Wanbi Tuấn Anh là kỷ niệm marketing đặc biệt của nhà mạng

Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết, năm 2010, khi MobiFone có thay đổi về định hướng thương hiệu, với mục tiêu gần hơn với giới trẻ. Mạng di động này đưa ra thông điệp “Bắt sóng cảm xúc” với ý nghĩa MobiFone đồng hành, giúp bạn “bắt sóng” & chia sẻ cảm xúc cùng người thân và bạn bè. Cũng trong thời gian, nhà mạng này biết thông tin Wanbi Tuấn Anh chuẩn bị tung ra một clip mới.

"Sau khi được tác giả chia sẻ lời và ý nghĩa bài hát, chúng tôi thấy nội dung trùng với thông điệp mà MobiFone muốn gửi tới khách hàng. Vì vậy, MobiFone đã đề nghị được tài trợ cho MV này và đồng thời cũng đề nghị tác giả đặt tên cho bài hát là 'Bắt sóng cảm xúc' để cùng với Wanbi gửi tặng tới các bạn trẻ", ông Hưng nói.

2 quảng cáo trong chiến dịch "Bắt sóng cảm xúc" của hãng viễn thông MobiFone.

Lãnh đạo phụ trách marketing của MobiFone bổ sung: "Bắt sóng cảm xúc không phải là một ca khúc 'teen' hời hợt. Ý tưởng của ca khúc đến từ những cảm xúc của Wanbi đang trải qua. Ngoài những cảm xúc về tình yêu, Wanbi còn muốn 'bắt sóng' những cảm xúc khác nhau nữa của cuộc sống, Chính vì vậy, qua ca khúc này Wanbi muốn chia sẻ động viên các bạn trẻ hãy mỉm cười và hãy yêu đời trong mọi khó khăn để cuộc sống của mình tràn ngập niềm vui và ý nghĩa".

Trả lời về lý do chọn Wanbi Tuấn Anh chứ không phải là một ca sĩ khác đình đám hơn, ông Đinh Việt Hưng cho biết: "Lúc đó, chúng tôi thấy Wanbi là một ca sĩ triển vọng, và các ca khúc của anh đều có ý nghĩa chứ không theo kiểu nhạc thị trường. Bên cạnh đó, Wanbi là ca sĩ có tư cách đạo đức tốt".

MV "Bắt sóng cảm xúc" của Wanbi Tuấn Anh.

Mặc dù là một MV được tài trợ nhưng trong clip, hình ảnh, logo của nhà tài trợ không xuất hiện. Tuy nhiên, để quảng bá cho thông điệp thương hiệu và cho cả MV của Wanbi Tuấn Anh, chàng ca sĩ này xuất hiện trong chuỗi sự kiện của MobiFone và một đêm nhạc riêng có tên "Bắt sóng cảm xúc". Bên cạnh đó, các clip quảng cáo cùng có thông điệp tương tự của MobiFone cũng được phát dày đặc trên sóng truyền hình.

Năm đó, "Bắt sóng cảm xúc" cũng trở thành một hit của Wanbi Tuấn Anh. Còn với MobiFone - nhà mạng này cũng có một bước chuyển thông điệp về thương hiệu thành công mà Wanbi Tuấn Anh đóng góp một phần không nhỏ.

H.Ly - M.C

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.