Vingroup xây dựng mạng lưới trạm sạc và tiện ích tại hệ thống bưu điện

Ngày 6/12/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm xây dựng các điểm sạc và cửa hàng tiện ích tại hệ thống bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.

Cùng với Petrolimex và PV Oil – VNPOST là đối tác tiếp theo của Vingroup trong mục tiêu xây dựng 30.000 – 50.000 “tiện ích một điểm” cho hệ sinh thái xe máy và ô tô điện VinFast; đồng thời mở rộng các dịch vụ khác của Tập đoàn đến tận các tuyến huyện/xã.

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cùng lãnh đạo của VinFast Service, VinMart tại lễ ký kết.

Theo thỏa thuận hợp tác, các công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup sẽ tiến hành khảo sát 13.000 điểm hiện diện trên cả nước của VNPOST để triển khai xây dựng mô hình dịch vụ phù hợp.

Cụ thể, tại các bưu điện, bưu cục - VinFast Service sẽ tiến hành lắp đặt các trạm sạc để phục vụ sản phẩm ô tô và xe máy điện, trong khi khối bán lẻ triển khai hệ thống cửa hàng tiện lợi VinMart + nhằm cung cấp các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, nông sản, đồ ăn nhanh… Đây cũng là điểm đăng ký thẻ khách hàng thân thiết VinID để thụ hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất của Tập đoàn Vingroup trên toàn quốc.

Mô hình hợp tác trên nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích đa dạng và đầy đủ từ sạc, thuê pin xe điện đến mua sắm, nghỉ ngơi, ăn uống, thanh toán không dùng tiền mặt… chỉ tại “một điểm” dừng chân.

Thông qua thỏa thuận hợp tác với VNPOST, Vingroup không chỉ nhanh chóng đạt đến mục tiêu xây dựng 30.000 – 50.000 điểm sạc xe điện đến năm 2020 mà còn đưa các thương hiệu khác của Tập đoàn như VinMart+,  VinEco, VinMart Cook…. vươn đến các tuyến huyện xã, góp phần tăng sự hiện diện và độ phủ của hệ sinh thái Vingroup trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Song hành với quá trình ra mắt và phân phối sản phẩm xe máy điện, Vingroup cũng đang nỗ lực triển khai nhanh chóng hệ sinh thái sản phẩm, bao gồm các điểm sạc trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp vùng miền và địa bàn. Ngoài ra, Tập đoàn sẽ cung cấp thêm cho khách hàng những dịch vụ gia tăng tại các điểm sạc nhằm mang lại những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái cho người dùng”.

Trước đó, Vingroup cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) – hai đơn vị nắm giữ  phần lớn thị phần các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam để triển khai rộng rãi mô hình “Tiện ích một điểm” tương tự.

Như vậy, chỉ trong gần 2 tháng, Tập đoàn Vingroup đã hoàn thành việc ký kết hợp tác với các đối tác có mạng lưới dịch vụ lớn nhất Việt Nam, giữ đúng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi vượt trội tới người tiêu dùng; đồng thời, khẳng định tầm nhìn chiến lược và năng lực triển khai tốc độ, hiệu quả của Vingroup trong kinh doanh./.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.