Vụ con ruồi nửa tỷ: Ngại ngần với sản phẩm Tân Hiệp Phát

Việc mua bán tiêu thụ các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không thoát khỏi ảnh hưởng từ làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Sau mức án 7 năm tù với Võ Văn Minh, người “tố” con ruồi trong chai Number 1, trên mạng xã hội, nhiều người kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Thậm chí có người còn lập riêng một trang facebook có tên “Tẩy chay Tân Hiệp Phát” với thông điệp “Hãy bảo vệ trẻ em, tránh xa Tân Hiệp Phát”.

Ngoài thị trường, việc mua bán tiêu thụ các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không thoát khỏi làn sóng này dù chúng vẫn hiện diện trên các quầy kệ của các cửa hàng, siêu thị.

Vụ con ruồi nửa tỷ: Ngại ngần với sản phẩm Tân Hiệp Phát - ảnh 1

Các sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát được nhân viên siêu thị thu xuống khỏi quầy

Siêu thị BigC tại Trung tâm thương mại The Garden, chị Chung, nhân viên tại siêu thị cho biết số lượng các chai nước Tân Hiệp Phát còn lại ở đây đều là hàng của đợt nhập hàng trước, chưa bán hết.

“Hiện tại siêu thị đang làm giấy tờ để trả lại cho nhà cung cấp. Cũng có một thời gian siêu thị loại bỏ hết hàng của Tân Hiệp Phát, nhưng hiện tại thì chưa thấy bên trên chỉ đạo gì?”, chị Chung nói.

Bày bán là vậy, nhưng theo quan sát của PV, trong vòng 30 phút có mặt tại quầy hàng bày bán các sản phẩm của Tân Hiệp Phát thì không có một khách hàng nào đến xem và mua hàng.

Vụ con ruồi nửa tỷ: Ngại ngần với sản phẩm Tân Hiệp Phát - ảnh 2

Không có một bóng khách hàng nào đến xem và mua hàng.

Tại các cửa hàng tạp hóa bán buôn, bán lẻ, nhiều người không giấu ngại ngần khi nhắc đến thương hiệu Tân Hiệp Phát.

“Tẩy chay các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là một hành động thiết thực để bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe của cả cộng đồng” – đây là quyết định của chị Trần Phương, chủ cửa hàng tạp hóa trên phố Phan Văn Trường.

Chị Phương cho biết: “Từ khi thông tin chai nước Dr Thanh có ruồi, rồi liên tiếp hình ảnh những “chai nước kinh hãi” của Tân Hiệp Phát được các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đưa ra, tôi chính thức tạm thời ngưng kinh doanh các sản phẩm nước giải khát, trà các loại của Tân Hiệp Phát. Việc tạm ngưng này sẽ chấm dứt khi nhà cung cấp có giải trình thỏa đáng về chất lượng các sản phẩm và khi có kết luận thanh tra”.

Liên tiếp các vụ việc sản phẩm nước uống đóng chai của thương hiệu này có vấn đề và vụ việc con ruội trong chai đẩy anh Minh vào vòng lao lý đã khiến người tiêu dùng thận trọng hơn, cân nhắc khi chọn mua các sản phẩm nước đóng chai.

“Làm kinh doanh nhưng tôi cũng là người người tiêu dùng, và nếu sản phẩm có vấn đề thì chúng tôi cũng là người bị hại. Tân Hiệp Phát quảng cáo trà thảo mộc cung đình với 9 loại dược liệu quý, nhưng thực chất như thế nào người tiêu dùng có ai kiểm chứng được” – chị Thanh Luyến, kinh doanh quán cà phê nghi ngại.

Hoàng Hòa

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.