VNPT Week 2013 “Chúng tôi nói cảm ơn!”

Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 – Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT

Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

VNPT Week 2013 “Chúng tôi nói cảm ơn!” - ảnh 1

Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.

Trong Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra nhiều sự kiện và hoạt động thiết thực như Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013. Tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô trên toàn quốc.

Cũng trong ngày này, VNPT sẽ tổ chức trao giải và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” năm 2013. Đây là Cuộc thi được VNPT tổ chức thường niên với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (bài viết, ảnh) tạo nên một kênh kết nối, giao lưu, phản ánh một cách sinh động những trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm, dich vụ của ngành Bưu chính Viễn thông – CNTT nói chung và VNPT nói riêng. Năm nay, Cuộc thi được phát động với chủ đề Kết nối” với mong muốn để cộng đồng cùng chia sẻ những giá trị nhân văn mà VT-CNTT đã đem lại cho cuộc sống.

Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” là chương trình xuyên suốt Tuần lễ VNPT 2013 được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

Nhiều hội thảo giới thiệu các dịch vụ Viễn thông và CNTT sẽ được tổ chức vào ngày 24/9 tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tại Hà Nội là Hội thảo “Giải pháp Hệ thống nhắn tin & công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp” do Công ty Thông tin di động VMS – Mobifone tổ chức; tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp” do Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC tổ chức và tại TP.HCM là Hội thảo “Đẩy mạnh các ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp” do VNPT TP.HCM tổ chức. Các Hội thảo sẽ tập trung giới thiệu các dịch vụ, ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động quản lý, SXKD cho khách hàng doanh nghiệp như: hệ thống nhắn tin và công cụ quản lý tin nhắn; dịch vụ hóa đơn điện tử; giải pháp truyền hình thông minh; giải pháp VoIP, mạng LAN/WAN, mạng PBX... cho nội bộ doanh nghiệp; dịch vụ định vị cho doanh nghiệp vận tải...

Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013 là chương trình diễn ra ngày 26/9 nhằm biểu dương những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013. Được phát động từ năm 2010, “Nụ cười VNPT” là chương trình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT. Qua 4 năm triển khai, Chương trình đã mang lại những kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào hoạt động SXKD của VNPT và xây dựng hình ảnh thương hiệu VNPT trong cảm nhận của khách hàng và xã hội.

Ngày 27/9, tại Hà Nội, VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống. Sau gần 2 năm triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, hiện đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức của cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội. Việc ứng dụng hệ thống e-PAS là một bước tiến của Văn phòng Quốc hội trong nỗ lực tăng cường ứng dụng CNTT để nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước. Đây cũng là dự án quan trọng góp phần vào việc thực hiện Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT –TT” của Chính phủ.

Chương trình Xung kích thanh niên VNPT do Đoàn Thanh niên VNPT phát động trong thời gian diễn ra VNPT Week 2013 nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng. Trong Chương trình sẽ diễn ra các hoạt động như: “Ngày thanh niên VNPT” ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim”chương trình bán hàng lưu động “Vinaphone - Kết nối Cuộc sống đích thực” gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên Vinaphone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trình Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - Mobifone…

Với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.

Minh Hằng


Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.