Vợ trẻ 'hắt hủi' chồng gần nửa năm chỉ vì lỡ làm việc này sau quan hệ

Không biết có thai lại uống thuốc tránh thai khẩn cấp dẫn đến thai lưu, buộc phải bỏ, cô gái trẻ ám ảnh mình “giết con” nên “hắt hủi” chồng suốt nửa năm trời.

Thương (24 tuổi, Vĩnh Phúc) mới cưới nhưng chưa sẵn sàng có con ngay. Vợ chồng son nên cả hai tối nào cũng hào hứng “giao ban”.

Khoảng 7 tháng trước, đêm đã muộn, vào cuộc “yêu” cả hai mới phát hiện trong nhà không còn “áo mưa”. Nhưng không ngăn nổi cuộc mây mưa vần vũ. Sau đó, Thương đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Cô yên tâm mình vẫn “an toàn”.

Thế nhưng sau đó ít ngày cô xuất hiện những cơn đau bụng kèm ra máu âm đạo. Thương đến viện kiểm tra. Thật sốc khi các bác sĩ chẩn đoán Thương có thai. Mà thai hình thành từ trước lần quan hệ không dùng bao cao su.

“Do không biết lại uống thuốc tránh thai khẩn cấp khi mang thai nên thai hỏng và buộc phải bỏ. Nằm trên giường bệnh bỏ con, nước mắt tôi cứ chảy ra. Cảm giác tội lỗi, cảm giác mình là người mẹ độc ác giết chết con ám ảnh tôi.

Khốn khổ hơn, sau biến cố đó đến nay tôi luôn bị ám ảnh, sợ hãi và không còn hứng thú trong chuyện chăn gối. Mỗi lần chồng đụng vào, tôi lại nghĩ đến hình ảnh nằm trên bàn bỏ thai thì tôi lại đẩy ra.

Biết không thể kéo dài tình trạng này, nó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Cả hai vợ chồng đều đã thử nhiều cách nhưng không có kết quả. Tôi không thể nào “yêu” lại nữa. Giờ tôi cũng không biết phải làm sao? Nhiều đêm nhìn chồng khó chịu, vật vã không có chỗ giải toả tôi áy náy, cũng muốn “chiều” chồng nhưng cứ đụng vào là lại co rúm, không thể làm gì được nữa. Giờ tôi phải làm sao?”, Thương buồn rầu kể lại.

Chia sẻ tình huống này với phóng viên, Thạc sĩ, bác sĩ Phan Chí Thành, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, rất chia sẻ với tình trạng của chị Thương.

Đây không phải là tình huống hiếm gặp của chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Nhiều chị em không biết mình có thai, uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau đó phải bỏ thai, từ đó gây ám ảnh đến vấn đề sinh hoạt tình dục.

Do đó, để giải quyết tình trạng này, đầu tiên cả hai vợ chồng phải thực hiện việc giải mẫn cảm khi quan hệ tình dục.

“Mẫn cảm cần giải ở đây chính là sự ám ảnh trong “chuyện ấy”, cụ thể đó là việc làm sao để quan hệ thành công, đạt được khoái cảm nhưng không có bầu. Muốn làm được vậy thì cần phải áp dụng những biện pháp tránh thai lâu dài, vừa an toàn, vừa hiệu quả.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Hiện nay có rất nhiều biện pháp tránh thai, trong đó có cả việc dùng thuốc tránh thai bằng thuốc uống hàng ngày hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp.

Là một bác sĩ sản khoa, tôi luôn khuyến cáo chị em, nhất là những người đã có gia đình nhưng chưa có kế hoạch sinh con hoặc đã sinh đủ con nên dùng các biện pháp tránh thai lâu dài như cấy que, đặt vòng hoặc triệt sản (với trường hợp đã sinh đủ con) để vừa không lo lắng việc mang thai ngoài ý muốn, vừa an toàn. Còn việc tránh thai bằng thuốc vẫn có thể sử dụng, nhưng dễ gây những tác dụng phụ hoặc quên uống thuốc thì khả năng mang thai vẫn rất cao”, Ths. BS Chí Thành thông tin.

BS Chí Thành nhấn mạnh chỉ khi đã áp dụng được những biện pháp tránh thai an toàn, sau một thời gian người vợ quan hệ nhưng không có bầu thì khi đó họ sẽ dần yên tâm, lấy lại được cảm giác “yêu”.

“Người chồng cũng đóng vai trò rất lớn trong chuyện này đó là cần hiểu tâm lý vợ khi làm “chuyện ấy”, vì càng quan hệ thành công, người phụ nữ càng nhanh quên nỗi ám ảnh trước đó”, BS Chí Thành thông tin.

Nhiệm vụ tiếp theo vị bác sĩ chuyên sản khoa khuyên chị Thương cũng như các cặp vợ chồng rơi vào tình cảnh bất ngờ “lãnh cảm” trong chuyện ấy là cả hai cần tập trung tối đa khi làm chuyện ấy. Người vợ cần tập trung vào cơ thể chồng, không nên để những suy nghĩ đan xen trong đầu.

Bác sĩ đưa ra ví dụ, khi đang quan hệ người vợ lại sợ có thai, đang quan hệ lại nghĩ uống thuốc tránh thai hàng ngày không biết có an toàn không… nếu cứ như vậy nỗi ám ảnh sẽ kéo dài và mất dần bản năng tình dục.

Ngược lại, nếu mình tự nhiên, thoải mái, yên tâm về biện pháp tránh thai đang sử dụng, tập trung vuốt ve cơ thể chồng, nói những lời yêu thương… khi đó toàn bộ hệ thống “rada tình dục” trong cơ thể sẽ được kích hoạt và sẽ đạt được khoái cảm khi quan hệ.

 N. Huyền 

Cặp đôi áo quần xộc xệch, hốt hoảng đến viện

Cặp đôi áo quần xộc xệch, hốt hoảng đến viện

Không kịp thay đồ, cặp đôi vội vã đến viện, cô gái ngay lập tức được được chỉ định gắp viên bi từ 'cô bé', còn chàng trai thì phải khâu vết rách chỗ viên bi vừa 'chui' ra.

Vừa thu nhỏ 'cô bé', vợ trẻ lại phải cầu cứu bác sĩ nới ra gấp

Vừa thu nhỏ 'cô bé', vợ trẻ lại phải cầu cứu bác sĩ nới ra gấp

Vợ ước lượng nhầm kích cỡ 'cậu nhỏ' của chồng, bác sĩ đã thu nhỏ 'cô bé' nhưng lại bé quá khiến cặp đôi hì hục cả tiếng không xong, vợ trẻ phải cầu cứu bác sĩ... nới ra gấp.   

Cho bạn trai tìm hiểu 'đường đi lối về', sau 1 tuần nữ sinh viên nhận kết đắng

Cho bạn trai tìm hiểu 'đường đi lối về', sau 1 tuần nữ sinh viên nhận kết đắng

Không phải chỉ quan hệ tình dục mới viêm phụ khoa mà hàng ngày thói quen sinh hoạt, vệ sinh quá sạch sẽ cũng khiến cho 'cô bé' dễ bị tổn thương.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !