanbi gửi tặng tới các bạn trẻ", ông Hưng nói.

2 quảng cáo trong chiến dịch "Bắt sóng cảm xúc" của hãng viễn thông MobiFone.

Lãnh đạo phụ trách marketing của MobiFone bổ sung: "Bắt sóng cảm xúc không phải là một ca khúc 'teen' hời hợt. Ý tưởng của ca khúc đến từ những cảm xúc của Wanbi đang trải qua. Ngoài những cảm xúc về tình yêu, Wanbi còn muốn 'bắt sóng' những cảm xúc khác nhau nữa của cuộc sống, Chính vì vậy, qua ca khúc này Wanbi muốn chia sẻ động viên các bạn trẻ hãy mỉm cười và hãy yêu đời trong mọi khó khăn để cuộc sống của mình tràn ngập niềm vui và ý nghĩa".

Trả lời về lý do chọn Wanbi Tuấn Anh chứ không phải là một ca sĩ khác đình đám hơn, ông Đinh Việt Hưng cho biết: "Lúc đó, chúng tôi thấy Wanbi là một ca sĩ triển vọng, và các ca khúc của anh đều có ý nghĩa chứ không theo kiểu nhạc thị trường. Bên cạnh đó, Wanbi là ca sĩ có tư cách đạo đức tốt".

MV "Bắt sóng cảm xúc" của Wanbi Tuấn Anh.

Mặc dù là một MV được tài trợ nhưng trong clip, hình ảnh, logo của nhà tài trợ không xuất hiện. Tuy nhiên, để quảng bá cho thông điệp thương hiệu và cho cả MV của Wanbi Tuấn Anh, chàng ca sĩ này xuất hiện trong chuỗi sự kiện của MobiFone và một đêm nhạc riêng có tên "Bắt sóng cảm xúc". Bên cạnh đó, các clip quảng cáo cùng có thông điệp tương tự của MobiFone cũng được phát dày đặc trên sóng truyền hình.

Năm đó, "Bắt sóng cảm xúc" cũng trở thành một hit của Wanbi Tuấn Anh. Còn với MobiFone - nhà mạng này cũng có một bước chuyển thông điệp về thương hiệu thành công mà Wanbi Tuấn Anh đóng góp một phần không nhỏ.

H.Ly - M.C

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.