Với 24h E-Claim của FWD, khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm ngay trong ngày

Chờ đợi là cảm giác nhiều người phải đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD mới đây đã thay đổi trải nghiệm này của khách hàng với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-Claim). 

Với thế mạnh công nghệ vượt trội, FWD đã rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu và có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24 tiếng, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng hơn bao giờ hết.

Dịch vụ 24h E-Claim được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD. Với dịch vụ 24h E-Claim hoàn toàn trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập website https://www.fwd.com.vn/vi/ho-tro-khach-hang/giai-quyet-quyen-loi-bao-hiem/ của FWD vào bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu để gửi và theo dõi tiến trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm của mình.

{keywords}
Khách hàng của FWD có thể nhận quyền lợi bảo hiểm ngay trong ngày nhờ dịch vụ 24h E-Claim

Sau khi nhập chính xác thông tin, với các trường hợp thuộc tiêu chí chi trả nhanh thì chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng đã nhận được thông báo chi trả bảo hiểm thông qua tin nhắn và thư điện tử. Và trong vòng 24h từ khi gửi yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được số tiền chi trả, với 3 phương thức chi trả linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Có thể nói, dịch vụ 24h E-Claim là một đột phá mới của FWD trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp, mà trở nên thực sự đơn giản, dễ thực hiện và khách hàng có thể nhận số tiền chi trả ngay trong ngày.

{keywords}
Các thao tác của 24h E-Claim đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều cho khách hàng

Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm đã giúp FWD tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng góp phần giúp FWD đạt được những giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như Giải thưởng “Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam” hay Giải thưởng “Công nghệ và Ứng dụng đa kênh” - “Digital & Omnichannel Technology Award” ở quy mô Châu Á-Thái Bình Dương.

Đặc biệt, chính công nghệ là nền tảng để FWD thực hiện các bước đi đột phá và trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019 theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester. Rõ ràng, những dịch vụ như 24h E-Claim đã đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng, đồng thời thể hiện rõ tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD.

Thùy Linh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.