Vingroup xây dựng mạng lưới trạm sạc và tiện ích tại hệ thống bưu điện

Ngày 6/12/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm xây dựng các điểm sạc và cửa hàng tiện ích tại hệ thống bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.

Cùng với Petrolimex và PV Oil – VNPOST là đối tác tiếp theo của Vingroup trong mục tiêu xây dựng 30.000 – 50.000 “tiện ích một điểm” cho hệ sinh thái xe máy và ô tô điện VinFast; đồng thời mở rộng các dịch vụ khác của Tập đoàn đến tận các tuyến huyện/xã.

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cùng lãnh đạo của VinFast Service, VinMart tại lễ ký kết.

Theo thỏa thuận hợp tác, các công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup sẽ tiến hành khảo sát 13.000 điểm hiện diện trên cả nước của VNPOST để triển khai xây dựng mô hình dịch vụ phù hợp.

Cụ thể, tại các bưu điện, bưu cục - VinFast Service sẽ tiến hành lắp đặt các trạm sạc để phục vụ sản phẩm ô tô và xe máy điện, trong khi khối bán lẻ triển khai hệ thống cửa hàng tiện lợi VinMart + nhằm cung cấp các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, nông sản, đồ ăn nhanh… Đây cũng là điểm đăng ký thẻ khách hàng thân thiết VinID để thụ hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất của Tập đoàn Vingroup trên toàn quốc.

Mô hình hợp tác trên nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích đa dạng và đầy đủ từ sạc, thuê pin xe điện đến mua sắm, nghỉ ngơi, ăn uống, thanh toán không dùng tiền mặt… chỉ tại “một điểm” dừng chân.

Thông qua thỏa thuận hợp tác với VNPOST, Vingroup không chỉ nhanh chóng đạt đến mục tiêu xây dựng 30.000 – 50.000 điểm sạc xe điện đến năm 2020 mà còn đưa các thương hiệu khác của Tập đoàn như VinMart+,  VinEco, VinMart Cook…. vươn đến các tuyến huyện xã, góp phần tăng sự hiện diện và độ phủ của hệ sinh thái Vingroup trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Song hành với quá trình ra mắt và phân phối sản phẩm xe máy điện, Vingroup cũng đang nỗ lực triển khai nhanh chóng hệ sinh thái sản phẩm, bao gồm các điểm sạc trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp vùng miền và địa bàn. Ngoài ra, Tập đoàn sẽ cung cấp thêm cho khách hàng những dịch vụ gia tăng tại các điểm sạc nhằm mang lại những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái cho người dùng”.

Trước đó, Vingroup cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) – hai đơn vị nắm giữ  phần lớn thị phần các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam để triển khai rộng rãi mô hình “Tiện ích một điểm” tương tự.

Như vậy, chỉ trong gần 2 tháng, Tập đoàn Vingroup đã hoàn thành việc ký kết hợp tác với các đối tác có mạng lưới dịch vụ lớn nhất Việt Nam, giữ đúng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi vượt trội tới người tiêu dùng; đồng thời, khẳng định tầm nhìn chiến lược và năng lực triển khai tốc độ, hiệu quả của Vingroup trong kinh doanh./.

PV

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.